นวดทำเสียว

นวดทำเสียว

เมื่อไม่นานมานี้ผมมีโอกาสได้ไปนวดน้ำมันที่ร้านวดแบบสห(นวดทั้งชายและหญิง)ที่ร้านแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชาคับเนื่องจากอาการเมื่อขาข้างซ้ายจากการฝึกขับรถปกติผมนวดที่ กทม. ก็รู้ๆกันอยู่แล้วว่า ต้องมีของแถม บางครั้งไม่ทันจะถามน้องหมอนวดด้วยซ้ำว่า "แถม" ให้มั้ยน้องก็จับคันโยกผมซะแล้ว พอผมย้ายกลับมาชลบุรี ร้านแถวนี้ก็มีแต่หมอหญิงเป็นส่วนใหญ่ตัวผมเองเป็นคนเส้นตื้นอยู่แล้ว เลยไม่ชอบนวดกัอหมอหญิงเสาะหาร้านอยู่นานกว่าจะเจอร้านที่มีหมอชายร้านนวดนี้อยู่แถวโรบินสันศรีราชาคับขั้นแรกเมื่อผมเข้าไปในร้าน ก็ถามหาหมอผู้ชายเลย เพราะเดินผ่านมาหลายรอบแล้วว่าร้านนี้มีหมอชายแน่ๆ เลยเข้ามาใช้บริการหมอหญิงทำหน้างงๆ ที่ผมถามหาหมอชาย แต่ก็จัดหมอที่ผมเล็งไว้มาให้หมอชายคนนี้ก็อวบๆ คับ หน้าตาธรรมดา ท่าทางดูเป็นชายแท้ตอนผมเข้ามาในห้องพี่เค้าก็บอกให้อาบน้ำ แล้วใส่กางเกงชั้นในที่ทางร้านเตรียมไว้ให้ซึ่งกางเกงเป็นกางเกงในผ้าแบบบางมาก ใช้แบบครั้งเดียวทิ้ง ทำให้เนื้อผ้าบางมากดังนั้นเวลาใส่กับไม่ใส่ มีค่าไม่ต่างกัน ยิ่งคันโยกผมค่อนข้างอวบๆ ยาวๆ

ขนาดไม่แข็งมันยังตุงออกมาเลยตอนผมอาบน้ำ ก็คิดอยู่ว่า เราจะได้แจ๊คพอตของแถมมั้ยน๊าเพราะผมไม่ชอบโชว์แบบตั้งใจ อยากแค่ให้พอเสียวๆ ไม่ต้องพุ่งกระฉูดก็ได้ แค่นั้นก็แฮปปี้แล้วพออาบน้ำเสร็จ ก็บอกพี่เค้าว่า เรียบร้อยแล้ว ผมใส่กางเกงในตัวนั้นแล้วนอนคว่ำบนเตียงพี่เค้าก็บรรเลงเพลงนวด โดยเน้นที่หลังจนผมหลับไป มาตื่นอีกทีตอนที่นวดขานี่หล่ะคับ เพราะว่ามันเฉี่ยวข้างขาด้านในบ่อยมากเริ่มเฉี่ยวบ่อย ผมก็เริ่มเกร็ง ผมก็เลยขยับคันโยกให้มันพาดกลับไปข้างล่างตัวเพราะนอนทับคันโยกได้พักใหญ่ มันก็พองตัวขึ้นเรื่อยๆ จนพี่เค้าถามว่า"จั๊กกะจี้หรอคับ" พี่เค้าถามเบาๆผมก็เลยบอกพี่เค้าว่า "คับ ผมเป็นคนตื่นตัวง่าย ก็เลยเลือกนวดกับหมอชาย เพราะถ้าเกิดไปปึ๋งปั๋งกะผู้หญิง ผมอายกลัวโดนเค้าด่าว่ะพี่"พี่เค้าหัวเราะคับแล้วก็บอกว่า "ก็แบบนี้หล่ะ น้องไม่ต้องเกร็ง พี่เจอมาเยอะ"ผมก็เลยปล่อยสบายๆ เลยคับ ให้มันแข็งไป คันโยกผมเริ่มมีน้ำเยิ้มออกมาแล้วจนผมรู้สึกได้เลยว่ามันคงซึมออกมา

เลอะกางเกงในแล้วทีนี้พอถึงคราวต้องพลิกตัวไอ้ที่ยังชูชันอยู่ ก็ยิ่งหนักเลยคับเพราะตื่นเต้นว่าพี่เค้าจะทักมั้ย ผมก็ไม่อยากชี้นำประเด็นมาก ก็เลยนอนไม่รู้ไม่ชี้ ให้พี่เค้านวดต่อไอ้คันโยกมันก็แข็งเกร็งอยู่ภายใต้กางเกงในตัวบาง จนเมื่อผมผง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kim

- ฉันคือ Kim และเขียนนวนิยาย "นวดทำเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2894 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้ล้วงนักศึกษาบนรถเมล์

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น