เลียสตอเบอรี่

เลียสตอเบอรี่

เราเป็นทอมที่แต่งกายเป็นหญิง เราเคยมีแฟนมาแล้ว 3 คน แล้วก็เว้นไปอีก 2 ปี 3 คนแรกที่เลิกกันเพราะเค้าไปมีผัว เราก็เลยเป็นโสด แต่ตอนนี้เรามีแฟนแล้ว แฟนของเราเซ็กซ์จัดมากแต่ไม่ค่อยแสดงออกเพราะเค้าเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่พอเราแค่หอมคอ หรือดูดหูหน่อยแฟนเราก็น้ำเยิ้มแล้ว เราก็จะดูดนมต่อ แล้วค่อย ๆ ดูด เลีย ต่ำลงมาเรื่อย ๆ จนถึงหีของเธอ เธอจะร้องดังมากซึ่งก็ทำให้เรามีอารมณ์ร่วมมากยิ่งขึ้น อีกอย่างแฟนเราจะโกนขนหีด้วยมันทำให้เราได้อารมณ์ไปอีกแบบแล้วเราก็จะดูดหีของเธอ เธอก็จะร้องพี่ขาดูดอีกซิค๊ะน้องชอบให้พี่ดูดหีของน้องที่สุดเลยค๊ะ ซี๊ด...อา....อาเราก็จะดูดแล้วก็เลียหีน้องต่อแยงเข้าแยงออกพร้อมทั้ง ค่อย ๆ กัดขบเบา ๆ ที่ติ่งหีน้องเค้า น้องเค้าก็จะร้องว่าพี่ขา..ดูดแรง ๆ เลยซะค๊ะ พอดูดไปได้สักพักน้ำของน้องเค้าเริ่มเยิ้มมาก ๆ เราก็กระเทิบตัวขึ้นค่อมบนตัวน้องปากก็ดูดนม ขบเบาบ้างแรงบ้าง พอให้ได้อารมณ์ แล้วก็ดูดนมซ้าย ขวาสลับกันไปมือก็แหย่ไปในรูหีน้องเค้า

แล้วก็ชักเข้าชักออก เริ่มจากช้า ๆ แล้วก็เริ่ม เร็วขี้นน้องก็ร้องตลอด โอว์ พี่ขาน้องชอบจังเลย พี่ช่วยเร็ว ๆ ขึ้นหน่อยได้ไม่ค๊ะน้องมันเหลือเกิน เราก็เริ่มทำเร็วขึ้นและแรงขึ้นเอานิ้วแหย่พร้อมทั้งเอาตัวเรากระแทกกับมือของเราที่หีของน้องมันทำให้แรงเพิ่มขี้นน้องก็ร้องอีกว่าพี่ขาน้องชอบเหลือเกิน โอว์ โอว์ น้องใจจะขาดแล้วพี่ขาทำนานๆ นะค๊ะพี่น้องชอบมันดีจัง แล้วเราก็ไปดูดปากกันทำให้ได้อารมณ์ออกเอาเข้าไปอีก เราก็เลย เย็ด ๆ ปกติเราไม่พูดคำหยาบกับน้องเค้าแต่เวลาทำเราขอพูดคำหยาบเพื่อปลุกอารมณ์ น้องจ๋าพี่อยากเย็ดน้องเหลือเกิน น้องเค้าก็จะตอบว่าเย็ดเลยสิค๊ะพี่ขา น้องอาบน้ำแหกหีคอยพี่อยู่แล้วค๊ะ พี่จะเย็ดน้องให้หีบวมเลย น้องก็ตอบว่า เอาเลยพี่น้องขอสู้ตาย จากนั้นเราก็เล่นท่าหกเก้า ให้น้องเค้าดูดหีของเราบ้าง โอว์น้องเก่งจริง ๆ เลย เราก็ไม่ยอมน้อยหน้าจับขาของน้องถางออก 180 องศาแล้วก็ดูด ไปขบไป โอว์ โอว์ พี่ขา ซี๊ด น้องจะแย่แล้วพี่ขา พักเดียวน้ำของน้องก็แตก เกร่ง ตัวพักนึง แล้วพักแป็บนึงเราก็ให้น้องทำท่าหมาแล้วเราก็เข้ามาทางหลังเอานิ้วแหย่ไปที่หีของน้องอีกมือก้อบีบ

เคล้นนมท้งซ้ายขวา แล้วก็เอาหีของเรากระแทกไปที่มือเราที่แหย่ไปที่หีของน้องเขา น้องยังชมเราว่าเราเล่นท่าเก่ง เราก็กระแทกไปได้พักเดียวน้องก็ถึงไปอีก 1 รอบ จากนั้นเราก็ให้น้องดูดนมของเราบ้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

หุๆ ครั้งแรก

Anonym | 4/21/2024 - 22:31

อ่านแล้วขอตัวไปชักว่าวหน่อยนะ เสียวมาก

Anonym | 4/21/2024 - 22:31

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nonkap

- ฉันคือ Nonkap และเขียนนวนิยาย "เลียสตอเบอรี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2084 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้าเขยสุดเสียว

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?