มีแฟนเป็นตำรวจก้องี้เอง

มีแฟนเป็นตำรวจก้องี้เอง

เรื่องของผมมีอยู่ว่า บ้านของผมเปิดเป็นอาพารท์เมนต์ ในตึกของผมมีคนอยู่เยอะคับ คนส่วนมากเป็ฯคนฐานะกลางๆคับ ไม่ได้จน หรือไปจนกระทั่งรวย ตอนนี้ซัมเม่อร์คับเลยมาช่วยพ่อดู

ก่อนกลับบ้าน ประมาน 3ทุ่มกว่าๆ (บ้านผมอยู่แถวไน้นแหละ) ผมก้อขึ้นไปตรวจอาพารท์เมนต์ผม ประมาน 10 กว่าชั้น ผมจะตรวจสลับชั้น คือ 2-4-6-8-10 ประมานนั้น พอไปถึงชั้น 6 ผมเดินออกจากลิฟต์ไปห้องที่อยู่มุมในสุด ห้อง 619 ผมได้ยินเสียงครางของผู้ชายออกมาจากห้องนั้นคับ มันดังมากๆ ผมเลยไปเขยิบไปยืนใกล้ๆๆ ปรากดว่าผมได้ยินเสียงคราง กันมากกว่า 2 คน อีก ผมเลยวางไฟฉายที่ผมถือมาด้วยไว้ที่พื้น แล้วก้อเอาหูแนบประตู ยิ่งฟังเท่าไรยิ่งมีอารมคับ จนผมไปเตะโดนไฟฉายที่ผมวางไว้ที่พื้น ดังเหมือนกัน ทำให้เสียงครางหยุดไปซักพัก แล้วก้อมีคนเดินมาเปิดประตู ผมรีบวิ่งดิคับ รีบวิ่งไปที่บันไดหนีไฟ แต่ผมวิ่งไม่ทันคับพี่ข้างใน เปิดมาเห็ฯด้านหลังผม หลังจากวันนั้น เกือบทุกวันผมก้อขึ้นไปตรวจชั้น 6

ผม ไปตรวจประวัติเจ้าของห้องนั้นเป็นตำรวจคับ หน้าตาก้องั้นๆอ่ะคับ ไม่ได้หล่ออะไรมาก อายุ26 ผิวคล้ำๆ สูงเกือบ 180 ตาคมๆ สรุปคือมาตรฐานชายไทย ผมมาอาพารท์เมนต์ไม่ทันพี่เค้าออกไปทำงานทุกทีเลย

วันนี้ ผมต้องไปทำธุระให้แม่ เลยต้องตึกให้ น้องผมดู จนผมทำธุระเสร็จ ผมกำลังขึ้นทางด่วนกลับตึกผม ผมเสือกไปเปลี่ยนเลน แล้วเลนนั้นเป็นเป็นเส้นทึบ ตำรวจคนนึงเรียกผมเข้าไป ผมก้อไม่เคยโดนเหมือนกันคับ เวลาตำรวจเรียก ตำรวจไม่พูดไรกะผมมาก บอกแค่ว่า คุนทำผิดกด ผมพยายามพูดหว่านล้อม บอกว่าผมไม่เคยมา-ผมต้องรีบไป ประมานนี้ แต่ตำรวจก้อไม่สนใจ ผมเลยโมโหคับ เอาเบอร์มาเดี๋ยวให้แม่ผมโทรไปคุย ผมติดต่อแม่ผมแต่เค้าติดประชุม ระหว่างนั้นตำรวจคนนี้เผลอไปจับรถอีกคันอยู่

ผมรีบเหยียบคันเร่ง ขึ้นทางด่วนไป ประมานว่าตอนนั้นกลัวมาก เหยียบหนีเค้า แต่ผมคิดว่าคงจะหลบพี่เค้าพ้น พี่เค้ากลับขับมอไซด์ตามผมขึ้นบนทางด่วน ผมก้อกลัวดิคับ เหยียบเร็วขึ้น พยายามแซงคันอื่น แต่ก้อไปไม่พ้นคับ ผมจอดข้างทาง พี่เค้าให้ใบสั่งผม แล้วตักเตือนมอย่าทำแบบนี้ ผมโคตรโมโหอ่ะ จากนั้นผมก้อกลับบ้าน แล้วฉีกใบสั่งทิ้ง แล้วผมก้อมานั่งคิด คิดขึ้นมาได้ว่า หน้าพี่ตำรวจเหมือนกะคนที่มาเช่าห้องผมเลย

ตอน เย็นผมเลยดักรอพี่ตำรวจ สรุปแล้วก้อคือ พี่ตำรวจคนเดียวกันจริงๆ เค้าทักผมแล้วถามผมว่าอยู่ที่นี่หร่อ ผมก้อไม่สนใจเมินหน้าหนี เค้ามอง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อวตาร

- ฉันคือ อวตาร และเขียนนวนิยาย "มีแฟนเป็นตำรวจก้องี้เอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
915 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาว

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?