โดนพี่ชายขมขืน

โดนพี่ชายขมขืน

หวัดดีค่ะ ทุกๆคน น้อยมีเรื่องที่เสียใจมากๆ ตั้งแต่ตอนอายุ 16 ปี จะมาเล่าไว้เป็นอุทาหรณ์ให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆฟังค่ะ ตอนนั้นที่นิดอายุได้ 16 ปี น้อยเริ่มเป็นสาว และก็ค่อนข้างอวบอึ๋ม น้อยมีพี่ชาย 1 คน เราเป็นพี่น้องกันแท้ๆ 100% ตอนนั้นพี่ชายอายุได้ 19 ปี แก่กว่าน้อยได้ 3 ปี

มีวันหนึ่งที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้าน ในขณะที่น้อยกำลังอาบน้ำ และเมื่ออาบเสร็จ ก็ได้นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาจากห้องน้ำ พี่ชายน้อยเขาก็มองนิดอยู่สักพัก และหน้าแดงกร่ำ น้อยก็ยังไม่ได้คิดอะไร เพราะเราพี่นอ้งกัน และก็รักใคร่กันดี

พี่ชายน้อยหน้าแดง และหายใจฟึดๆฟัด และวิ่งเข้ามาหาน้อย แล้วพูดว่า "น้อย พี่เงี่ยนเหลือเกิน น้อยพี่ขอลองหน่อยนะ ไม่เคยเลย มีอารมณ์มาก เรามาลองสนุกกันนะ" น้อยตกใจกลัวมาก และก็ตะโกนต่อว่าพี่ แต่พี่ชายน้อยไม่ฟังอะไรเลย ดึงผ้าเช็ดตัวนิดออก และเข้าปลุกปล้ำน้อยทันทีทั้งไชด์ชอกคอจนน้อยเกิดอารมย์ตามไป แล้วก็ลงมาดูดนมน้อยอีก

ท้ายสุดน้อยก็เสร็จพี่ชายแท้ๆของตัวเมื่ออายุ 16 ปี พี่น้อยเขาก็ร้องไห้ บอกว่าเสียใจ แต่มันมีอารมณ์มากๆ เพราะน้อยขาวอวบ และตัวเองก็บอกว่า ช่วงนี้กำลังโตเป็นหนุ่ม มีอารมณ์มากๆ นิดโกรธพี่ และก็เสียใจมาก แต่ทำไงได้ มันก็ผ่านมาแล้ว ไม่น่าเลยค่ะ เรื่องกามตัณหา มันห้ามใจยากจริงๆ

เดี๋ยวนี้เมื่อคิดถึงตอนนั้นก็เลยรุ้หละ ว่าอะไรเป็นอะไร จะให้ดี เราเป็นผู้หญิงต้องระวังตัวเองให้ดี อารมณ์แบบนี้มันไม่เข้าใครออกใคร

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Namhawan

- ฉันคือ Namhawan และเขียนนวนิยาย "โดนพี่ชายขมขืน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3348 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ป้าแมว

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?