ความหลังครั้งเก่า

ความหลังครั้งเก่า

เมื่อ7-8 ปีก่อนผมเป็นเด็กต่างจังหวัด เข้ามาเรียนหนังสือและทำงานไปด้วย ที่ทำงานติดกับห้างดังแห่งหนึ่ง แถวปทุมวัน มีโอกาสได้เจอกับสาวสวยของบริษัทแห่งหนึ่ง รู้อยู่แล้วว่า เธอมีแฟนอยู่แล้ว เพราะคอยมารับส่งทุกวัน ผมมีโอกาสได้เจอแล้วพูดคุย ขอเบอร์โทรของเธอไว้ เธอให้เบอร์ที่ทำงาน ไม่ให้เบอร์ที่บ้าน เพราะกลัวครอบครัวรู้ หลังจากนั้น เธอเล่าให้ฟังว่า แฟนคนนี้ ไม่ใช่แฟน แต่เป็นญาติที่คอยตามรับส่งเธอ แรกๆ ก็ชอบ แต่หลังๆ มีผู้หญิงโทรมาว่า กำลังอยู่กับเขา เธอโกรธมากแล้วจะเลิกกับเขา เขาไม่ยอมเลิก คอยข่มขู่เธอต่างต่างนานา แล้วเธอก็มาคบกับผมลับ โดยที่เขาไม่รู้ อาศัยเวลาพักเที่ยง ช่วงเวลาที่เราอยู่กันจะประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ ทำให้ต้องรีบตักตวงความสุขให้มากที่สุด ด้วยการทานข้าวด้วยกันแค่นี้ก็ทำให้ผมมีความสุขแล้ว ปกติเธอจะทานข้าวกับเพื่อน แต่เวลาที่ผมต้องการเจอเธอก็บอกเพื่อนว่า จะไปธุระสักที่หนึ่ง แล้วก็ปลีกตัวออกมา

หลังจากที่เราคบกันได้ประมาณ 1 ปี

ผมนัดเจอเธอข้างที่ทำงานแล้วนั่งรถแท็กซี่ไปที่ห้องของผมทันที หลังจากที่เราป้อนขนมกินกันสักพัก ผมก็เริ่มลงมือไขว่ขว้าหาสิ่งที่ผมต้องการมานาน ผมเริ่มนั่งข้างหลังเธอลูบไล้ตัวเธอภายนอก จมูกซุกไซร้ที่ซอกคอ เธอส่งเสียงครางออกมา หลับตาพริ้มอย่างมีความสุข ผมก็เริ่มจูบปากกับเธอ เธอทำเหมือนกับไม่เคยมาก่อน เธอจูบไม่เป็น จนผมต้องพยามยามดันลิ้นเข้าไปในปากเธอบ้าง ดูดลิ้นของเธอบ้าง จนเธอเริ่มคล่องแคล้ว ผมก็ค่อยปลดกระดุมเสื้อของเธอ ถอดเสื้อนอกของเธอออกพาดเอาไว้ที่พนักเก้าอี้ ค่อยๆ ถอดชุดเกาะอกออก เสื้อชั้นในสีดำ ดันอกขนาดใหญ่พอประมาณออกมาน่าจับน่าเลียอย่างยิ่ง ผมพักด้านบนเอาไว้ก่อน ผมละปากออกจากกัน เธอเขย่งตัวยืนขึ้น ผมเอื้อมมือปลดตะขอพร้อมกับรูดซิบลงถอดกระโปรงออกด้วย พาดไว้กับเก้าอี้ตัวเดิม

ผมเงยหน้าขึ้นมองเธอ เธอยิ้มอย่างเขิน แล้วผมก็ซุกหน้าเข้ากับลูกไม้สีดำส่วนล่างของเธอ พร้อมกับสูดกลิ่นหอมของเนินเนื้อ เธอกดหัวของผมแนบกับร่องของเธอ ผมพยายามใช้ลิ้นเลียจากภายนอก แล้วค่อยๆ เอื้อมมือขึ้นไปปลดตะขอเสื้อชั้นใน มือของเธอกุ้มเสื้อชั้นในไว้ไม่ให้หลุด ผมลุกขึ้นไปจูบปากเธออีกครั้งพร้อมกับค่อยผลักเธอลงบนที่นอน เธอยังก็กุ้มเสื้อชั้นในไว้แน่น ผมค่อยๆ ไซร้ซอกคอ หัวไหล่ จนเธอรู้เสียวอีกครั้ง จับมือของเธอออกพร้อมกับเสื้อชั้นใน เผยให้เห็นเนินอก หัวนมสีน้ำตาล ซึ่งผมก็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

mai

- ฉันคือ mai และเขียนนวนิยาย "ความหลังครั้งเก่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
20/10 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
523 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บทสุดท้ายของธรรมชาติ

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?