วัยเรียนรู้ ตอนที่ 2

วัยเรียนรู้ ตอนที่ 2

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของนุ่นนะคะ หลังจากที่นุ่นกะแอ๋ม เพื่อนผู้หญิงที่อยู่โรงเรียนและหอเดียวกะนุ่น มีรัยกันภายนอกแบบหญิงๆครั้งแรกแล้ว หลังจากนั้น เราสองคนก้อมีรัยกันบ่อยๆ ที่หอตอนกลางคืน จนทำให้นุ่นรู้สึกตัวว่า นุ่นสนใจเรื่องแบบนี้มากขึ้น แล้วก้อรู้สึกว่าเริ่มมีอารมณ์ทางเพศเพิ่มมากขึ้นด้วย แรกๆต้องให้แอ๋มเค้ามากระตุ้นก่อนเราถึงมีอารมณ์ แต่หลังๆก้อมีอารมณ์ขึ้นมาเองอ่ะ แต่จิงๆลึกๆแล้วนุ่นอาจจะเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูงอยู่แล้วก้อได้ค่ะ เพราะแอ๋มเคยบอกนุ่นว่า ตอนที่นุ่นมีอารมณ์อ่ะ รู้สึกเหมือนอยากมากเลยล่ะ แต่นุ่นก้อไม่รู้อ่ะ เพราะตอนที่มีอารมณ์แล้ว นุ่นเหมือนเคลิ้มไปเลย บังคับตัวเองไม่ค่อยได้

เข้าเรื่องดีกว่านะคะ ที่โรงเรียนนุ่นอยู่คนละห้องกะแอ๋มนะคะ แต่นุ่นก้อไม่ค่อยจะสนิทกะใครมากเท่าแอ๋มอ่ะค่ะ

เพราะเพิ่งเข้ามาเทอมแรก แต่ก้อมีเพื่อนชายคนนึง ที่นุ่นกะแอ๋มค่อนข้างสนิทเค้า เพราะเวลากลับหอ เราขึ้นรถเมล์สายเดียวกัน แต่บ้านเค้าเลยหอนุ่นไปอีกค่ะ นุ่นกะแอ๋มเลยได้คุยกะเค้าบ่อยๆ เวลากลับบ้าน เค้าชื่อปอนด์ค่ะ ปอนด์หน้าตาใช้ได้นะคะ ตี๋ๆขาวๆหน่อย คุยสนุกด้วยค่ะ ปอนด์เค้าอยู่ห้องเดียวกะนุ่น จนเราเริ่มสนิทกัน ปอนด์ก้อโทรมาคุยกะนุ่นกะแอ๋มบ่อยๆ เรื่องมันก้อเกิดขึ้นตอนที่โรงเรียนปิดเทอมเดือนนึงค่ะ ช่วงเดือนตุลาคม พอหลังจากสอบเสร็จ แอ๋มก้อรีบกลับบ้านเลยค่ะ เพราะที่บ้านเค้าอยากให้รีบกลับไปช่วยงานที่บ้าน บ้านแอ๋มมีธุรกิจส่วนตัวค่ะ ส่วนนุ่นก้ออยากเก็บกวาดเก็บของที่หอก่อนค่ะ เพราะจะกลับบ้านไปตั้งเกือบเดือน เดี๋ยวห้องสกปรก เลยกะว่าจะอยู่ก่อนซัก 3-4 วัน ค่อยกลับ

แล้วมีวันนึงที่แอ๋มไม่อยู่แล้ว ปอนด์ก้อโทรมาคุยค่ะ เสียงเค้าก้อเครียดเลยค่ะ เค้าบอกนุ่นว่า เค้าต้องไปเรียนเมืองนอกแล้ว พ่อเค้าบังคับให้ไป ปอนด์เคยบ่นๆให้นุ่นฟังเหมือนกันค่ะ ว่าทางบ้านเค้าอยากให้เค้าไปเรียนเมืองนอก ไปเรียนตั้งแต่ไฮสคูล จะได้มีเวลาปรับภาษา ดีกว่าไปตอนเข้ามหาลัยจะลำบาก แต่ปอนด์เค้าไม่อยากไปค่ะ เค้าก้อระบายความทุกข์ให้นุ่นฟัง แล้วเค้าก้อบอกนุ่นว่า ให้นุ่นออกไปเที่ยวกะเค้าหน่อย เพราะเดี๋ยวจะไม่เจอกันอีกตั้งนาน เพราะกว่านุ่นจะกลับมาตอนเปิดเทอม เค้าคงไปแล้ว พ่อเค้าจะให้ปอนด์เหมือนไปเรียนภาษาก่อน แล้วก้อไปเที่ยวด้วย ให้แม่ปอนด์ไปด้วยค่ะ นุ่นก้อรู้สึกกลัวๆเหมือนกัน เพราะไม่เคยไปกะผู้ชาย สองต่อสองอ่ะ แต่ก้อเป็นเพื่อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "วัยเรียนรู้ ตอนที่ 2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1313 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป จากหนึ่งได้ถึงสาม

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?