น้องหมวย

น้องหมวย

ดวงอาทิตย์ลดระดับลงเลียดแนวเขา เห็นออกไปไกลสุดตา ถึงความร้อนระอุของเปลวแดดจะลดน้อยลงไปบ้าง แต่ในช่วงกลางฤดูร้อนแบบนี้ ความอบอ้าวเสียมากกว่าที่ยังคงมีอิทธิพลไปตลอดคืน

หมวยเปิดประตู เข้าบ้าน ลุงส่งนั่งดูทีวีอยู่ที่เก้าอี้หวายตัวยาว ป้าแจ่มกำลังนั่งเย็บผ้าหันหลังให้เธออยู่ที่จักรตัวเก่าตรงช่องเล็กๆข้าง บันไดขึ้นชั้นบน

“...รับงานมาอีกแล้วหรอคะคุณป้า...?” หมวยเดินเข้าไปนวดไหล่ป้าแจ่มทางด้านหลัง

“...ก็ป้าว่างๆน่ะหมวย...พอดีร้านเจ๊พิณเค้ามีีงานหลายเจ้า ป้าเลยได้มาทำเยอะเลย...” ป้าแจ่มตอบ

“...คุณป้าเก่งอยู่แล้วค่ะหมวยรู้ ทำแป๊บเดียวก็เสร็จแล้วหละ ใช่ป่ะคะ..?” หลานสาวคนสวยพูดอ้อน เล่นเอาคุณป้ายิ้มแก้มแทบปริ

“...เดี๋ยวหนูขึ้นเอาของไปเก็บก่อนนะคะ แล้วจะมาทำกับข้าวอร่อยๆให้ทาน...”

“... ไม่ต้องรีบก็ได้หมวย พักก่อนพึ่งกลับมาเหนื่อยๆ ป้ายังไม่หิวหรอก ก็มีแต่ลุงเราน่ะแหละไม่รู้ว่าหิวรึยัง...” ป้าแจ่มบอก พลางหันหลังมามองทางลุงส่งแว่บนึง

“...หมวยว่า....คุณลุงคงหิวแล้วหละค่ะ .....” หมวยพูดพร้อมกับเหลียวหลังหันมามองลุงส่ง สายตายั่วยวนของเธอจ้องประสานตากับแววตาเจ้าชู้ของลุงส่งอย่างพอเหมาะ หลานสาวคนสวยเอามือเกาะพนักพึงเก้าอี้ที่คุณป้าของเธอนั่งอยู่ แล้วเธอแอ่นแผ่นหลังโค้งอวดบั้นท้ายงอนงามแกล้งทำเป็นสลับต้นขาบิดยั่วก้น งอนให้ผู้เป็นลุงจดจ้องอย่างช้าๆ กระโปรงที่สั้นจู๋ทำให้ให้ลุงเขยเห็นลึกเข้าไปถึงปลีก้นอวบหยุ่นที่ไร้การปก ปิดอันใด เล่นเอาแกต้องสูดหายใจเฮือกใหญ่เข้าปอดทันที

สาวน้อยละ สายตามองต่ำไปที่เป้ากางเกงของลุงเขยพร้อมด้วยรอยยิ้มเย้ายวน ทำเอาแกตกตลึงไปกับอากัปกิริยาของหลานสาวคนสวยที่วันนี้กลับบ้านมาด้วยความ ร่านสุดๆ ลุงส่งยิ้มแสยะตอบพร้อมกับเอามือมาเกาะกุมนวดเฟ้นไปที่ท่อนลำที่พองบวมขึ้น มาอย่างฉับพลัน หมวยยิ้มกว้างจนเห็นไรฟัน แสดงสีหน้าระรื่นรักอย่างที่สุดก่อนจะผละตัวออกมาจากพนักพึงเก้าอี้ที่ป้า แจ่มนั่งอยู่ เดินขึ้นบิดสะโพกจนเนื้อก้นอวบหยุ่นของเธอสั่นตึง..ระรัว..ไปกับทุกเก้าท้าว ที่เธอกำลังขึ้นบันไดไปข้างบน ลุงส่งนั่งเกร็งมองตามก้นหลานสาวเลียปากแผล๊บๆ ใจก็นึกอย่างเดียวว่าวันนี้แกต้องฝังแก่นกายอัดเข้าไประหว่างพวงก้นอวบๆนั้น ให้แรงที่สุดเท่าที่แกจะทำได้ ให้สาแก่ใจที่โดนหลายสาวตัวดีแกล้งยั่วซะขนาดนี้...ชายวัยกลางคนกัดฟันกรอดๆ อย่างลืมตัว....

หมวยหายขึ้นไปแป๊บเดียว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

oiNOOBxD

- ฉันคือ oiNOOBxD และเขียนนวนิยาย "น้องหมวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2468 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หาเมียให้พ่อ

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?