คราบน้ำตา VS คราบน้ำกาม

คราบน้ำตา VS คราบน้ำกาม

ผมเป็นเด็กจากเมืองอุบล บ้านผมไม่ได้อยู่ในตัวเมืองหรอกครับ ต้องออกนอกเมืองไปอีกเยอะ พ่อแม่ผมทำนา กับค้าขายเล็กๆน้อยๆ ไม่ได้ร่ำรวยอะไรมาก พอมีพอกิน ชีวิตผมสดใสดี พอเลิกเรียนมาก็ เตะบอลกับเพื่อนๆ เล่นสนุกแบบเด็กกำลังกินกำลังนอนทั่วไป ผมชอบออกหาปลากับเพื่อนๆในวันหยุด เรามันเด็กบ้านนอก เรื่องจีบหญิง เรื่องอย่างว่าผมก็รู้สึกอยากๆบ้าง แต่ไม่มีโอกาศหรอก ได้แต่คุยกับเพื่อนรุ่นกระทงด้วยกันว่าใครอยากเอาคนไหน ท่าไหน คนองปากไปเรื่อย ผมเองตัวสูงใหญ่ แม้ไม่หล่อเหลาแต่ผมก็ภูมิใจที่ผมมีสาวๆมาติดเยอะ ครับ พอผมจบม.6 ผมเลยเข้ากรุงเทพกับเพื่อน หวังว่าจะเรียนราม พร้อมหางานทำเหมือนกับเด็กอิสานหลายๆคน ผมคิดว่าผมโชคดีกว่าใครอีกมากเพราะผมเรียนถึงม.6 ผมคงได้งานดีๆทำ

แต่เมื่อมาเผชิญเมืองหลวง ใหม่ๆผมนี้นอนไม่หลับ ตื่นเต้นมาก ทั้งรู้สึกดีใจที่ได้มาเมืองใหญ่ ดังที่ฝัน แต่พอเอาเข้าจริงๆ ชีวิตผมกลับต้องต่อสู้ และอดทนมาก ผมเคยอยู่ในบ้านโล่งๆ มีท้องนา สนามฟุตบอลกว้างๆ แต่ผิดกันลิบลับ ผมต้องอยู่ในห้องเช่าแคบๆ ที่ต้องหารกับเพื่อน ห้องที่มีแต่ห้อง เมื่อผมกับเพื่อนมากันตัวเปล่า เราเลยต้องหาอุปกรณ์ ก็มีแค่หมอนกับสิ่งจำเป็นเล็กน้อย เรื่องปากท้องก็ฝากชีวิตกับร้านข้าวในซอย ที่ผมว่ามันแพงแสนแพง อาคารที่ผมพัก ใครๆเรียกว่า หอพัก ผมว่ามันเหมือนกับห้องน้ำบ้านผมมากกว่า เวลาอาบน้ำก็ต้องหิ้วขันไปอาบกันในห้องรวม ผมเคยเห็นสาวโคตรสวยเลย มาอาบน้ำ เธอเล่นนุ่งกระโจมอก ตัวนี้ขาวจ๊วะ อกอั๋น ผมเห็นแล้วกระดอแข็ง แต่ก็ได้แค่มอง เพราะถ้ามองมาก หรือทำอะไร ผัวเธอคงฆ่าผมตาย ผมกับเพื่อนก็ได้แค่ชักว่าวในห้องนั่นเอง

เมื่ออยู่ได้สักพัก เราก็ออกหางานทำ ผมเดินหากับเพื่อนอยู่ตั้งหลายวัน ความฝันที่มีก็เลือนลางเพราะงานที่มีคนจะจ้างก็รายได้น้อยนิด ไม่ใช่ว่าเราเลือก แต่มันรับไม่ไหวจริงๆ เช่นล้างชามกับวันละ 80บาท หรือทำงานก่อสร้าง ผมทำได้ แต่ผมคงไม่ได้เรียนหนังสือ งานแรกที่ผมรับทำก็คือการเดินแจกเอกสารตามถนน หรือหมู่บ้าน ผมเดินจนเหงื่อนี้ชุ่ม ตัวดำเพราะเดินตากแดดทั้งวัน พอถึงห้อง ถอดรองเท้าออกมาทีกลิ่นหึ่งจนแทบสลบ ยิ่งข้างในด้วยแล้วนี่แฉะเหงื่อ ไข่ชื้นทีเดียว เคยลองดมกางเกงในตัวเองนี่ เปรี้ยวสะใจ เหม็นน่ะ เพื่อนผมก็เหมือนกัน เราทนลำบากกันอยู่พักใหญ่ เพื่อนผมก็มาลาบอกว่า เขาคงต้องไปหาที่ดีกว่านี้ เขาได้งานในโรงงานที่พระประแดง พี่ชายเขาฝาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "คราบน้ำตา VS คราบน้ำกาม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1529 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชีวิตของณี

680  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?