Sex Fitness

Sex Fitness

ผมเป็นพนักงานใน ฟิสเนต(สถานออกกำลังกาย) แห่งหนึ่ง โดยที่นี่จะแบ่งสัดส่วนเครื่องออกกำลังกายแบบอุปกรณ์เป็ยชายและหญิง วันนั้นเป็นวันหยุดของผมพอดี ผมจึงมาใช้บริการในฟิตเนทที่นี่ ช่วง 18.30 น. ที่นี่ปิดประมาณ 4 ทุ่ม วันนั้นผมใส่เสื้อกล้ามรัดรูปสีเหลือง และ กางเกงขาสั้นรัดรูปสีน้ำเงิน มันคงแสดงสัดส่วน ของผมได้พอดีโดยเฉพาะ กางเกง

ในขณะที่ผมออกกำลังอยู่ก็มีผู้ชาย ร่างใหญ่ 3 คน ชื่อ เอ้ นัท และ เก้า(มารู้ทีหลัง) เข้ามาเล่นอุปกรณ์ข้างๆผม แต่ตอนนั้นประมาณ 2 ทุ่มกว่า ผมเดินเข้าห้องอาบน้ำ ซึ่งตอนนี้คนไม่ค่อยพลุ่กพล่าน ผมจัดการอาบน้ำจนเสร็จออกมา ได้ยินเสียงล็อกประตู ผมก้อนึกว่าเป็นพนักงานทำความสะอาด แต่กลับกลายเป็น เอ้ เดินตรงมาแล้วเข้ามาชกที่ท้องผมอย่างแรงจนผมมึนๆ ซักพักเค้าจับผมถอดกางเกง และยัดเอา k ของผมทั้งที่ที่ยังไม่แข็ง ยัดเข้าในรูสวาทของเค้า จน k ของผมแข็งขึ้นมา จึงทำให้รู้สึกว่า มันแน่นอึดอัดที่หัว k ของผมมากๆๆ จากนั้น เค้าก้อรูดเข้า-ออก ด้วยความถี่ โดยไม่สนใจว่ามันจะคับแน่นแค่ไหน ผมร้องว่า "พี่ครับอย่าแรง ผมไม่เคย มันเจ็บที่หัว " แต่เค้าไม่สนใจ เค้าใช้เวลา 5 นาที แล้วเค้าก็เอาออก และแล้ว นัท และ เก้าก็ตรงเข้ามา ของนัทนี่ k จะยาว ไม่อวบ แต่มีขนเยอะมาก เค้าจับผมหงายท้อง และยัด k เค้าเข้าที่รูสวาทของผมจนมิดด้ามทีเดียวโดยไม่สนใจความคับและใหม่สดในรูผมเลย ส่วนเก้า k เค้าสมส่วน แต่ที่หัวคล้ำนิดหน่อย มีขนนิดหน่อย เค้าเล่นท่า 69 กับผม แต่เค้ายัดk เค้าจนมิดด้าม เพื่อไม่ใช่ให้ผมดูด k เค้า แต่ต้องการไม่ให้ผมส่งเสียงร้อง จากนั้นเค้าก็ดูด k ผมไล่วนจากรูk หัว รอยหยัก ไปจนถึงโคนลำk ของผม มันทำให้ผมเสียวมาก จนนัท มันบอก เก้าว่า "รูมันโคตรตอดเลย กูเสียวไปหมดแล้วทั้งอัน" จากนั้นเก้าก็ถอนสมอออกมา จากนั้นเอ้ที่หายไปก็กลับเข้ามาและเอากางเกงยัดปากผมไว้

และเก้า ก็จัดการหันตูดให้นัท และมันก้อยัด k มันลงเข้าที่รูสวาทของผม มันหมุนเป็นไขควง ก็ยัดไม่เข้า ตอนนั้นผมนี้ร้องไห้น้ำตาไหลเลย มันทรมานมากไม่มีความเสียวเลย เอ้มันเลยเอ่น้าว่าวของมันที่ชักอยู่ข้างนอกมาทาตรงรูของผม

ทำให้ k ของเก้าเข้าง่ายขึ้นมาบ้าง แต่มันไม่ได้ลดความเจ็บปวดลงไปได้เลย แต่แล้วมันก้อยัดลงไปได้ แล้วก้อผลัดกันถูเข้า-ออก ซักพัก ทั้ง เก้า และ นัท ก็ร้อง ซี้ซาดส์ด้วยความเสียว และปล่อยน้ำรักจนเต็มรูสวาทของผมจนเยิ้มออกมาก จากนั้น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pongnat

- ฉันคือ Pongnat และเขียนนวนิยาย "Sex Fitness"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1603 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับคุณยาย

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?