เพื่อได้ฟันฮีโร่ของผม ถึง..ระบมก็ยอม

เพื่อได้ฟันฮีโร่ของผม ถึง..ระบมก็ยอม

ผมแอบชอบลูกพี่ลูกน้องตัวเองมาตั้งนานแล้วครับ อายุเราห่างกัน 1 ปี เราโตมาด้วยกันแล้วบ้านทั้งสองของเราก็อยู่ในรั้วเดียวกัน นอนด้วยกันก็บ่อย บางทีพี่เค้าก็เล่นเกมส์แล้วนอนที่ห้องผม บางทีผมก็ไปนั่งเล่นห้องเค้า บ้านเรามีทางเดินเชื่อมต่อกันนี่คับ ตอนแรกก็รู้สึกว่าเค้าเป็น Hero ทำอะไรเท่ห์ไปหมด จนโตขึ้น พี่แม่งก็หล่อขึ้นเรื่อยๆหุ่นก็ดี สูงเกือบ 180 Cm แน่ะครับ มีกล้ามนิดๆ เคยเป็นนักบาสโรงเรียนสมัยเรียน ม.ปลายด้วย สาวแท้สาวเทียมปลื้มพี่ผมกันเป็นแถบๆ รวมถึงผมด้วย แต่ผมก็รู้ครับ ว่ามันไม่ดี ก็ต้องคอยเตือนสติตัวเองอยู่เสมอๆ ว่านี่พี่ชายกูนะ

เรา ค่อนข้างสนิทกันครับ เที่ยวด้วยกัน ดื่มด้วยกัน เพราะเพื่อนพีท (เออ ลืมบอกไป มันชื่อพีท) ผมรู้จักเกือบทุกคนอ่ะ เรามักจะไปเที่ยวกันทั้งกลุ่มด้วย รถฮอนด้าสุดรักสุดหวงของเค้า เมากลับมาแต่ละที ผมงี๊ตบะจะแตกตาย เพราะต้องคอยหิ้วมันไปส่งห้อง ส่งมันเสร็จผมเลยมักจะ เอากางเกงใน หรือกางเกงขาสั้นที่มันใส่แล้วจากในห้องมัน ติดตัวกลับไปที่ห้องผมทุกที เอาไปทำไมคงไม่ต้องบอกอ่ะนะคับ

เข้าเรื่องกันดีกว่า เรื่องมันเกิดขึ้นในวันหยุดครับ ครอบครัวผมกะลุงและป้าไปธุระต่างจังหวัด ผมอยู่กะพีท เช้านั้นผมตื่นสายหน่อย ได้ยินเสียงกุกกักๆ มาจากโรงรถ ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติ ที่พีทมักจะไปขลุกอยู่ในโรงรถ เพื่อแต่งรถของมันทั้งวัน ผมเดินเข้าไปใกล้ๆที่หน้าต่างโรงรถก็ได้ยินเสียง พีทคุยกับพี่ปอ เพื่อนสนิทพีท ผมเลยชะโงกหน้าไปที่หน้าต่างกะจะไปถามเขาว่ากินอะไรรึยัง ผมจะไปซื้อข้าวหน้าปากซอย

แต่ชะโงกหน้าไปก็ชะงักครับ เพราะ 2 คนนั่น เค้าอยู่ใต้ท้องรถ เห็นแต่ตัวท่อนล่างของทั้ง 2 คนออกมา พีทใส่กางเกงบอล สีฟ้า พี่ปอ ใส่กางเกง

ยีนส์ สีสนิมๆ แต่นั่นไม่ได้ทำให้ผมชะงักหรอกครับ ที่ตกใจก็คือ มือของพีทมันกุมอยู่ที่เป้ากางเกงของพี่ปอ ซึ่งนูนเป็นแท่งเลยครับ เสียงเค้าคุยอะไรกันผมก็ฟังไม่ค่อยถนัด แต่ที่แน่ๆ มือของพีทรูดขึ้นรูดลง บนเค ของพี่ปอไม่หยุด เคพี่ปอก็คงแข็งเต็มที่ สู้มือล่ะครับ ดันกางเกงยีนส์ขึ้นมาเป็นลำ เท่าที่เห็นนี่ ทั้งใหญ่ทั้งยาว

พี ทเริ่มตะแคงตัวครับ ผมเลยหลบไปแอบดูที่ขอบหน้าต่างครับ ตอนนี้ไม่มีเสียงคุยแล้ว มีแต่เสียงหายใจหนักๆ คิดว่าคงกำลังจูบกันอยู่ใต้ท้องรถมั๊งครับ มือพี่ปอเลื่อนไปด้านหลังพี่ชายผม แล้วคลึงบั้นท้าย แน่นเนียนของพีท ที่ผมเฝ้าดูมานาน ก้นพีทสวยมากนะครับ เนื้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธนากร

- ฉันคือ ธนากร และเขียนนวนิยาย "เพื่อได้ฟันฮีโร่ของผม ถึง..ระบมก็ยอม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
2074 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พ่อของเพื่อน

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?