ครั้งแรกพีกะญาติ

ครั้งแรกพีกะญาติ

ตอนเด็กพีไม่รู้หรอกว่าความต้องการเกี่ยวกับเรื่อยอย่างว่านั้นมันเป็นยังไง แต่พอเริ่มที่จะรู้เรื่องยังว่าแล้วพีก็มีความรู้สึกร้อนวูบวาบทุกครั้งที่ได้ดูหนังที่เกี่ยวกับการร่วมรัก แล้วมีความรู้สึกว่าชอบหรือขาดไม่ได้ก็ไม่รู้ แต่เรื่องที่มันเริ่มที่จะชอบก็ตั้งแต่ที่พีไปนอนห้องเดียวกันกะลูกป้าพีนะแหละ ตอนแรกก็ไม่รู้หรอกนะว่ามันสุดยอดมากเลย

ชิคเป็นลูกป้าที่อายุห่างจากพีแค่ปีเดียวเราจึงสนิทกันมากบางทีก็ไปค้างด้วยกันหลายวันสลับกันบ้างระหว่างบ้านพีกะบ้านชิค เพราะบ้านเราอยู่ติดกันวันหนึ่งชิคได้หนังโป๊ะมาดูพีก็ดูอยู่ด้วย

เขามีฉากที่พระนางเล่นปี้กันในห้องน้ำแล้วก็ย้ายมาปี้กันต่อที่พื้นห้องและเตียง โอ๊ย ตอนนั้นไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะพีงี้อารมณ์เตลิดหมดแล้ว และในเรื่องนางเอกยังเอากันกะเพื่อนตัวเองที่เป็นผู้หญิงอีกพอมา

ถึงฉากนี้ชิคก็ขยับมาอยู่ใกล้ๆพีเหมือนมาซ้อนอยู่ด้านหลังตอนนั้นเรานั่งดูกันในห้องนอน พีก็ไม่ว่าอะไรเพราะปกติเราผู้หญิงด้วยกันก็ไม่ได้คิดไร ชิคก็เริ่มกอดพีทางด้านหลังแล้วก็ชวนพีเล่นเหมือนในหนังตอนนั้นหนังกำลังอยู่ในช่วงที่เขาเลียให้กันอยู่พีงี้เยิ้มเลยค่ะ ชิคก็เริ่มที่จะเอามือมาบีบที่หัวนมของพีปากก็เริ่มที่จะไซร้ที่ซอกคอพี

ตอนนั้นพีไม่คิดไรแล้วรู้แต่ว่ามันสุดยอดเลยที่มีคนมาทำแบบนี้ให้แล้วมือของพีก็เริ่มที่จะอยู่ไม่สุขแล้ว

เพราะมันเสียวมากเลยตอนนั้นก็เลยใช้นิ้วกะตัวเองแล้วระหว่างนั้นไม่รู้ว่าชิคเริ่มถอดเสื้อผ้าให้พีตั้งแต่เมื่อไหร่ รู้ตัวอีกทีเราสองคนก็ไม่มีเสื้อผ้าใส่กันแล้วตอนนั้นพีคุมตัวเองไม่ได้แล้วชิคก็ให้พีนอนลงแล้วก็เริ่มที่

จะใช้ลิ้นเลียตั้งแต่หัวนมจนลงมาถึงหม้อของพีแล้วชิคก็ใช้ลิ้นกะหม้อของพีนานมากจนพีเสร็จไปตั้งหลายครั้ง

หลังจากนั้นชิคก็ให้พี่เลียให้ด้วยเราเล่นท่าหกเก้ากันตื่นเต้นมากเลยเงี่ยนด้วยเราสลับกันขึ้นลงจนเหนื่อยจากนั้น

ก็นอนพักเอาแรงระหว่างนอนเราสองคนต่างกันเล่นทั้งนมและหม้อของกันและกันอย่างมันส์เลยละ หลังจากวันนั้นถ้าไม่มีใครอยู่บ้านเราก็จะเล่นกันเรื่อยๆจนทุกวันนี้เราก็ยังเล่นกันอยู่เลยมีอย

ู่ครั้งหนึ่งที่ชิคได้ถุงยางที่เป็นปุ่มมาพวกเรามาใส่ที่นิ้วแล้วก็เปลี่ยนกันทำรู้สึกตื่นเต้นมาก

เดี๋ยวคราวหน้าจะเอาเรื่องที่ใช้แตงมาเล่าให้ฟังวันนี้พอแค่นี้ก่อนละกันเพราะชิคเริ่มที่จะมาป้วนเบี้ยนกะหม้อและนมของพีอีกแล้ว โอ้วววว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Few

- ฉันคือ Few และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกพีกะญาติ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
4/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1572 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องผัว

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?