แอบเสีวย

แอบเสีวย

ผมมีความรู้สึกชอบผู้ชายด้วยกันมานานมากแล้ว เป็นเพราะว่าส่วนหนึ่งพ่อกับแม่ผมเลี้ยงผมมาแบบดูแลอย่างดี และมีลูกพี่ลูกน้องของผมคนหนึ่งที่สอนประสบการณ์ทางเพศเกี่ยวกับผู้ชายให้ผมตั้งแต่เด็ก ๆ และยังมีคนขับรถของป้าอีกคนหนึ่ง ที่ทำให้ผมเป็นแบบนี้

เริ่มแรกจำได้ว่าอายุประมาณ 9 ขวบยังเด็กมาก ลูกพี่ลูกน้องของผมคนหนึ่ง อายุประมาณ 15-16 ปี ชอบให้ผมจับเคของเขาเล่น ตอนแรก ๆ ก็ไม่มีอะไร จับเฉย ๆ แต่ต่อมาก็เริ่มให้จับชักไปมา จนเค้าถึงจุดสุดยอด น้ำสีขาวขุ่นก็ออกมา และต่อมาก็ให้เริ่มใช้ปากดูดเข้า ๆ ออก ๆ และใช้มือจับชักให้เค้าจนเค้าเสร็จ เป็นเวลาหลายปีที่เป็นแบบนี้ แต่มันนานมากแล้ว จำได้คลับคล้ายคลับคลา พอตอนโตมานี่สิเริ่มจำได้แล้วล่ะ

คนขับรถของป้าผมชื่อ ไห เขาเป็นผู้ชายไม่หล่อ ผิวคล้ำ ตอนนั้นยังไม่มีเมีย กำลังคึกคะนองอยู่เลย ครั้งแรกที่เขาทำกับผม วันหนึ่งเขาพาผมนั่งรถไปบ้านป้า แต่ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ระหว่างทางนั่งรถไป เขาดึงมือผมให้ไปจับที่เคของเขาที่กำลังแข็งได้ที่ ผมก็จับของเขาไปมาตามประสาเด็ก ต่อมาเมื่อถึงบ้าน เขาก็พาผมเข้าไปในห้องนอนของเขา ยังจำได้ถึงกลิ่นสาบในห้องเขาและกลิ่นตัวเขาจนทุกวันนี้

ยอมรับว่าประทับใจมากับกลิ่นตัวผู้ชายจนทุกวันนี้ เขาแก้ผ้าผมออกแต่ของผมยังเล็กเพราะเป็นเด็ก เขาให้ผมนอนหงาย แล้วขึ้นอยู่ข้างบน แล้วเอาเคของเขามาใส่ตรงง่ามขาผมบริเวณใต้ไข่ของผม แล้วเขาก็กระเด้าเข้า ๆ ออกๆ ตอนนั้นผมมีความสุขดีมีน้ำลื่น ๆ ของเขาออกมาด้วย เขาทำได้สักพัก ก็จับผมนอนหงาย แล้วทำเหมือนเดิมอีกตรงจุดเดิม เขาทำแรงและเร็วมาก จนกระทั่งผมรู้สึกมีน้ำออกมาตรงแก้มก้น เหนียวไปหมด แล้วเขาก็พาผมไปที่ร่องน้ำในสวน น้ำของเขาสีขาวเกาะอยู่ตรงปลายเคน่าดูมาก ตอนไปล้างเขาแก้ผ้าออกหมดและยืนโชว์เคของเขาให้ผมดูท่ามกลางแดดจ้า ๆ นั่นแหละ น้ำสีขาวก็ยังเกาะอยู่เลย พอล้างเสร็จเขาก็พาผมไปส่งบ้าน ต่อมาก็ไม่มีอะไรกันอีก แต่เป็นกับคนสวนแทน

ต่อมาผมเริ่มโตขึ้นมา จำได้ว่าประมาณ ม.1 ก็เริ่มชอบผู้ชายแล้วเพราะมีเพื่อนห้องเดียวกันเค้าหล่อมากในสายตาของผม และมีเพื่อนผมอีกคนหนึ่งก็ชอบเขาเหมือนกันแต่มันแอบชอบ ไม่เหมือนผม ผมแสดงออกเลย แต่มาแสดงออกตอน ม.3 แล้ว ระหว่างช่วงนี้ก็เริ่มมีประสบการณ์กับลูกจ้างคนสวนที่บ้านอีกคนหนึ่ง

คนนี้ชื่อพี่ดำ เป็นผู้ชายหน้าตาธรรมดา เริ่มแรกก็หามุมลับตาคน เขาให้ผมจับเคของเล่น จนแข็ง แล้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แอบเสีวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1318 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครอบครัวแสนสนุก

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?