น้องอ๊อฟเด็กเงี่ยน

น้องอ๊อฟเด็กเงี่ยน

ผมชอบมองเป้าหนุ่มๆที่ใส่กางเกงบอล กางเกงนักเรียน สแลค บ๊อกเซอร์

เห็นแล้วเงี่ยนอะคับผม ยิ่งถ้าตรงเป้ามีกะดอตุงๆ โผล่ออกมาให้เห็นนะคับ ผมจะยิ่งชอบมากๆเลย โคตรอยากเอาหน้าไปซุก แล้วเวลาเห็นนักบอลที่เพิ่งเล่นบอลมาใหม่ๆนะ เหนื่อยโชก โคตรอยากซุกรักแร้แม่งเลย เห็นขนรักแร้หรือได้กลิ่นรักแร้ผสมกลิ่นเหงื่อของความเป็นชาย จะโคตรเงี่ยนมากๆเลยคับ ควยโด่ทุกทีเลย .. ผมชอบใส่กางเกงขาสั้นๆ เวลานั่งยองๆตามบันไดแถวห้าง จะตั้งใจโชว์ให้ควยโผล่ออกมา เวลามีคนมอง จะชอบมากๆ รู้สึกเงี่ยนเหี้ยๆ

มีวันนึงผมใส่กางเกงบอลสีขาว เสื้อกล้ามสีดำ รองเท้าแตะชิวๆคับ ไปเดินเล่นที่ห้าง ตามประสาคนโสด เดินไปเดินมาปวดฉี่วะ เลยเดินเข้าห้องน้ำ ในห้องน้ำโล้งไม่มีคน ผมเลยคิดหาอะไรทำเล่นๆให้เสียวหัวกะดอ

ผมเลยเข้าไปนั่งส้วมในห้องที่ 2 (มีห้องน้ำ4ห้อง) แล้วผมก็จัดการถอดกางเกงบอลกับเกงใน ลงมากองไว้ที่ข้อเท้า จะได้ดูเหมือนว่าผมทำธุระอยู่ (แต่จิงๆแล้ว ชักกะดอแก้เงี่ยนอยู่ ..อิอิ)

พอผมชักไปได้สักพักก็มีคนเดินเข้ามา มาเข้าห้องน้ำห้องแรก (ผมอยู่ห้องที่2) ผมอยากรู้ว่าใครเลยลองก้มมองข้างล่าง เห็นแต่ช่วงขา

....เด็กกางเกงน้ำตาลคับ (สเปคกูเลย เด็กนักเรียน..อิอิ) แต่เขาคงมาถ่ายหนัก เพราะเห็นถอดกางเกงลงมากองที่เท้า กางเกงในสีขาว ตอนที่ผมก้มลงไปมองเขา ใจผมก็เต้นแรงมาก เพราะพอเห็นเขาถอดกางเกงนักเรียนกับกางเกงใน ลงมากองไว้ที่เท้าแบบนั้น ..กะดอเอ๊ย..เงี่ยนควยขึ้นมาทันทีเลย

พอเห็นเช่นนั้นแล้ว ผมก็มองขาเขาไปด้วย ชักควยแก้เงี่ยนไปด้วย โคตรมันหัวควยเลย ผมเกือบจะแตกอยู่แล้วเชียว จู่ๆ..น้องเขาก็กดชักโครกสงสัยทำธุระเสร็จแล้ว กะลังจะออกจากห้องน้ำ ไอ้เราก็เสียดายใกล้เสร็จแล้วเชียว

(รอหน่อยก็ไม่ได้วะ) แต่ที่แปลกคือ น้องเขายังไม่ออกจากห้องน้ำ ทำให้ผมสงสัยว่ามันทำอะไรของมันวะ กางเกงก็ยังไม่ใส่ ช่วงจังหวะที่ผมก้มลงไปมองใหม่ ว่าน้องเขาทำอะไรอยู่ ผมก็เห็นว่า น้องเขากำลังถอดกางเกงออกจากขาแล้วหยิบกางเกงในออกไป แต่เหลือกางเกงนักเรียนไว้

ไอ้ผมก็งง ว่ามันจะทำอะไรของมันวะ (เอากางเกงไปเช็ดก้นมั้ง สงสัยทิชชู่คงหมด ..555)

แต่มันไม่ได้เป็นเช่นนั้นคับ ผมอยากรู้ว่าน้องเขาทำอะไรกันแน่ เลยแอบปีนขึ้นไปดูแบบเงียบสุดๆ และสิ่งที่ผมเห็นก็คือไอ้น้องมัธยมกางเกงน้ำตาลน่าตาน่ารัก เอากางเกงในตัวเองครอบไว้ที่จมูกและกำลังสูดดมด้วยอารมณ์เงี่ยนสุดๆ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศรุตา

- ฉันคือ ศรุตา และเขียนนวนิยาย "น้องอ๊อฟเด็กเงี่ยน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
3611 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากันคืนเดียว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น