ครั้งแรกของผมในตอนมัธยม

ครั้งแรกของผมในตอนมัธยม

ผมไม่ท้าวความนะครับเรียนที่ไหนยังไง แต่จะเล่าประสบการณ์จริง แบบละเอียดยิบๆ ซอยยิกๆ ให้ฟังครับ ตอนอยู่ ม.1 ก็เริ่มอ่านหนังสืออย่างว่ากับเพื่อนข้างบ้านในหนังสือมันก็อธิบายการช่วยตัวเองว่าชักยังไง รูดยังไง แต่ไม่ได้เรียกว่าชักว่าวนะครับ ตอนนั้นยังไม่รู้จักคำนี้ ไอ้เราก็ไม่รู้ก็ชักแบบเอาหนังรูดไปด้วยอ่ะครับ ก็เสียวดีนะ แถมยังเสือกทำตัวเป็นเซียนชักให้เพื่อนดูอีกว่า ต้องชักอย่างนี้ แต่อาจจะเป็นเพราะผมโตไวมั้งครับ ควยเลยใหญ่กว่าเพื่อน แล้วหนังหุ้มก็รูปได้สุดแล้ว แต่ตอนนั้นก็อารมณ์ว่า ควยกูใหญ่ (กว่ามึง) หัวกูโผล่ออกมาได้ (มึงยังมีหนังหุ้มอยู่เพียบเลย) หมอยกูยังไม่ขึ้น (มึงก็ยังว่ะ) ประมาณเนี้ย แต่ตอนนั้นยังไม่คิดเป็นเกย์นะครับ แค่ชอบโชว์มันเท่านั้น

ตอนขึ้น ม.2 ก็ตามประสาครับ เย็นๆ ก็เตะบอลที่โรงเรียน คราวนี้เตะเสร็จก็ปวดเยี่ยวอ่ะครับ แต่ติดเพื่อน ก็มัวนั่งคุยกันอยู่กลุ่มใหญ่ได้เกือบ 10 คน แต่ในกลุ่มนี้มีคนนึง (คาดว่า) มันชอบผมอยู่อ่ะครับ แล้วเรื่องที่คุยเสือกคุยกันเรื่องสัปดนทั้งนั้นเลย พอดีวันนั้นเพื่อนๆ มันก็นั่งล้อมกันอยู่ แต่ผมขาตึงๆ ขี้เกียจนั่งเลยยืนคุย ก็คุยไปฟังไปกำลังกึ่มๆ ได้ที่ไอ้เพื่อนตัวดี เรียกมันว่าไอ้เม้งละกันครับ ก็ตี๋ๆ ขาวๆ แบบรวยๆ ไฮโซ สมชื่อมันละครับ มันเสือกหันมาถามผมว่า

"อ้ายต่อ มึงชักว่าวเป็นป่าวว่ะ"

เอ๋อแดกดิ เพราะสายตาทุกคู่หันพรึบมาทางนี้ แล้วกรูเสือกยืนควยโด่อยู่คนเดียวด้วย ไอ้เราก็พอจะเดาออกน่ะว่าไอ้ชีกว่าวน่าจะเป็นไอ้ที่เราทำวันละ 2 ครั้งเช้าเย็นน่ะ (เด็กอารายว๊ะ เงี่ยนโคตร)

"ไอ้เหี้ย หมอยขึ้นแล้วมึงยังชักไม่เป็นก็ควายแล้วอ่ะ" โอโห ปากกล้าจริงๆ เลยกรู หมอยก็ขึ้นเท่าหนวดยังเป็นขนอ่อนๆ อยู่เลย เสือกกระแดะเรียกหมอย เท่านั้นแหละ เสียงระงมเลย

"เฮ้ยไอ้ต่อ หมอยมึงขึ้นแล้วเหรอ ขอกูดูหน่อยดิ"

สิ้นเสียงไอ้เหี้ยเม้ง มันดึงกางเกงผมลงเลย พอดีวันนั้นเรียนพละนะครับ ก็ใส่กางเกงแบบเตะบอลอยู่แล้ว ดึงพรวดเดียว ควยทั้งดุ้นพร้อมกระจุกหมอยก็ออกแสดงต่อสาธารณชน

"ไอ้เหี้ยเม้ง แม่ง ไอ้สัตว์"

ดึงกางเกงขึ้นไม่ได้ครับ รู้มั้ยเพราะอะไร ไอ้เม้งมันดึงกางเกงผมลงพร้อมกางเกงใน แล้วแถมเอาแขนไปขัดไว้กลางหว่างขา ไม่ให้ดึงกางเกงขึ้นได้อ่ะครับ โห แล้วคิดดูแล้วกัน กำลังกึ่มๆ ควยโด่อยู่เลยน่ะ ตอนนั้นก็ 5 นิ้วกว่าๆ แล้ว (ตอนเด็กๆ ควยใหญ่กว่าเพื่อนมากครับ แต่พอโตสงสัย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

oneday

- ฉันคือ oneday และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของผมในตอนมัธยม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
25/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
3239 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียว ครั้งแรก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น