เอากับวัยรุ่นอเมริกันผิวสี (นิโกร)

เอากับวัยรุ่นอเมริกันผิวสี (นิโกร)

เอากับวัยรุ่นอเมริกันผิวสี (นิโกร)

เมื่อตอนเป็นเด็กนักเรียนแลกเปลี่ยนตอนเรียนอยู่ชั้น ม. 6 ได้ไปประเทศแคนาดา และได้รู้จักนักเรียนที่เป็นอเมริกันผิวสีคนหนึ่ง ได้พักอยู่ที่บ้านติดกันและได้เป็นเพื่อนสนิทกัน (Buddy) อากาศที่นั่นหนาวเย็นตลอดระยะเวลาที่ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน

ในชั่วโมงพลานามัย พวกเรานักเรียนทั้งหมด ต้องไปเปลี่ยนชุดกีฬาเป็นเสื้อยืดแขนยาว (ฟอร์มของโรงเรียน) กางเกงวอร์มขายาว พร้อมกันที่โรงยิมของโรงเรียน เพื่อนอเมริกันผิวสีคนนั้นชื่อเล่นว่า Micky เชื้อชาติและสัญชาติอเมริกัน แต่ย้ายมาเรียน High School ที่นี่ตั้งแต่เกิด 11 (ม. 5) สูงยาวตามแบบฉบับคนอเมริกันผิวสี ผิวดำมะเมื่อมแต่เนียนและเกลี้ยงเกลา กล้ามเนื้อแน่นฟิตเปรี๊ยะ ขณะอยู่ที่ล็อกเกอร์สำหรับเปลี่ยนชุดกีฬา พวกเราทั้งชั้นก็แก้ผ้าเปลี่ยนชุดหมด เหลือแต่กางเกงใน ผมกับ Micky ที่เป็นบัดดี้กัน ก็จองล็อกเกอร์อันเดียวกัน เพราะล็อกเกอร์ไม่เพียงพอ เพื่อน ๆ ออกไปกันหมดแล้ว เหลือผมกับ Micky เพียงสองคน มองไปที่เป้าของ Micky โอ้โห นึกรำพึงอยู่ในใจ ทำไมเป้าของมันตุงใหญ่ขนาดนั้น แทบล้นทะลักกางเกงในออกมา โดยไม่คาดฝัน Micky เอื้อมมือมาจับที่เป้ากางเกงในผม พร้อมกับบีบเบา ๆ ว้าว เจอครั้งแรกก็ตกใจนิดหน่อย Micky ไม่บีบอย่างเดียว ยังพยายามเปิดดูสิ่งที่อยู่ภายในกางเกงของผมด้วย เพื่อไม่เป็นการเสียเปรียบ Micky ผมก็จับของมันดูบ้าง และเปิดดู โอ้โห ของนิโกรนี่มันใหญ่ดำมะเมื่อม ท่อนเอ็นปูดโปน ใหญ่โต มโหฬาร จริง ๆ ผมจับงัดท่อนควยของ Micky ออกมา และถอกเล่น รูดเข้ารูดออก ตอนนี้ควยของ Micky เริ่มแข็งขึ้น ๆ แล้ว มีน้ำเงี่ยนออกมาเยิ้มที่หัวถอกของมันด้วย ทันใดเสียงนกหวีดครูพละดังขึ้น ก็เลยรีบใส่กางเกงและรีบวิ่งไปเข้าแถวทันที ในใจตอนนั้นมันเต้น ๆ ๆ ๆ นึกถึงภาพเมื่อสักครู่แล้วอารมณ์ค้างกระเจิดกระเจิง ไม่รู้ว่า Micky มันคิดยังไงบ้าง

หลังจบชั่วโมงพละ ซึ่งเป็นชั่วโมงสุดท้ายก่อนกลับบ้าน ก็ต้องไปอาบน้ำที่ห้องน้ำ ซึ่งก็ทำเป็นห้องอาบน้ำรวม ห้องละประมาณ 10 คนได้มั้ง ก็เลยไปอาบน้ำพร้อมกับ Micky เป็นธรรมดาต้องแก้ผ้าอาบน้ำ โอ้ Micky อเมริกันผิวสีคนนี้ หุ่นดี กล้ามเนื้อแน่นฟิตเปรี๊ยะเลย อะไร ๆ ของมันดูใหญ่และยาวน่าอัดน่าฟัดมาก ๆ ก็ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้ายไม่ทราบ เพื่อน ๆ ที่อาบน้ำด้วยกันก็พากันออกไปหมด เหลือเพียงผมกับ Micky สองคนเท่านั้น Micky บอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มาร์คัส

- ฉันคือ มาร์คัส และเขียนนวนิยาย "เอากับวัยรุ่นอเมริกันผิวสี (นิโกร)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2296 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ติดใจ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น