พี่มุกกับน้องหนิง 2

พี่มุกกับน้องหนิง 2

สวัสดีครับ ผมปุกเองครับไม่รู้ว่าเพื่อนๆ จะยังจำผมได้รึเปล่า ก็คนที่เขียนเรื่องพี่มุกกับน้องหนิงไง วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเลสของพี่สาวและน้องสาวของผมต่อจากครั้งที่แล้วครับ ต้องขออภัยด้วยที่มาช้าไปหน่อยเพราะหลังจากวันที่ผมแอบดูพี่มุกกับน้องหนิงเล่นเสียวกันแล้วเย็นวันนั้นพี่มุกก็ต้องไปต่างจังหวัดกับคุณแม่ ทำให้ผมไม่มีโอกาสได้เห็นพี่มุกกับน้องหนิงเล่นเสียวกันอีกนานเลย แต่แล้วโอกาสของผมก็มาถึงเมื่อพี่มุกกลับมานอนที่บ้านในวันหยุด ปกติแล้วพี่มุกจะนอนที่หอพักนักศึกษาและเมื่อโอกาสมาถึงมีหรือที่ผมจะปล่อยให้หลุดมือไป ผมเล็งทำเลตรงข้างห้องพี่มุกไว้เรียบร้อยแล้วเพราะคาดว่าวันนี้พี่มุกต้องชวนน้องหนิงไปนอนด้วยแน่ๆ และแล้วก็เป็นไปตามที่ผมคาดคะเนไว้ หลังทานอาหารเย็นกันเสร็จสักพักพี่มุกก็ชวนน้องหนิงขึ้นไปนอนคุยกันเล่นในห้องของพี่มุก มีหรือที่ผมจะไม่รู้ความต้องการที่แท้จริงของพี่มุกหลังจากที่พี่มุกและน้องหนิงขึ้นไปบนห้องได้สักครู่ผมก็บอกพ่อกับแม่ว่าจะขึ้นไปอ่านหนังสือบนห้อง พอผมขึ้นมาถึงห้องผมก็รีบพุ่งไปที่ระเบียงหน้าต่างทันทีเพื่อที่จะปีนไปที่หน้าต่างห้องพี่มุก พอผมมาถึงหน้าต่างห้องพี่มุกก็ได้ยินเสียงของน้องหนิงแว่วมาว่า “พี่มุกวันนี้หนิงเหนื่อยนะ เอาไว้วันหลังได้ไหม “ แล้วพี่มุกก็ตอบกลับไปว่า “ ไม่ได้นะอย่าขี้โกงซิ คราวที่แล้วพี่ก็กินแห้วไปครั้งหนึ่งแล้วนะ พี่คิดถึงหนิงทุกวันเลย

นะ นะจ๊ะแค่ครั้งเดียวก็ยังดี “ หลังจากได้ยินเสียงสนทนากันระหว่างสองสาวแล้วผมก็ค่อยๆ โผล่หน้าขึ้นไปตามขอบหน้าต่าง ภาพที่เห็นก็คือน้องหนิงนอนราบกับที่นอนโดยมีพี่มุกนั่งค้อมอยู่บนตัวน้องหนิง มือทั้งสองของพี่มุกกดข้อมือทั้งสองข้างของน้องหนิงไว้เหนือหัวน้องหนิง แสดงว่าตอนแรกน้องหนิงคงไม่ยอมแต่โดนพี่สาวบังคับจนต้องมาอยู่ในท่านี้ แต่หลังจากที่น้องหนิงได้ยินคำขอร้องของพี่สาวก็คงใจอ่อนแล้วก็พยักหน้าให้พี่สาวเบาๆ แล้วก็บอกพี่สาวว่า “ แค่ครั้งเดียวจริงๆ นะ” “ จริงจ๊ะ “ พี่มุกตอบทันควัน แล้วพี่มุกก็เริ่มโน้มตัวลงไปหอมแก้มน้องหนิงแล้วก็ค่อยๆ เลื่อนริมฝีปากไปประกบปากกับน้องหนิง มือข้างซ้ายของพี่มุกก็ค่อยๆ เลื่อนลงมาที่หน้าอกน้องหนิงตอนนี้น้องหนิงเริ่มหายใจดังขึ้นแล้วก็เริ่มมีเสียงครางในลำคอเพราะโดนพี่สาวขยำหน้าอกเล่นอยู่นอกชุดนอน น้องหนิงก็เริ่มไม่อยู่เฉย ใช้มือข้างขวามาลูบขาพี่มุกที่ค้อมอยู่บนตัวเองแล้วก็ใช้นิ้วโป้งเกี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "พี่มุกกับน้องหนิง 2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1406 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชอบโชว์มากค่ะ3

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?