ได้ดูเสียวบนรถตู้

ได้ดูเสียวบนรถตู้

เรื่องจะเล่าให้ฟังนะครับ เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง บ้านผมอยู่แถวรังสิตครับ ทุกวันผมใช้บริการรถตู้เพื่อเดินทางไปทำงานทุกวัน ถึงแม้ราคาจะแพงกว่านั่งรถเมล์ก็ตาม แต่มันก็ไปถึงที่ทำงานของผมเลยครับ วันนี้หลังเลิกงาน ผมก็มารอรถตู้ข้างที่ทำงานเหมือนเดิม และทุกครั้งผมชอบนั่งเบาะหลังครับ เพราะผมลงคนสุดท้ายและอีกอย่าง หลังเลิกงานคนที่ขึ้นมาบนรถส่วนมากเนื้อตัวจะเริ่มสกปรกกันแล้ว เพราะต้องทำงานกันทั้งวัน ผมละเบื่อเรื่องนี้ที่สุด ถ้าเป็นพวกผู้ชายด้วยกันละก็ ไม่ต้องบอกเลย แต่หากเป็นสาวๆหน่อยก็ค่อยยังชั่วเพราะเธอมักจะใส่น้ำหอมมาหรือไม่ก็ล้างหน้าล้างตาเสริมสวยกันก่อนกลับ สักพักผู้โดยสารก็เต็ม ผมก็เริ่มหลับตากะว่าจะหลับสักตื่นก่อนถึงบ้าน ช่วงเย็นรถติดตลอดทั้งเส้นทาง กว่าจะถึงบ้านก็ดึกแล้ว หลังจากนั้นสักพัก ก็เริ่มมืด ไฟในรถก็เปิด แม้มันจะไม่ค่อยสว่างมากนัก แต่ก็พอเห็นอะไรลางๆได้บ้าง สักพักคนในรถเริ่มลงกันบ้าง ส่วนเบาะด้านหลังที่ผมนั่ง มีผมคนเดียว

คนที่ขึ้นมาใหม่ส่วนมากจะนั่งแถวหน้าๆคงเข้าออกลำบากเวลาจะลง ข้างหน้าผมมีผู้หญิงคนหนึ่ง จากการสังเกตุการแต่งตัวคงทำงานบริษัทเอกชน เพราะใส่ชุดฟอร์มของที่ทำงาน อายุคงไม่เกิน25 ผมยาวสลวย ผิวขาว แต่งหน้าบางๆดูแล้วน่ารักดี ผมก็เลยยื่นคอมองไปด้านหน้ากะว่าจะดูเรียวขาของเธอสักหน่อย นึกแล้วว่ากระโปรงที่ใส่มานั้นมันสั้นจริงๆ ขนาดนั่งมองข้างหลังยังเห็นเกือบเห็นถึงกางเกงในแล้วถ้ามองตรงด้านหน้าละ ไม่อยากจะนึกเลย กลิ่นน้ำหอมที่เธอใส่มาด้วย มันโชยมาแตะที่จมูกของผม มันช่างหอมยั่วยวนอารมณ์ผมดีเหลือเกิน เสื้อที่เธอใส่ผมมองเห็นสายยกทรงเส้นเล็กๆ คิดแล้วอยากจะเอามือเข้าไปดึงเล่นเสียเหลือเกิน คิดไปคิดมาควยของผมมันเริ่มแข็งตัวขึ้นมาทันที ผมเอามือคลึงหัวควยเบาๆ.......มันก็ช่างตอบสนองมือผมดีจริง น้ำเงี่ยนผมมันเริ่มเล็ดออกมาแล้ว สักพักคนที่นั่งอยู่ข้างๆเธอก็ลงไป แต่ก็มีผู้ชายขึ้นมาใหม่ มานั่งแทน ดูท่าทางแล้วอายุน่าจะประมาณ40ต้นๆ ไว้ผมรุงรัง มีหนวดเครา แถมยังใส่แว่นตาอีกด้วย

เห็นแล้วเหมือนพวกคนโรคจิตในหนังโป๊ญี่ปุ่นที่ผมเคยเช่ามาดูจริงๆ ผมเลยเบนหน้าหนีไปมองบรรยากาศข้างนอกแทน เอ๊ะ..อะไรยุกๆยิกๆ ผมเห็นศีรษะของผู้หญิงคนที่นั่งข้างหน้าผม เธอสั่นไปๆมาๆ แป๊บเดียวก็หยุด สงสัยเธอคงจะเมื่อยมั้ง ผมคิดในใจ ผมนั่งไปนานๆก็เมื่อยเลยบิดตัวไปมา แต่เอ๊ะอะไรนะ ขณะที่ผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Noppadol

- ฉันคือ Noppadol และเขียนนวนิยาย "ได้ดูเสียวบนรถตู้ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
559 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่ส่าวผม

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?