วาเลนไทน์

วาเลนไทน์

ผมชื่อบอย แฟนผมชื่อ นิต เราสองคนอายุเท่ากันคือ 18 ปี เรียนอยู่ ม.6 เราคบกันมาก็ 6 เดือนกว่าๆแล้ว เคยมีอะไรกันแค่นิดๆ หน่อยๆ ก็แค่ ลูบ คลำ จูบ หอมแก้ม ไซร์กันธรรมดาใน 4-5 ครั้งแรก นิตเป็นเด็กเรียนเก่ง ขยัน ผิวขาวมาก ตาโต น่ารักมาก หุ่นดีพอใช้ ส่วนผมก็เป็นเด็กห้องเดียวกับนิต แต่ผมเรียนแย่ หนักไปทางทำกิจกรรมและเมื่อ วันที่ 12 ก.พ.นี่เอง เราก็ไปฉลองวาเลนไทน์กันไปเดินห้างวันนั้นกลับเร็วมาถึงที่บ้านผม ซึ่งนิต จะมาประจำ ผมก็พาเข้าห้องเหมือนเคยแต่คราวนี้มันมากมายกว่าที่คิดผมเริ่มด้วยการจูบ ครั้งนี้นิตรับจูบผมด้วยการแลกลิ้น เรียกว่านิตจูบเก่งมากเลย ผมก็เริ่มจัดการ ถลกกระโปรงนิตขึ้น(วันนั้นเธอใส่ชุด กระโปรงสั้นมากๆ) ลูบที่บริเวณเนินของนิต นิตไม่ร้อง มีแต่หลับตาพริ้ม แต่ผมสังเกตเห็นมือนิต มันจะสั่นๆไม่อยู่กะที่ ผมจัดการถอดกางเกงในและถอดเสื้อทุกอย่าง ผมเพิ่งเคยเห็นของจริงกับตาก็ครั้งนี้แหละ นูน อวบอิ่ม มีขนขึ้นดกเต็มเลยครับ มีร่องที่แนบสนิทกันแถบจะไม่มีรอยแยกเลย ผมคิดว่าอย่างนี้คงจะบริสุทธิ์ผุดผ่องแน่ๆเลย ผมดีใจมากที่จะได้เปิดบริสุทธิ์นิตเป็นคนแรก ผมเอามือไปลูบๆ เต่าของนิต สลับกับการ ขึ้นไปดูดนมเธอ บีบ สักพักผมก็ใช้ปากเลียเต่าของเธอ ผมก็เคยทำครั้งแรก รสชาติมันแปลกอย่างบอกไม่ถูก

กลิ่นคาวน้ำของเธอก็ยั่วยวนและปลุกอารมณ์ผมมาก ผมเลยถอดกางเกงตัวเองจนหมด ไม่รอช้าแล้วเลย แหย่นิ้วเข้าไปในรูของนิตทันทีเพื่อปลุกอารมณ์นิต ตอนนี้ นิตดิ้นนิดหน่อยแล้ว พลางพูดว่า "อย่าทำแบบนี้นะ มันไม่ดี" แต่มาขนาดนี้แล้วผมไม่สนใจคำพูดนิตแล้ว ใจผมเตลิดไปแล้ว ผมจึงจัดแจงค่อยๆยัดอาวุธผมเข้าไปอย่างช้าๆจนมิด นิตผวากอดและยังดิ้นอยู่แต่หลับตาผมเริ่มซอยช้าๆก่อนตามแบบหนัง VCD ที่ผมเคยดู นิตหายใจถี่ๆ และเริ่มร้องครางเบาๆ ผมเลยซอยไปเรื่อยๆและเร่งความเร็วขึ้น นิตเริ่มขยับเอวรับจังหวะ สักพักเธอก็เสร็จ เพราะมือเธอเกร็งมาก และหน้า ตัว แดงไปหมด ผมก็เสร็จพร้อมกับเธอโดยหลั่งไว้ข้างใน เสร็จแล้วเราก็มานอนกอดกันอยู่เกือบชั่วโมงแล้วหลับไป คืนนั้นพอตื่นมาผมก็แต่งตัวแล้วไปส่งเธอที่บ้าน ระหว่างนั่งในรถผมนั่งกอดกันไปตลอดทางโดยไม่ได้พูดอะไร จนมาเปิดเรียนวันวาเลนไทน์นี่แหละ ถึงได้พูดกันและทำตัวแบบปกติ ที่ผิดไปก็คือ นิตจะมีท่าทีหวงและเอาใจใส่ ผมมากกว่าเดิม

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อั้น

- ฉันคือ อั้น และเขียนนวนิยาย "วาเลนไทน์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
531 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องเมีย

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?