มันส์เดี๋ยวเดียว

มันส์เดี๋ยวเดียว

ตอนนั้นผมเรียนอยู่ชั้น ม.3 ผมเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งแถวดอนเมือง เหตุที่เรียนที่นั้นเพราะอยู่ใกล้บ้านและก็มีพี่ๆเรียนอยู่ที่นั้นด้วย

ผมมีเพื่อนสนิทไม่ค่อยมากนะครับ มีเพียงแค่ กุ๊ก เอก และ ผม เราสนิทกันมากครับ เราคุยกันได้ทุกเรื่อง จริงๆแล้วผมเองก็รู้ตัวมาตั้งแต่เด็กว่าผมชอบผู้ชายด้วนกัน แต่ก็ปกปิดเอาไว้ ส่วนเพื่อนคนอื่นๆนั้นผมไม่ทราบเลยเหมือนกันว่ามันชอบแบบไหน ก็เห็นไอ้เอกเนี้ยแหละที่มีแฟนเป็นผู้หญิง ส่วนไอ้กุ๊กเนี้ยผมก็ไม่ทราบนะครับ

วันนั้นรู้สึกว่าผมเนี้ยจะเรียนวิชา สุขศึกษา แล้วเรียนเกี่ยวกับเรื่องรางกายมนุษย์ครับ ไอ้กุ๊กเนี้ยแหละเป็นตัวเริ่มเรื่องเลย ขณะเรียนกันอยู่มันก็เอามือผมไปจับของลับของมัน ตอนแรกผมก็ตกใจครับ จู่ๆเพื่อนก็ให้จับของลับมีหรือครับจะไม่ตกใจ แต่ที่ตกใจยิ่งกว่านั้นไอ้เอกนี้สิ มันดึงของลับออกมา โชว์เลย แต่ก็รู้เพียงแค่เรา 3 คนครับ

วันนั้นเราก็สลับกันจับผมเอกก็รู้สึกสนุกไปเลยแต่ไม่ได้โชว์ให้ใครดูนะครับแค่ให้จับเฉยๆเพราะเท่านี่ผมก็อายแล้ว

แต่ไม่เท่านั้นสิครับหลังจากเลิกเรียนผมก็กำลังจะกลับบ้าน กับไอ้เอก แต่ไอ้กุ๊กนี้สิ มันมาเรียกไว้แล้วบอกให้ผมเนี้ยรอกลับพร้อมมันส่วนไอ้เอกก็คงกลับพร้อมแฟนมัน เพราะเห็นมันพูดๆอยู่ว่าแฟนมารอหน้าป้ายรถเมล์ ผมจึงรอกลับพร้อมไอ้กุ๊ก ซึ่งมันรอให้ ทหารของพ่อมันมารับ ไอ้กุ๊ก มีพ่อเป็นทหารครับ และทุกๆเย็นมันก็จะมีคนรับส่งด้วย ก็คงเป็นทหารรับใช้มั้ง แต่พอถึงเวลาครับประมาณ 5 โมงเย็นเห็นจะได้ ก็มีรถเก๋งสีเงินมารับในรถเนี้ยมีทหาร 2 คนครับ แต่ล่ะคนนะครับ ดูแข็งแรงมากๆ คนนี้ก็ออกจะผอมหน่อย แต่คนที่นั้งข้างหลังสิอื่มนะ ทั้งล่ำทั้งสูง ไอ้กุ๊กเดินขึ้นไปนั่งข้างหลัง แล้วก็ให้ผมเนี้ยไปขึ้นไปนั่งข้างคนขับ ผมเองก็ไม่ได้เอะใจอะไร

พอรถเคลื่อนตัว ไอ้กุ๊กก็บอกให้ผมเนี้ยไปโทรศัพท์ หาที่บ้านบอกว่าจะนอนบ้านเพื่อนเพราะต้องทำรายงาน ผมก็โทรบอกตามที่มันแนะนำ แล้จู่ๆได้กุ๊กมันก็ถามผมว่า เห่ย!! ไอ้ต้อม มึงเคยเห็นของผู้ใหญ่ยัง ผมจึงตอบว่ายัง แล้วผมก็ถามมันกลับว่า แล้วมึงเคยเห็นแล้วหรือไง เออ!! มันตอบ ผมจึงหันกลับไปมองมัน เท่านั้นแหละครับสิ่งที่ผมเห็นก็คือ พี่ทหารที่นั้งข้างไอ้กุ๊ก เค้างัด ของลับขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้

โอโฮ้ ทั้งใหญ่และยาว ประมาณได้ว่า 7 นิ้วกว่าๆเห็นจะได้ อื่มใหญ่สมตัวจริงๆครับเพระาตัวที่แกออกจะล่ำบึกซะขนาดนั้น ไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วิไลวรรณ

- ฉันคือ วิไลวรรณ และเขียนนวนิยาย "มันส์เดี๋ยวเดียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1423 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของยุ้ย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น