ผู้ชายที่มีเจ้าของ

ผู้ชายที่มีเจ้าของ

สวัสดีครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อเป็นนี้เป็นประสบกามครั้งแรกของผมคับ เริ่มเลยนะคับ

ผมชื่อต้นคับ เป็นคนชอบออกกำลังกายเป็นประจำคับ ทุกวันผมจะไปออกกำลังกายโดยการวิ่งที่สวนสาธารณะใกล้กับที่ผมพักอยู่คับ ด้วยความที่ผมไปออกกำลังกายเป็นประจำทำให้ผมมีรูปร่างที่ค่อนข้างจะสมบูรณ์คับ ไม่เป็นคนผอมหรืออ้วนจนเกินไป ทำให้ใคร ๆ ก้อมองไม่ออกว่าผมเป็นเกย์คับ

อยู่มาวันหนึ่งผมได้ไปออกกำลังกายที่สวนสาธารณะเหมือนเดิมที่เคยทำมา ผมได้มาเจอกับผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 30 เห็นจะได้นะคับ รูปร่างสูงหุ่นจัดว่าดีทีเดียวคับ มีกล้ามที่แขนด้วยครับ ผมเห็นแล้วยังชอบเลยคับ แบบว่าเห็นแล้วขาอ่อนแรงไปเลยทีเดียวแหละ พอผมแอบมองพี่เขาสักพัก พี่เขาก้อหันมาเห็นคับ พี่เขาก้อยิ้มให้ผม แล้วถามว่ามาออกกำลังกายทุกวันเหรอ ผมก้อบอกว่าครับ มาเกือบทุกวันเลย พี่เขาก้อว่าเขาเพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดนี้ได้5วันแล้ว และก้อมาพักอยู่ทีบ้านพักคนเดียว ไม่ค่อยมีเพื่อนเบื่อ ๆ ก้อเลยมาออกกำลังกายให่เหนื่อยแล้วจะได้กลับไปนอนหลับสบาย

ผมก้อเลยชวนพี่เขาไปว่ามาออกกำลังกายทุกวันสิคับ แล้วจะได้มาคุยกับผม ถ้าพี่อยากได้ผมเป็นเพื่อนคับ พี่เขาก้อยิ้มแล้วบอกว่าถ้าเลิกงานเร็วก้อจะมาคับ แล้วเราก้อกลับออกมาด้วยกัน

วันต่อมาพี่เขาก้อมาอีกครับ จนหลายวันเราก้อเริ่มสนิทกันมากขึ้นผมก้อเลยรู้ว่าพี่เขาชื่อต่อครับ มีเมียและลูกแล้วแต่เมียทำงานอยู่กรุงเทพ พี่เขามาทำงานคนเดียว เลยเหงา อยากมีเพื่อนคับ แล้วพี่ต่อก้อชวนผมไปทานข้าวด้วยกันแล้วก้อแยกย้ายกันกลับบ้าน

อยู่มาวันหนึ่งผมไปวิ่งเสร็จแล้วไม่เห็นพี่ต่อมาเลย ผมก้อเดินกลับมาจะกลับบ้าน ผมเจอพี่ต่อนั่งเล่นอยู่ที่หน้าสวนคับ ผมถามว่าวันนี้พี่ต่อไม่ออกกำลังกายเหรอ พี่ต่อบอกไม่ค่อยสบายเลยไม่มาออก มานั่งรอชวนผมไปกินข้าวด้วยกัน ผมก้อตกลงไปสิคับ ของฟรีผมชอบอยู่แล้ว วันนี้พี่ต่อไม่พาผมไปกินข้าวเหมือนทุกครั้ง พี่ต่อบอกหาซื้ออะไรไปกินที่บ้านพักพี่ต่อดีกว่า แล้วจะมาส่งผมที่หอ ผมก้อตามใจพี่ต่อคับ

แล้วเราก้อไปหาซื้อของไปกินกันครับ

หลังจากกินข้าวแล้วพี่ต่อก้อชวนผมคุยคับ นั่งคุยอยู่สักพัก พี่ต่อบอกว่าอยากอาบน้ำไหมออกกำลังกายมาเหนื่อย ๆ ผมก้อบอกไม่เป็นไร ผมกลับไปอาบที่หอดีกว่า พี่ต่อบอกว่าอยู่เป็นเพื่อนพี่หน่อยแล้วกันวันนี้ไม่อยากอยู่คนเดียว ผมก้อเลยตกลงว่าจะอยู่เป็นเพื่อนพี่ต่อ พี่ต่อก้อเอาผ้าขนหนูมาให้ผมอาบน้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

013 นายไชยวัฒน์

- ฉันคือ 013 นายไชยวัฒน์ และเขียนนวนิยาย "ผู้ชายที่มีเจ้าของ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1486 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชอบโชว์จนได้เรื่อง

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?