จูบครั้งแรก

จูบครั้งแรก

เริ่มเลยนะครับ ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดครับ เป็นเด็กอำเภอหาดใหญ่เรียนโรงเรียนชายล้วนมาตลอด จนมาม.ปลาย สอบโรงเรียนดังของจังหวัดไม่ได้ โง่มั้ง ก้อมาได้โรงเรียนที่เป็น สห.มีผู้หญิงด้วยแต่น้อย โรงเรียนนี้ ผมกล้าพูดได้เลย เป็นโรงเรียนที่เด็กดีๆไม่ค่อยเรียนกัน มีแต่เด็กเกเรครับ ผมเริ่มเรียนวันแรกไม่รู้จักใครเลยครับ ก้อมีเด็กมีม.3มั้งจะใส่กางเกงไม่เหมือนกันนะครับคนละสีม.ปลายกะ ม.ต้น อยู่ๆมันก้อกวนตีนผมสงสัยผมหน้าไปกวนตีนมันมั้ง มันเลยตะโกนเหมือนหาเรื่องแล้วเดินมาหาผม ถามว่า มองหาพ่อมึงเรอะ สงสัยเห็นผมเป็นเด็กใหม่ ผมเลยถามว่าอะไร มึงเป็นเหี้ยไร แล้วมันก้อต่อยผมดิ

อ้าวผมก้อไม่ยอมใครอยู่แล้วผมก้อสวนดิครับต่อยกันไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะครับมันสู้ผมไม่ได้ที่นี้เพื่อนมันแม่งไม่รู้มาจากไหนรุมผมดิ ที่นี้ผมไม่ไหวละครับเกือบตาย แต่ยังดีมีใครไม่รู้มาช่วยผมครับ แล้วก้อมีคนมาแยก ตอนนั้นปากแตก จมูกฉีก แล้วคนมาช่วยผมก้อเด็กในห้องผมอ่ะ มันมาช่วย ขนาดไม่เคยคุยกันนะครับ ตอนหลังผมขอบใจมันถามชื่อมัน มัน กรครับ หน้าตาโอเคเลยครับไม่หล่อมาก แต่เท่ห์โคตร ตอนหลังผมกะมันก้อกลายเป็นบั๊ดดี้กันเลยครับ บ้านมันกะบ้านผม ก้อไม่ไกลกัน ตอนกลับจากโรงเรียนผมกะมันก้อกลับด้วยกันตลอด ผมมีมอเตอร์ไซค์ครับ ฮอนด้าบีทมอเตอร์ไซค์แบบผู้ชายอ่ะ สมัยนั้นใครขับโคตรเท่อ่ะ ก้อกลับด้วยกันตลอด

เออผมลืมบอกไปผมไม่เคยมีแฟนเลยครับ เรียนแต่โรงเรียนชายล้วน ที่บ้านก้อมีแต่เพื่อนผู้ชาย ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าผมเป็นเกย์ครับ จริงๆ ผมก้อสนิทกะไอ้กรมากขึ้นๆทุกวันตอนคําๆผมก้อขับรถไปรับมันไปเที่ยวกินนําชา ใครเป็นเด็กหาดใหญ่จะรู้วัยรุ่นที่นั้นชอบกินนําชากัน ผมเคยถามมันว่าทำไมวันนั้นเข้ามาช่วยผม มันตอบว่า เห็นเป้นห้องเดียวกัน เลยสงสาร ผมก้อบอกมันว่าไอ้กร มึงจำกูไว้นะมึงจะเป็นเพื่อนที่กูรักตลอดไป แล้วมันก้อเงียบ ผมก้อไม่รู้ว่ามันเงียบเพราะอะไร แล้วผมก้อเป็นบัดดี้กะมันจนถึงม.6ตอนนั้น ผมก้อมีแฟนเป็นผู้หญิง มันก้อมีครับ แต่ผมกะมันไม่เคยมีไรกะแฟน มีไว้ไปดูหนังชวนไปกินนําชา หลอกให้ทำรายงานให้ จนเหมือนสวรรค์แกล้งผมมั้ง

ให้ผมได้เป็นเกย์ เมื่อนตอนเข้าค่าย ร.ด.ผมกะมันได้นอนเต๊นท์เดียวกัน ตอนเช้าก้อฝึกตามปกติ ตอนกลางคืน ก้อนนอนปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือ คืนนั้นนอนอยู่ดีๆ ไอ้เหี้ยกร เป็นไรไม่รู้มากอดผม อ้าวเฮ้ย กูก้อไม่เคยโดนผู้ชายนอนกอด ผมก้ออึ้ง แต่นอนเฉย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "จูบครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
1586 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ให้น้ายืมเงิน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น