พ่อกับผม

พ่อกับผม

ผมชื่อสมศักดิ์ เรียนอยู่ชั้นมัธยมที่ 2 อยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในนครศรีธรรมราช ผมก็ถือว่าเป็นเด็กที่เศร้าหน่อย เพราะพ่อแม่เลิกกันตั้งแต่เด็ก ตอนผมอายุ 3 ขวบ ผมอยู่กับแม่เฉพาะวันจันทร์ถึงศุกร์ วันเสาร์-อาทิตย์ จะอยู่กับพ่อ แต่บางทีพ่องานยุ่งก็จะไม่ได้เจอเป็นบางอาทิตย์ พ่อผมเป็นผู้ช่วยหมออยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง พ่อผมอายุได้ประมาณ 55 แล้ว พ่อเป็นคนชอบออกกำลังกาย และชอบเที่ยวกับเพื่อน จะไม่ค่อยอยู่บ้านหรอก

วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ ตอนประมาณตี 2 พ่อผมกลับมาจากทำคลอดที่โรงพยาบาล ผมก็นอนอยู่ สักพักผมได้ยินเสียงปิดประตูเสียงดังจากห้องนอนพ่อ ผมเลยสะดุ้งตื่น และดูเหมือนมีคนมาเปิดประตูห้องผม ไฟเปิด ผมรีบหันไป เป็นพ่อผมกำลังเน็คไท้หลุดลุ้ย กระดุมเสื้อบนปลดออก และเข็มขัดก็ห้อยลงมาจากกางเกง ผมงงมาก พ่อเข้ามาหาผมและรีบกระโจนมาขึ้งเตียงผม ผมตกใจและพูดว่า "อะไรพ่อ พ่อทำอะไร" พ่อไม่พูดแต่มานั่งบนเตียง และดึงเน็คไท้ออก รีบเอามือไปปลดกระดุมเสื้อตัวเอง และดึงเข็มขัดออก ผมได้เห็นร่างกายพ่อ ที่ไม่ถึงกลับมีกล้ามแต่ก็มีหน้าอกหน่อย ผมตกใจมากและพูดไปอีกว่า "เห้ย....พ่อทำไร....เมาหลอ" พ่อไม่พูดอะไรอีก รีบดึงเสื้อผมออกโดยไม่ปลดกระดุม และเอามือไปถอดกางเกงตัวเองออก

ผมเรื่มตกใจมาก เพราะใจจริงแล้ว ผมไม่ได้เป็นเกย์ และผมก็ชอบผู้หญิง แถมยังมีแฟนแล้ว

พ่อผมรีบดึงกางเกงตัวเองออกและโยนไปนอกเตียง และพ่อก็เอามือดึงกางเกงในตัวเองออก ผมไม่รู้จะทำอะไรก็ต้องนั่งดูตรงนั้น ควEพ่อใหญ่มาก น่าจะประมาณ 8 นิ้ว ผมรีบพูดใส่พ่อว่า "พ่อจะทำอะไรหลอ....พ่อๆๆๆ" และผมก็เอามือไปผลักพ่อ พ่อจับมือไว้ และรีบเอามือตัวเองมาดึงกางเกงชุดนอนผมออก และโยนทิ้งไป พ่อทั้งยิ้มและตอบผมกลับว่า "คืนนี้ สนุกแน่ลูก" ผมตกใจมากจะลุกขึ้นหนี ผมรีบจับผมและดึงร่างกายเปลือยผมมาบนเตียง พ่อไม่ทันไรหยิบวาสลีน ข้างเตียงผม และเอามาทาที่ควEตัวเอง ผมมองและคิดว่าพ่อจะเอาตูดผมเอง ผมจะหนีเพราะผมไม่ใช่เกย์ แต่พ่อจับและดึงมาอีก พ่อจับดึงตัวผมมา จับตัวผมให้มานอนบนเตียง อ้าขาผมออกสองข้าง และจัดการเอาวาสลีนมาทาที่รูตูดผม พ่อไม่ค่อยๆแต่รีบเอาควEตัวเองมาแทงตูดผม เจ็บมากครับ เพราะพ่อแทงเข้าไปเลย ไม่ใช่ค่อยเอาเข้าไป

พ่อกระแทกผมอย่างไม่บันยะบันยัง ผมเสียใจมาก ว่าถูกพ่อตัวเองข่มขืน น้ำตาผมเลยใหลออกมา พ่อไม่สนผม พ่อก็ยังคงกระแทกเข้าออกไปเรื่อยๆ ผมรู้สึกเจ็บมากครับ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "พ่อกับผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1450 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนเมือง ๑๕.

680  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?