รักที่แตกต่าง

รักที่แตกต่าง

คุณลุงขี้เหงาของผม (ลุง-หลานชาย)

เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของผมครับ อาจจะค่อนข้างเมื่อเทียบกับหลายๆคน แต่ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยเปิดเผยกับเรื่องนี้ ส่วนใหญ่ก็จะใช้วิธีอ่านหนัง สือ ดูวีดีโอ จินตนาการแล้วก็ชักว่าวไปอย่างเดียว ยังไม่เคยได้ลองกับใครสักที

ตอนนั้นผมอยู่ม.5 เป็นช่วงปิดเทอมก่อนสอบเอ็นท์ 1 อาทิตย์ ผมอยู่อ่านหนังสือเตรียมสอบอยู่ที่บ้านทุกวัน ที่บ้านผมอยู่กันหลายคนเป็นครอบครัวใหญ่ มีบ้านหลาย หลังอยู่ในรั้วเดียวกัน ในวันนั้นเป็นช่วงหลังกินข้าวเที่ยงเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือต่อที่โต๊ะหินอ่อนหน้าบ้านคุณลุง-คุณป้า คุณลุงของผมก็กลับมาจากที่ทำงานพอดี คุณลุงคนนี้ เป็นลุงเขย (สามีของป้าแท้ๆของผม) อายุประมาณ 50 กว่า เป็นข้าราชการ รูปร่างท้วม แขนขาใหญ่ลำาๆ มีพุงกลมๆ ก็เป็นไปตามอายุ แกค่อนข้างขี้เหล้า ผมมักได้เห็นตอนแกเมาเป็นประจำ ทั้งป้าผมและลูกพี่ลูกน้องผมต่างก็รู้สึกเบื่อหน่ายและเอือมแกเต็มทน จึงไม่ค่อยมีคนสนใจแก ยกเว้นผม.. ทีสนใจแกเป็นพิเศษ เพราะผมรู้สึกชอบคนที่สูงวัยและมีรูปร่างแบบแก ซึ่งผมมักจะเก็บไปจินตนาการถึงเวลาชักว่าวเป็นประจำ และใฝ่ฝันว่าวันหนึ่งจะได้ใกล้ชิดกับลุงคนนี้

เมื่อลุงเดิมผ่านมาที่โต๊ะที่ผมกำลังอ่านหนังสืออยู่ ก็แวะมาทักทายผม เอามือลูบหัวแล้วก็พูดชม "แหม...ตั้งใจอ่านหนังสือดีนะเรา น่าจะสอบได้นะ" ลุงยิ้มแล้วเดินเข้าบ้านไป ในใจผมที่กำลังเบื่อการอ่านหนังสือก็คิดว่าทนี่น่าจะเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ใกล้ชิดกับลุง เพราะยังไม่มีคนอื่นกลับบ้านเลย จึงเดินเข้าไปหาลุงในบ้าน พบว่าคุณลุง นั่งตากพัดลมอยู่ที่บันใดขึ้นชั้น2ของบ้าน เปลี่ยนชุดมานุ่งผ้าขาวม้าตัวเดียว เปลือยท่อนบน (ชุดประจำของแก) แสดงให้เห็นถึงตัวอันขาวอวบของแก ผมจึงเดินเข้าไปหาแก แกก็ทักผม "เป็นไงเรา ให้ลุงติวภาษาอังกฤษไหม" แล้วแกก็พูดภาษาอังกฤษออกมา 3-4 ประโยคให้ผมลองพูดสนทนาตอบ แกชมว่าผมเก่ง จากนั้นผมจึงเดินไปนั่งข้างแกบนขั้นบันใดเดียวกัน เป็นครั้งแรกที่ผมได้ใกล้ชิดสัมผัสตัวคุณลุงอย่างนี้ เจ้าหนูตัวเล็กผมตั้งแข็งเป็นลำจนมีน้ำซึมออก ผมซบไหล่คุณลุง ลุงก็เอาแขนมาโอบผมไว้ แกถามว่า "อยากเรียนมหาลัยให้ได้ใช่ไหม ต้องตั้งใจเรียนนะ" ผมตอบว่า "ครับ" แล้วก็กอดคุณลุง คุณลุงก็หันตัวมากอดผมไว้ พร้อมกับลูบหลังผมเบาๆ เราทั้งสองคน ยืนขึ้นแต่ก็ยังคงกอดกันอยู่อย่างนั้นซัก 1-2 นาที คุณลุงจึงบอกว่า "ขอลุงไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Bbbean

- ฉันคือ Bbbean และเขียนนวนิยาย "รักที่แตกต่าง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1503 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรก ณ โรงเรียนใหม่

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?