กับเพื่อนสุดมัน

กับเพื่อนสุดมัน

เรื่องนี้นะครับเป็นเรื่องที่เพื่อนของผมเล่าหั้ยฟังไม่รุเหมือนกานนะครับว่าเรื่องจิงหรือป่าว เพื่อนผมทำงานอยู่ในบริษัทขายของชนิดหนึ่งนะครับ วันหนึ่งเพื่อนของผมก้อได้นำของไปส่งกับเพื่อนที่ต่างจังหวัดนะครับ พอตกกลางคืนเขาก้อของนอนพักที่หลังรถ ( รถบรรทุกติดแอร์อ่ะ ) เขาก้อหั้ยเพื่อนของเขาขับไปเรื่อยๆ อยู่ดีๆเขาก้อเกิดคิดอะไรก้อไม่ทราบ นำมือออกมาชักว่าว หั้ยตัวเองขณะที่นอนอยู่หลังรถ เขาก้อหยิบหนังสือโป๊ที่ซ่อนอยู่ออกมาดู แต่อยู่ๆเพื่อนของเขาก็จอดรถเพื่อเข้าห้องน้ำ เขาก้อไม่คิดอ่ะไรเขาก้อยังว่าวต่อไป จนกระทั้งเสียงประตูมันเปิดออก ทำหั้ยเขาตกใจมากเพื่อนของเขาเดินตรงเข้ามาแล้วปิดประตู เขาไม่รอช้าจับน้องชายของเพื่อนผมมาอมหั้ย หลังจากนั้นเขาก้อถอดเสื้อผ้าออกหมด ไม่ว่าจะเป็นของเขาหรือเพื่อนของผม เขาบรรจงอัดเข้ามาในรูตูดของเพื่อนผม ทั้งๆที่เพื่อนของผมบอกว่าไม่เอาเขาก้อม่ายฟัง เขาเอาน้ำลายป้ายตรง จู๋ของเขา แล้วเอามาป้ายตรงตูดของเพื่อนผม ทั้งคู่ครางไม่ได้ศัพย์ อยุในตุ้เกบของหลังรถ ทั้งๆที่ไฟหน้ารถยังเปิดอยูเลย ในที่สุดเพื่อนของ

ผมก็เป็นผู้แพ้ น้ามหลั่งไปเต็มพื้นของตู้รถ แต่เขาก็ยังไม่หยุดยังซอยถี่ยิบๆทำหั้ยเพื่อนของผมเสียวมาก หลังจากนั้นเขาก้อพลัดกันจนเส็ดทั้งคู่ แล้วเขาก้อไปขับรถต่อส่วนเพื่อนของผมนั้นนอนหลับอยู่ในรถ หลังจากนั้นเขาก้อเอากันทุกวันไม่ว่าจะไปส่งของหรือไม่ก้อตาม ผมยังเคยไปดูของจริงๆเลยครับ แต่ไม่โดนเอานะครับเพราะผมกลัว ผมคอยแต่หาซื้อของหั้ยเขาเพราะเราอยู่ในห้องใกล้ๆกัน แต่แล้ววันหนึ่งที่ผมไม่คาดคิดก้อเกิดขึ้น เพื่อนผมเอายามาหั้ยผมกินเม็ดหนึ่ง เนื่องจากผมปวดหัวเขาจึงมาที่บ้านเพื่อเฝ้าไข้ พอผมได้รับยานั้นเข้าไปรู้สึกว่าหน้ามืดแล้วมีอารม ทางเพศทันที ผมก้อไม่รู้ว่าทำอะไรลงไปบ้าง ทั้งถอดเสื้อผ้าเอง ไอจู๋ของผม 6*7มันตื่นขึ้นเอง ผมเอามือไปหยิบเพื่อนมาเมื่อไรไม่ทราบแต่รู้ว่าอาการมันคล้ายๆกับผม เราเริ่มบรรเลงเพลงรักฉบับเพศเดียวกัน ผมหยิบจู๋ของมันมายัดในตูดเมื่อไรก้อไม่ทราบรู้อีกทีมันก้อจ่ออยู่ในรูตูดของผมแล้ว ผมรู้สึกตื่นเต้นมากเพราะไม่เคยมีเรื่องนี้เกิดขึ้น เคยแต่กลับผู้หญิงเท่านั้นแต่ยังไม่เคยลองเป็นผู้หญิงสักครั้ง

อูส~~~~~~~~~~~~~ผมร้องออกมาลั่นในทันที แต่ก้อไร้ประโยชน์ เพราะเพื่อนของผมกระหน่ำลงมา ในใจก้อยากจะบอกหั้ยพอ แต่ร่างกายมันยังทำตาม แอ่นสะโพกหั้ย ตอนนี้ผมไม่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ต๋อ

- ฉันคือ ต๋อ และเขียนนวนิยาย "กับเพื่อนสุดมัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
28/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1081 การอ่าน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?