สปาสุดสยิว

สปาสุดสยิว

ต้องออกตัวก่อนเลยว่าฉันไม่ใช่เลสเบี้ยนและก็ยังชอบผู้ชายอยู่ แต่ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันเองแบบไม่ได้ตั้งใจครั้งนี้ ทำให้ฉันรู้สึกว่าประสบการณ์ Sex แบบหญิงกับหญิงก็มันส์พอๆกันกับแบบหญิงกับชาย และทำให้รู้สึกติดใจในรสสวาทแบบเลสเบี้ยน Sex

เรื่องมันเริ่มจากที่ฉันมีนัดนวดตัวผ่อนคลายที่สปาเจ้าประจำ ซึ่งฉันมักจะแวะเวียนไปใช้บริการบ่อยๆเมื่อมีโอกาสและก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ประหลาดอะไรขึ้น ท่านผู้อ่านคงนึกถึงบรรยากาศสปาโดยทั้วๆไปออก ที่ห้องนวดจะปิดมิดชิดกั้นคุณออกจากโลกภายนอก เนื่องจากคุณจะต้องถอดเสื้อผ้าเหลือแต่กางเกงในชิ้นเดียว นอกจากนั้นไฟในห้องก็จะหรี่สลัวๆเพื่อให้คุณได้รับการผ่อนคลายและพักผ่อนอย่างแท้จริง ซึ่งมันก็เหมือนกับสปาทั่วไป แต่สปาแห่งนี้นั้นในแต่ละชั้นก็จะมีห้องนวดเพียงแค่สองห้องเท่านั้น โดยวันนั้นที่ฉันไปทำ ชั้นที่ฉันอยู่มีฉันใช้บริการแค่เพียงคนเดียวเท่านั้นโดยเป็นห้องชั้นบนสุด ซึ่งถ้าไม่มีแขกก็จะไม่มีใครขึ้นมารบกวน

แต่สิ่งที่แตกต่างไปครั้งนี้ก็คือพนักงานนวดที่มานวดให้ฉัน เธอแนะนำตัวว่าเป็นพนักงานเข้าใหม่ชื่อว่าน้องอร อันที่จริงอรเป็นหลานสาวเจ้าของสปาที่มาฝึกเรียนการนวดจากคุณน้าของเธอ ที่สำคัญก็คือปกติพนักงานสปาจะใส่เครื่องแบบเหมือนกันทุกคน แต่อรเธอใส่เสื้อกล้ามสีขาวรัดรูปกับกางเกงขาสั้นสีดำ โดยเธอขออนุญาตฉันก่อนแล้วว่ามันช่วยให้พนักงานหัดใหม่อย่างเธอนวดได้สะดวกกว่าใส่ชุดเครื่องแบบ ซึ่งมันโชว์ให้เห็นผิวขาวเนียนและรูปร่างอันสมส่วนของอร ซึ่งตอนแรกฉันก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอเข้าไปอยู่ในห้องนวดด้วยกันสองคน ประกอบกับแสงไฟมืดสลัวๆ และตอนที่อรค่อยๆบรรจงถอดเสื้อคลุมของฉันออกตอนที่เธอบอกให้ฉันนอนลงก็ทำให้ฉันรู้สึกร้อนผ่าวไปทั่วตัว ฉันเดาว่าอรก็สังเกตเห็นอาการแต่ไม่ได้พูดอะไร สักพักเธอก็ลงมือนวดโดยเริ่มนวดจากขาด้านหน้า โดยฉันนอนหลับตาอยู่ อรเริ่มลงน้ำมันนวดเรื่อยขึ้นมาจากปลายเท้าจนมาถึงขาอ่อนของฉัน บอกไม่ถูกว่าทำไมวิธีลงน้ำมันของอรถึงทำให้ฉันเสียวขึ้นมาฉับพลัน โดยมือเธอลูบไล้เข้าไปถึงขาอ่อนด้านในและปลายนิ้วชี้ของเธอไปเขี่ยโดนติ่งเสียวของฉันโดยบังเอิญ ทำให้ฉันเริ่มเกิดอารมณ์มากขึ้นและติ่งเสียวของฉันขยายใหญ่ขึ้นทันที ฉันเดาว่าอรก็รู้สึกเช่นกัน แต่อรก็ยังลูบขาฉันขึ้นลงแบบนั้นต่อ ทำให้นิ้วชี้

ของเธอเขี่ยโดนติ่งเสียวของฉันติดกันหลายๆที ทำให้หีของฉันเริ่มแฉะและมีน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

สนุกดี เล่าได้อารมณ์ แต่ให้ดีกว่านี้ ช่วยแนะนำให้บ้างซิ จะได้พาแฟนไปบ้าง [email protected]

Anonym | 3/26/2024 - 13:55

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภาสินี

- ฉันคือ ภาสินี และเขียนนวนิยาย "สปาสุดสยิว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
5496 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 2400กว่าคั้ง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น