ความรักของแม่เลี้ยง

ความรักของแม่เลี้ยง

เรื่องที่จะเล่านี้ อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยน่าเชื่อ แต่มันก็ได้เกิดขึ้นจริงๆกับฉัน ฉันชื่อ ใหม่ อายุ22ปี มีครอบครัวที่เคยมีความสุขมาก แต่หลังจากที่แม่ฉันเสียไปตอนฉันอยู่ปี1เพราะโรคประจำตัว ครอบครัวเราก็ ได้สู่วังวนของความเงียบเหงา พ่อกับฉันธรรมดาก็ไม่ค่อยได้คุยกันเหมือนฉันกับแม่อยู่แล้ว ยิ่งมาเจอเหตุการณ์แบบนี้เข้าไปเราต่างห่างเหินยิ่งกว่ากว่าเก่า จนมาวันนึง พ่อได้พาผู้หญิงคนนึงเข้ามาในครอบครัวเรา เธอ ชื่อ น้าก้อย เป็นผู้หญิง อายุ35ปี เธอจะมาเป็นแม่ใหม่ของฉัน ซึ่งในตอนแรก บอกตรงๆเลยว่าฉันไม่ชอบเลยที่พ่อทำแบบนี้เพราะเหมือนพ่อไม่รักแม่ พ่อทรยศต่อแม่ ในตอนแรกฉันแทบจะไม่คุยอะไรกับน้าก้อยเลย เรียกว่าแม่ยังไม่เรียก แต่น้าก้อยก็พยายามทำดีกับฉันทุกอย่าง ตามที่ฉันสังเกตุดูทั้งพยายามเอาใจฉัน ค่อยสอนอะไรหลายๆอย่าง จนท่าน ทำให้ฉันเริ่มใจอ่อน แต่ก็ไม่เต็มหมดใจ จนมาวันนึง พ่อของฉันมีอันต้องไปธุระต่างประเทศ 1 อาทิตย์

ทำให้ฉันต้องอยู่กับน้าก้อย ตามลำพัง จนเป็นสาเหตุให้เกิดเรื่อง สุดเสียวที่สุดในชีวิตของฉัน เนื่องจากตั้งแต่เกิดมา ฉันยังไม่เคยมีเซ็กซ์เลย จะมีก็แต่เล่นของๆตัวเองบ้างแต่ก็ไม่เจอประสบการณ์แบบนี้ เรื่องมันเริ่มจากหลังจากที่พ่อไปทำธุระที่ต่างประเทศแล้ว หลังจากนั้นวันนึง ระหว่างทางกลับจากเรียนที่มหาวิทยาลัยฝนได้เกิดตกระหว่างทางทำให้ฉันต้องวิ่งลุยฝนเข้ามาบ้าน เพราะวันนั้นดันไม่ได้พกร่มไป เล่นทำฉันตัวเปียกชุ่มไปหมดเลย พอเปิดเข้าบ้านมา น้าก้อย ก็ได้ถามว่าทำไม่ไม่ให้เค้าไปรับ หรือนั่งแท็กซี่มาล่ะ "ก็มันเพิ่งตกมากลางทางนี่คะ" ฉันเลยไม่อยากรบกวนน้าก้อย น้าก้อยจึงบอกให้ฉันไปอาบน้ำอาบท่าเดี๋ยวจะเป็นหวัด ฉันจึงไปอาบน้ำตามที่น้าเธอบอก ตอนที่เดินไปห้องน้ำ ฉันได้สังเกตุอาการของน้าก้อยที่ดูแปลกๆ เธอจ้องมองที่ เสื้อฉันดูถี่ๆ

แล้วพยายามหลบสายตาฉัน แต่ฉันก็แค่คิดในใจ หลังจากที่ถอดเสื้อเสร็จแล้ว ก็ได้ไปอาบน้ำทำความสะอาดตัวจนเสร็จ แล้วเราก็ได้กินข้าวกันสองคน น้าก้อยพยายามถามถึงเรื่องความรักและเซ็กซ์ "ใหม่หนู มีแฟนรึยังจ๊ะ?" ฉันตอบ "ยังค่ะ หนูไม่คิดเรื่องนี้เท่าไร" "แล้วหนูไม่เหงา เหรอ " น้าก้อยถาม "ไม่หรอกค่ะ ดีซะอีกจะได้ตั้งใจเรียน " เราคุยอะไรกันหลายอย่าง รวมทั้งเปิดใจ คุยกันแบบผู้หญิง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chaisit

- ฉันคือ Chaisit และเขียนนวนิยาย "ความรักของแม่เลี้ยง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1908 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ดาต้องการอย่างน้อยสองคนขึ้นไป

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น