หนุ่มเวียดนาม

หนุ่มเวียดนาม

เรื่องมันมีอยู่ว่าวันนั้นผมไปเที่ยวเวียตนามกับเพื่อนๆที่ทำงานผม เราจึงได้ออกไปเที่ยวสถานที่ต่างๆในเวียตนามกันโดยมีไกด์เป็นชาวไทย ได้พาไปพักที่เมืองซาปาวึ่งเป็นเมืองที่อยู่บนที่ราบสูง เคยตกเป็นเมืองขึ้นของฝรั่งเศสมาก่อนครับ แล้วเค้าได้พาไปเที่ยวชมชาวเขาที่อาศัยอยู่ที่นี่ซึ่งเป็นชนพื้นเมืองน่ะคับพอเดินๆไปซักพักก็รู้สึกเบื่อ จึงบอกเพื่อนๆไปว่าปวดหัว จะกลับไปที่พักก่อน พอผมเดินลงมาได้เจอกับมอเตอร์ไซด์รับจ้างคนขับหน้าตาค่อนข้างจะดี ขาวเหมือนชาวเขาที่มักจะอยู่บนดอย ผมจึงเรียกให้เต้าไปส่งที่โรงแรมแล้วก็ตกลงราคากัน พอตกลงราคากันได้ พอนั่งลงมาส่วนมาจะมีทางโค้งมากกและมีหลุมมาก ผมจึงเผลอกอดเอวเขา แต่เค้าก้อไม่ว่าอะไรคงคิดว่าเรากลัวตกล่ะมั้ง(ที่จริงเราคิดอะไรมากกว่านั้น)พอนั่งรถมามือก้อไปโดนกับขาน้อง

เค้าบ้างบางครั้งน้องเค้าก้อสะดุ้งแต่ก้อไม่ว่าไร และพอถึงที่พักผมจึงบอกให้น้องขึ้นมาเอาเงินที่ห้องเพราะลืมเงินไว้ที่ห้อง และน้องเค้าก็ตามขึ้นมาบนห้อง ผมจึงชวนเข้าไปดื่มน้ำในห้องก่อน น้องเค้าก็นั่งรอในห้อง

พอน้องเค้าเข้ามานั่งสักแปปนึงผมก็รู้สึกเงี่ยนจึงโผเข้ามาจูบปากแดงๆของน้องเค้าน้องเค้าพยายามที่จะขัดขืนแต่ด้วย

ว่าตัวผมใหญ่กว่าน้องเค้าจึงสามารถจับน้องเค้าได้และน้องเค้าก็ค่อนข้างจะผอมด้วย และผมจึงลดมือมาคลึงหัวนมน้องเขาเล่น พออารมน้องเค้าเริ่มมีอารมก้อไม่ค่อยจะสู้และนอนอยู่นิ่งๆ ผมจึงมาดูดหัวนมของเขาต่อและมือเลื่นมาถอดกางเกงน้องเค้าซึ่งเคน้องเค้ากำลังแข็งได้ที่พอดีผมจึงคลึงเคน้องเค้าเบาๆ น้องเค้าก้อร้องออกมาด้วยความเสียววววววววววววว พอสักพักผมจึงก้มลงมาดูดเคน้องเค้าด้วยเริ่มที่หัวเคซึ่งมีสีชมพูสวยน่าดูด เคน้องเค้ายาวปรัมาน 6นิ้วครึ่งอ่ะคับก็ไม่ใหญ่มาก ผมดูดเคน้องเค้าไป มือผมก้อถอดกางเกงของตัวเองออก เคของผมยาวปามาน 7 นิ้ว คับ พอผมถอดกางเกงเส็ดก้อเอาไปให้น้องเค้าดูดเราจึงอยู่ในท่า69กัน สักพักผมจึงไปหยิบถุงยางและเควายที่เตรียมมา ผมสวมถุงยางแล้วทาเควายที่ประตูหลังให้น้องเค้าแล้วค่อยๆยัดเคของผมลงไป น้องเค้าสะดุ้งเล็กน้อย ผมจึงคาไว้แล้วก้มลงมาดูด เลียหน้าอกเค้าเพื่อให้คลายความเจ็บ

แล้วผมจึงค่อยๆยัดไปจจนมิดลำแล้วซึงค่อยๆถี่แล้วถี่เร็วขึ้น จนเราทั้งสองร้องพร้อมกันด้วยความเสียว โดยท่าแรกเราเอากันในท่าหงาย แล้วก้อต่อด้วยท่าหม่าแล้วก้อนอนตะแคงแล้วก้อท่านั่งแล้วใหน้องเค้านั่งทับและมา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Panumat

- ฉันคือ Panumat และเขียนนวนิยาย "หนุ่มเวียดนาม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1593 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนน้อง

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?