เหตุเกินเพราะความซน

เหตุเกินเพราะความซน

สวัสดีคับ ผมชื่อเอ ผมเป็นเด็กบ้านนอกตาดำๆคนนึง เกิดในครอบครัวคนจีนครับ มีอาม่ากับอาโกเลี้ยงดูผมเป็นหลัก ทั้งสองคนก็เป็นผู้หญิงหมด ผมจึงมีบุคลิกที่เรียบร้อยเมื่อบ้าง พูดน้อยต่อยหนัก อารมณ์รุนแรงพอควร (ถ้าโกรธใครเมื่อไร)

เรื่อง sex ของผมมีตั้งแต่ผมยังไม่รู้ว่าร่วมเพศคืออะไรด้วยซ้ำ มันเริ่มมาจาก การเล่นกันที่บ้านเพื่อนผมคนนึง ชื่อ เต้ย เต้ยเป็นพี่คนโตของบ้าน มีน้องสาวคนนึง แต่วันนั้นบังเอิญไม่มีใครอยู่บ้านเต้ย เต้ยจึงได้เรียกเพื่อนๆไปเล่นที่บ้าน ตอนนั้นผมอายุประมาณ 9 ขวบได้ ก็ไปเล่นกันเพื่อนส่วนใหญ่ก็เป็นผู้ชายกันเสียหมด ตามประสาผู้ชาย เตะต่อย บนเตียง แล้วก็มาเล่นซ่อนแอบกัน ก็ใช้สถานที่ห้องน้ำ ห้องนอนของเต้ยเป็นที่ซ่อนกันไป

เรื่องมันมาเกิดที่ว่าตอนเล่นซ่อนแอบกันนั้น มีเพื่อนอีกคนชื่อเดี่ยวกับ ออ..ลืมบอกไปว่าเดี่ยวกับเต้ย อายุแก่กว่าผมสองปีครับ ตอนนั้นมีเพื่อนอีกคนนึงเป็นคนที่หา ซึ่งไปปิดตาอยู่ข้างนอกห้องนอนของเต้ย ผม เดี่ยว เต้ย ก็เข้ามาแอบกันที่ห้อง ของเต้ย โดยการแอบบที่เตียงของเต้ย แล้วเอาผ้าห่มคลุมตัวกันสามคน ไอ้เดี่ยวมันเป็นคนทะลึ่งตึงตังอยู่แล้วครับ ตอนนั้นผมตัวเล็กกว่ามันมาก มันชอบแหย่ผม โดยการจับจู๋ผม ตอนแรกๆที่มันจับผมก็รำคาญก็ปัดไป มันเล่นจับของผมบ่อย ผมเลยจับของมันบ้าง ไม่น่าเชื่อครับของมันแข็งปั๋งเลย และใหญ่กว่าผมตอนนั้นหลายเท่านั้น ผมก็ไม่ได้คิดอะไรก็แหย่มันว่า ไอ้ควยแข็ง มันก็ไล่จับผม โดยลืมกันไปเลยว่าเราเล่นซ่อนแอบกันอยู่ ผมวิ่งหนีมันในห้อง มันก็ไล่จับผม จนเราล้มตัวทั้งคู่ (เหมือนในหนังเลยครับ...)มันหอมแก้มผม ผมก็เหวอสิครับ...อะไรวะ สักพักมันก็จับจู๋ผมอีก ตอนนั้นผมนึกยังไงไม่ทราบ ก็เลยให้มันจับ สักพักของผมก็แข็ง ผมเริ่มรำคาญเสื้อผ้าที่ใส่อยู่ผมเลยถอดออกจนหมด เดี่ยวมันเห็นผมถอดมันก็ถอด ส่วนเต้ย จากที่นอนดูเฉยๆ มันก็ถอดเสื้อผ้ากัน แล้วมันก็เดินไปล็อคประตู แล้วเราสามคนก็นัวเนียกันสุดฤทธิ์เลยครับ แต่ตอนนั้นเรายังไม่รู้อะไรกันมาก เด้ยไซร้ผม เดี่ยวจับของผมชักไป ชักมา ผมก็จับของเดี่ยวชักไป ชักมาเหมือนกัน ตอนนั้นเราไม่ได้พูดจาอะไรกันเลย รู้แต่ว่าตอนนั้นเราต้องทำอะไรสักอย่าง ให้เสร้จสิ้นไป เราผลัดกันจับ ผลัดกันชัก และไซร้กัน จนผมกระตุก ตอนนั้นผมยังไม่มีน้ำว่าวเลยครับ แต่รู้สึกเหนื่อย และเสียวสุดๆ ส่วนเดี่ยวกับกับเต้ยก็เหมือนกันครับ

และหลังจากนั้นมาผมจะแว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nuttawut

- ฉันคือ Nuttawut และเขียนนวนิยาย "เหตุเกินเพราะความซน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1277 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล่อกับแฟน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น