เสียวครั้งแรกกับเพื่อน

เสียวครั้งแรกกับเพื่อน

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองตอนอยู่ ปี 2 แล้วไปออกค่ายอาสาตามหมู่บ้านบนดอยแล้วต้องค้างคืนกัน และอาจารย์ให้จับคู่กันนอน เต้นละ 2 คน ผมจึงนอนกับเพื่อนที่สนิทกันเพื่อนผมชื่อ ไอ้นัท มันเป็นคนตัวเล็ก พอเราออกค่ายกันเสร็จตอนเย็นก็เลยอาบน้ำแล้วก็นั่งคุยกันในกลุ่มเพื่อนด้วยกันด้วยกัน จนถึงดึกก็เลยแยกย้ายกันเข้าเต้นนอนและช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าร้อนและนอนในเต้นเลยใส่แต่บอคเช่อร์นอนกันและเวลานอนก็ไม่ได้ใส่กางเกงในนอน เพราะไม่ได้คิดอะไรกันอยู่แล้วพอถึงเวลาดึกๆอากาศเริ่มเย็นเพื่อนผมตัวเล็กมันคงหนาวผมสดุ้งตื่นขึ้นมาก็รู้สึกว่ามีคนนอนกอดผมอยู่ผมเลยผลักมันออกแล้วผมก็นอนตระแคงหันหลังให้มันแล้วก็หลับต่อสดุ่งตื่นอีกทีรู้สึกว่าคราวนี้ไม่ใช่แค่กอดมีอะไรตุงทาบก้นผมอยู่ผมนึกในใจว่ามันคงคิดอะไรอยู่กันแน่ผมก็เลยลองเอามือคลำๆดู ดูว่ามันคืออะไร เหมือนกับที่นึกไว้ไม่มีผิดควยมันแข็งมากๆตัวเล็กแต่ของใหญ่จริงๆผมเลยผลักมันนอนหันหน้ามันไปอีกทางแล้วทีนี้ผมเริ่มไม่แน่ใจเลยหันหน้าเข้าสู่มันบ้างทีนี้เริ่มนอนไม่หลับสักพักมันขยับมาผมก็ทำเป็นนิ่งดูสิมันจะทำ

อะไรมันเอาก้นของมันมาแนบกับเป้าผมเหมือนกับผมโอบข้างหลังมันอยู่ทีแรกควยผมก็ยังไม่แข็งเท่าไหร่แต่มันเริ่มเอาก้นมันถูเป้าผมจนแข็งทีนี้ผมก็เลยคิดว่าเอาไงเอากันมึงอยากลองกูก็จะจัดให้ถือว่าเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้สำหรับผมกับผู้ชายผมเลยนอนหงายแล้วลองจับมือมันมาวางตรงเป้าผมถ้ามันละเมอมันคงนิ่งแต่ถ้ามันไม่ละเมอมันต้องทำอะไรสักอย่างพอเอามือมันมาวางสักพักมันก็เริ่มคลำจับๆนวดๆทีนี้รู้แล้วว่ามันคิดจริงผมเลยกระสิบข้างหูมันว่ามึงอยากทำไรมึงก็ทำเพราะควยผมแข็งโป๊กเลย ความเงี่ยนเต็มสปีด พอบอกแค่นี้คับมันก็พลิกตัวมันมาจูบปากผมแล้วก็ลากลิ้นตั้งแต่ใบหูลงมาหน้าอกหน้าท้องแล้วมันก็งัดควยผมมาเลยที่ตรงหัวโอ้ยแม่เจ้าความรู้สึกนี้ไม่เคยเจอมาก่อนแล้วก็อมจนมิดถึงโค้นทั้งดูดทั้งเลียสักพักมันก็กระสิบบอกว่ามึงช่วยอมของกูหน่อยดิผมเลยบอกกับมันว่า ไอ้สัส กูไม่เคยอมและกูก็ไม่ทำโว้ย มันเลยบอกว่ากูยังอมของมึงเลยแล้วทีนี้มันบอกว่างั้นก็หยุดเอาละทีนี้ความเงี่ยน

เรามาครึ่งทางแล้วจะหยุดสะงั้นผมเลยบอกว่าเอาก็เอาวะแต่กูคงทำไม่ดีเท่ามึงนะมันก็บอกว่าทำๆไปเหอะ ทีนี้ก็เลยนอนกลับกันและก็ต่างตนต่างอมให้กันผมอมครั้งแรกถึงกับขอพักแล้วชักให้มันแทนเพราะผมจะอวกเพราะไม่ได้ชอบและไม่เคยคิดจะทำแบบนี้และมัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kantitat

- ฉันคือ Kantitat และเขียนนวนิยาย "เสียวครั้งแรกกับเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2101 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป The Christian thing to do

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?