โดนของปลอมล่อแต่อยากโดนของจริง

โดนของปลอมล่อแต่อยากโดนของจริง

แนน มีแฟนเป็นทอมคะ ที่แนนมีแฟนเป็นทอมนั้น เพราะว่า พี่เขาเอาใจแนนเก่งมากคะ แนนนั้น เรียนอยู่ชั้น ม.ปลายเท่านั้น ส่วนพี่เบส นั้นเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 แล้วคะ บ้านพี่เบสนั้นค่อนข้างมีฐานะคะ เรื่องเงินจึงไม่เป็นปัญหากับพี่เบสเท่าไร แนนคบกับพี่เบสมา3 เดือนแล้วคะ และก็เคยมี SEX กับพี่เบสแล้ว พี่เบสจะใช้ปากใช้นิ้วกับแนนในตอนแรก ๆ พอแนนเริ่มชอบเริ่มติดใจใน SEX พี่เบสแกก็เริ่มพลิกแพลงขึ้น พี่เบสแกซื้อ พวกอุปกรณ์ช่วย SEX มาใช้กับแนนคะ แรก ๆ แนนก็กลัวคะ แต่แนนก็ต้องรับมันค่ะ เพราะว่า ตอนนั้นมันเสียวสุด ๆ อย่างเดียว ส่วนเรื่องรุมนั้น แนนจะเล่าให้ฟังตอนนี้หละคะ

พี่เบสนั้น ชอบพาแนนไปเที่ยวกลางคืนเสมอ ๆ ร้านไหนที่ว่าดัง ๆ พี่เบสแกก็พาแนนไป เที่ยว ซึ่งแนนนั้นชอบมาก พี่เบสนั้นแกก็มีเพื่อนที่เป็นทอมอยู่หลายคะ และเพื่อนพี่เบสก็มักจะมาเที่ยวกับเพื่อนทอมของพี่เบสเสมอ หลายครั้ง พี่เบสกับเพื่อนของแก ( มีพี่ ก๊อต พี่จูน และพี่ติ๊ก ) มักจะชอบพูดแหย่ ๆ แนนเสมอ ๆ เช่น แซวว่าแนนน่ารัก บ้าง น่าเอาบ้าง บางครั้งก็แกล้งขอพี่เบสเพื่อพาแนนไปนอนด้วย พี่เบสก็พูดเหมือนทีเล่นทีจริงว่า เอาไปเลย แต่ขอกูอยู่ดูด้วยคน พวกพี่ ๆ ก็หัวเราะกันสนุก

สำหรับเหตุการณ์ที่แนนจะเล่านั้นก็เมื่อมีอยู่คืนหนึ่ง มันเป็นคืนวันเสาร์คะ คืนนั้น พี่เบสพาแนนไปเที่ยวที่ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งมีถ่ายทอดบอลอังกฤษ คืนนั้นพี่เบสดูหัวเสียมาก เนื่องจากทีมที่พี่เบสเชียร์อยู่นั้นดันแพ้ขึ้นมา แนนก็ไม่รู้หรอกว่าทีมไหนทีมไหน พี่เบสรีบพาแนนกลับไปที่คอนโดของพี่เบสทันที พอถึงที่คอนโดพี่เบสนั้น แนนรู้สึกงงเล็กน้อย เมื่อเห็นพี่ก๊อต พี่จูนแล้วก็พี่ติ๊ก มานั่งรออยู่ในห้อง ( จริง ๆ แล้วพี่แกทั้งสามคนก็มีแฟนเป็นดี้อยู่แล้วคะ แต่ว่า ตอนนี้มีแค่พี่แกสามคนเท่านั้น )

พี่จูนแกพูดกับพี่เบสทันทีที่เห็นหน้าทำนองว่า เป็นไงวะเบส ที่ตกลงไว้ พี่เบสก็ตอบกลับไปว่า เอ้ย ก็ไม่เบี้ยวหรอกโว้ย เอ้า พวกมึงมาเอาไป พวกพี่ ๆ สามคนก็หัวเราแนนเองตอนนั้นก็งงอยู่ ไม่รู้ว่าเขาพูดถึงอะไร แต่เริ่มจะรู้เมื่อพี่ก๊อตเดินตรงเข้ามาแล้วโอบไหล่แนน พาแนนไปนั่งที่เตียง แล้วพี่ก๊อตก็หอมแก้มแนน แนนงงมาก หันไปทางพี่เบส ซึ่งพี่เบสมักจะห้ามหากเพื่อน ๆ พี่แกมาเล่นกับแนนแบบนี้ แต่คราวนี้พี่เบสกับเฉย พี่ก๊อตไม่ได้หอมแก้มแค่นั้น แกเริ่มเอามือมาจับที่นมของแนน เริ่มกอดหนักขึ้น แนนพาพยายามร้องออ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "โดนของปลอมล่อแต่อยากโดนของจริง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1672 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาน้องพลอยข้างถนน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?