เสียวกับเพื่อนผู้หญิงด้วยกันค่ะ

เสียวกับเพื่อนผู้หญิงด้วยกันค่ะ

สวัสดีทุกคนในบอร์ดค่ะ หวานก็มีประสบการ์ณที่ลืมไม่ลงเหมือนกัน เหตุการณ์มันนานมาก ๆ เหมือนกันค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนหวานเพิ่งอายุได้ 16 ปี ( ปัจจุบัน 20 ปี แล้ว ) ตัวหวานนั้นรูปร่างหน้าตาจัดว่าสวยทีเดียว ก้นงอน ส่วนหน้าอกนั้นก็น่าจะเรียกได้ว่า ใหญ่ ทีเดียว มีคนชมคนทักเหมือนกันว่าหวานน่ะสวย หวานพอได้ยินก็อาย ๆ เหมือนกันที่มีคนชมแบบนี้ แหะ ๆ แหม ก็เป็นธรรมดานี่คะ มีคนชมใครก็ชอบ หวานนั้นแปลกอยู่อย่างหนึ่งคือ ตัวเองนั้นไม่ชอบผู้ชายเลย มีผุ้ชายมาจีบหวานมากหน้าหลายตา แต่หวานไม่สนสักคน ยังงง ๆ ตัวเองเหมือนกัน หวานใช้ชีวิตปกติเหมือนวัยรุ่นทั่ว ๆ ไป ตื่นเช้ามาไปเรียน เลิกเรียนก็กลับบ้าน ไม่ค่อยถเลถไลเท่าไร เพราะพ่อแม่เป็นห่วง ซึ่งหวานก็เข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อแม่ ไม่วาใครก็ห่วงลูกตัวเองด้วยกันทั้งนั้น หวานเป็นคนเรียนเก่งปานกลางไม่เก่งมาก ส้ม เป็นเพื่อนสนิทหวาน เราเป็นเพื่อนรักกันมานานแล้ว มีอะไรก็คอยช่วยเหลือทุกอย่าง มาพูดถึงตัวส้มบ้าง ส้มก็สวยเหมือนกันแหละ หุ่นก็ดี นมเล็กกว่าหวานนิดนึง การเรียนนั้น ดูเหมือนส้มจะเรียนเก่งกว่า

หวาน เอ้า หวานขอพูดเข้าเรือ่งกันซักทีนะคะ เสียเวลามานานแล้ว เรือ่งมันเกิดขึ้นในช่วงที่พ่อกับแม่ไปทำธุระต่างจังหวัด ซึ่งก่อนไปก็ได้เตรียมอาหารอะไรให้หวานพร้อมหมด พร้อมเงินไปซื้อกับข้าวมากิน หวานเห็นว่าตัวเองอยู่บ้านคนเดียวชักไม่ค่อยดีแน่ ๆ เลย จึงโทรไปหาเพื่อนให้มานอนที่บ้านหวานเป็นเพื่อนกันหน่อย หวานจึงโทรไป " ส้ม ๆ วันนี้ส้มมานอนกับหวานได้ไหม พอดีพ่อกับแม่หวานไปทำธุระต่างจังหวัดน่ะจ๊ะ มานอนเป็นเพื่อนหวานหน่อยนะ " ส้มรีบตอบอย่างไม่รีรอ " เหรอ ได้สิได้ ส้มอยากไปนอนบ้านหวานเหมือนกัน ส้มยังไม่เคยนอนบ้านหวานเลย งั้นเดี๋ยวเราขออนุญาติพ่อกับแม่ก่อนนะ " หวานเลยบอกเพื่อนไป " ได้ ๆ งั้นแค่นี้ก่อนนะ " หวานจึงวางสายไป ตอนนั้นเป็นเวลาใกล้เย็นแล้ว หวานอยู่ในบ้านรอเพือ่น นั่งเปิดทีวีดูอะไรไปเรือ่ยเปื่อย ดูไปดูมาก็ชักง่วง เพราะเหนื่อยกับการเรียนมาทั้งวัน ขณะเคลิ้มจะหลับนั้น ก้ได้ยินเสียงคนกดกริ่งหน้าบ้าน หวานสะดุ้งตื่นทันที และออกไปดูว่าใคร พอออกไปถึงรู้ว่า ส้ม เพื่อนคนสวยน่ะเอง มากดกริ่ง หวานจึงรีบวิ่งออกไปเปิดประตูทันที พร้อมด้วยสีหน้า

ยิ้มแย้ม ส้มขนข้าวของเสื้อผ้ามาพะรุงพะรังเหมือนกัน หวานรีบออกไปช่วยเพื่อนขนข้าวของเข้าบ้าน ส้มแต่งตัวน่ารักมาก ๆ ใส่กระโปรงยีนส์ เส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

อ่านแล้วเงี่ยนเลย

Anonym | 4/17/2024 - 02:39

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เสียวกับเพื่อนผู้หญิงด้วยกันค่ะ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
3566 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป قصه واقعيه من الالف الى الياء

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?