สุขาพาเสียว

สุขาพาเสียว

ไปเที่ยวสวนลุมไนท์ บาร์ซา มาหลายที ไปห้องน้ำตรงหลังลานเบียร์ จะมีส้วมอยู่ระหว่างมินิมาร์ทเล็กๆ ฝั่งซ้ายเป้นห้องนำชาย มีโถแบบมองเห็นควยหันได้ ไม่มีที่กั้น เราก้ยืนสาวควยให้แข็งอยู่พักใหญ่ มีคนเข้าออกเยอะดี ดูคนไทย คนต่างชาติ เมามาเยี่ยวเห็นควยจนชุ่มปอด

ผนังส้วมจะมีเขียนไว้ว่า อยากเสียวเชิญห้องที่ สอง สาม ตามส้วมจะมีรูอยู่ เราเล็งๆเข้าไป เจอจริงๆผู้ชายชกว่าวอยู่ เราเลยยืนควยผ่านรูไปให้อีกห้องหนึ่ง อีนั่นเอามือมาสาวควยเราจนแข็งแล้วมันก้เริ่มปฎฏิบัตการ ชิวหาพาเพลิน แม่งดูดเก่งมาก เสียวฉิบ สงสัยอีเกย์นี่คงสิงห์ห้องน้ำดูดควยเป็นประจำ แต่ต้องระวังนิด เพราะผนังล่างกั้นห้องน้ำยกสูง คนนอกมองเห็นขาคนในห้องได้ อยากไปเย็ดแม่งในห้อง ก็เลยทำไม่ได้ เดี๊ยวโดนยามจับส่งตำรวจ

อีนี่มันดูดได้สะใจมากกกกกกกกก อยากให้เพื่อนไปลองดุ ดีดว่าชักว่าวเองอยู่กับบ้าน มันส์ไปอีกแบบ

.....................ยังมันส์ไม่หายเลยต่อรถไฟฟ้าไต้ดินไปยังเซ็นทรัล สีลม ที่นี่ห้องนำเยอะ เกย์เยอะ รับรองว่าสาวควยไม่นาน ต้องได้โดนแน่ๆ.........เคยได้บ่อยๆ...............แน่............... เราเจอลุงคนหนึ่ง อ้วนนิดๆมีหนวดแบบคนใต้ ยืนสาวควยอยู่ เราเลยไปยืนฉี่ประกบโถติดกัน ชักว่าวโชว์กัน แกหันมามองหน้า ควยแก่ใหญ๋ยาว ประมาณสัก หกนิ้วคูณหกนิ้วเห็นจะได้ ควยแกกระตุกหงึกๆชวยเชิญให้ดุดเหลือเกิน เราเลยต่างเอื้อมมือมาจับควยของกันและกัน สาวควยกันอยู่สักพักเกือบ นำแตก ตื่นเต้นดี กลัวคนเห็น โดยเฉพาะแม่บ้านทำความสะอาดห้องน้ำ เราเลย

ชวนลุงแกเดินไปห้องน้ำแผนกที่เปลี่ยวๆ คนไม่พลุกพล่าน พอเข้าในส้วมล็อกประตูเสร็จ แกก้มาระดม กอด จูบ ไซร็ซอกคอ ไล่ลงมา เราเปิดเสื้อให้แกเลียหัวนม แกดูดดื่ม กัดขบอย่างเมามันส์ เล่นเอาเราเสียวจนขนลุก เราก้เอามือเอื้อมลงไปบี้ควยแก ขยำเบาๆ สาวจนควยแกตื่นตัวเต็มที่ จากนั้นเราก็นั่งลงยองๆบนโดถส้วม บรรจงใช้ปากดูดควยแก ควยคนไต้ ช่างใหญ่ ตรง สวยมาก สัก หกนิ้ว คุณหกนิ้วเห็นจะได้ หัวแดง แกเสียวร้องซีดเบาๆ แก ขอเย็ดตูดเรา โชคดีที่แกมีถุงยางอนามัยมาด้วย พอสวมถุงเสร็จแกก็เอาควยมายัดใส่รูตูดเรา แม่งเจ็บ เสียว กล่าจะยัดมันเข้าได้เล่นเอาจุกเหมือนกันพอเข้าที่เข้าทางแกวอยไม่ยั้งเลย มันส์สุดๆ แกทนมากเย็นนานจนเราแสบรูไปหมด ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อภิสิทธิ์

- ฉันคือ อภิสิทธิ์ และเขียนนวนิยาย "สุขาพาเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1471 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เลีนเสียวกับฝรั่ง

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?