ได้อาเป็นผัว

ได้อาเป็นผัว

สมัยผมเรียนอยู่ต่างจังหวัด ผมได้อาศัยอยู่ ปู่ ย่า พ่อ แม่ และอา(ผู้หญิง) ต่อมาอาผมได้แต่งงานกับหนุ่มต่างหมู่บ้าน ชื่อเก่ง อาเก่ง อายุประมาณ 30 เป็นผู้ชายผิวดำแดง จมูกโด่ง คิ้วเข้ม สำหรับผมแล้ว อาเก่งเป็นผู้ชายที่หล่อมาก ผมหลงรักอาเก่งตั้งแต่วันแรกที่เจอเลย แต่ต้องอดกลั้นความรู้สึกตัวเอง เพราะเขาเป็นอาเขย และผมก็ไม่สามารถแสดงออกให้ใครรู้ได้ว่าผมเป็นอย่างไร

ห้อง นอนผมติดกับห้องนอนของอาเก่งกับเมียทุกวันเลยแต่ผมไม่เห็นหรอกครับ เพราะเขาปิดไฟตอนเอา ได้ยินแต่เสียงนะครับ แต่แค่นั้นก็ทำให้ผมจินตนาการจนน้ำแตกทุกวัน ผมจิตนาการว่า อาเก่งกำลังเอาผมอยู่

จนผมเรียนจบ และได้เข้ามาเรียนต่อที่ กทม ผมไม่ได้กลับไปบ้านเลย 1 ปีเต็ม ปิดเทอมผมก็เลยกลับไปเยี่ยมบ้าน กลับไปวันแรกปรากฏว่า อาเก่งไม่อยู่บ้านครับ แกไปนอนที่กระต๊อบท้ายไร่ ส่วนพ่อกับแม่ไปทำธุระในเมือง 3 วัน อาผู้หญิงเลยวานผมให้ปั้นจักรยานไปท้ายไร่ เอาอาหารเย็นไปให้อาเก่ง ตอนนั้นมันจะ 6 โมงเย็นแล้วครับ อาเลยบอกว่าให้ไปนอนค้างกับอาเก่งเลย เพราะกลับขากลับมันมืด อีกอย่างอาผมต้องดูแล ปู่กับย่าด้วย

ผมก็ รับอาสาปั้นจักรยาน เอาข้าวไปให้อาเก่ง อาเก่งเห็นผมก็ตกใจ ถามใหญ่เลยว่ากลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่ อาเก่งชวนผมกินข้าวและนอนที่กระต๊อบเพราะมันมืดแล้ว ผมก็ตกลงนอน กินข้าวเสร็จก็อาบน้ำ อาเก่งถอดเสื้อผ้าออกหมดเหลือแต่กางเกงใน ตัวเดียว อาเก่งหุ่นดีมากๆ สูงราวๆ 180 มีกล้ามท้อง ต้นขาใหญ่ ที่สำคัญเป้า ถึงแม้มันจะยังไม่แข็งตัวแต่ผมรู้เลยว่ามันต้องใหญ่มาก

อาเก่งคง เห็นผมมองเลยถาม "มองอะไรเหรอเอก" ผมตกใจพูดเสียงเลิกลั๊ก "เปล่าครับ" จากนั้นผมก็อาบต่อ อาเก่งเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ในชุดกางเกงบอลตัวเดียว เสื้อไม่ใส่ครับ เพราะอากาศร้อน ถึงเวลานอนปรากฎว่าทั้งกระต๊อบมีหมอนใบเดียวเอง แล้วจะนอนยังงัย

อาเก่งบอกให้ผมเอาหมอนไปหนุน แกไม่ต้องใช้ ผมเลยบอกไม่ได้หรอก อาต้องทำงานแต่เช้า นอนสบายๆดีกว่าผมไม่อยากกวน

แกเลยบอกให้ผมหนุนแขนอา ส่วนอาจะหนุนหมอน ผมก็โอเคเลย

ผม นอนหันหลังให้อาเก่งหัวหนุนแขนอา ผมถามอาว่าไม่เจ็บแขนเหรอ อาผมบอกว่าแค่นี้สบายมาก หลังของผมเบียดชิดกับ หน้าอก และกล้ามท้องแกร่งๆของอา ผมมีความสุขมาก อยากหยุดเวลาเอาไว้

ผมนอนไปก็คุยไป อาผมก็ถามว่าผมเคยมีไรกับผู้หญิงหรือยัง ผมบอกยัง อาผมก็พูดว่ามัวทำอะไรอยู่ละ

ณ ตอนนั้น ผมตัดสินใจพลิกตัวหันหน้าชนกับอา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เมาดอกไม้

- ฉันคือ เมาดอกไม้ และเขียนนวนิยาย "ได้อาเป็นผัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1336 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โชว์ควยจนได้เรื่อง

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?