แอบมีเซ็กส์

แอบมีเซ็กส์

สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อฟ้า คะ ตอนี้ฟ้าเพิ่งจะอายุ 22 ปี จบการศึกษามาไม่ถึงปีตอนนี้เป็นครูในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ที่ไหนไม่สำคัญหรอก เรามาฟังเรื่องเซ็กส์ครั้งแรกของฟ้าดีกว่าค่ะ ว้าวแค่นึกก็น้ำแตกแล้ว อยากลองอีกจัง

เรื่องมีอยู่ว่า หนังจากฟ้าได้เข้าทำงานในตำแหน่งครูในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ฟ้าเป็นครูคอมฯค่ะ ดังนั้นเรื่องดึงดูดทางเพศก็จะหาได้จาก Internet ซะส่วนใหญ่ และจะใช้เวลาว่างในการดูภาพโป๊ ดูคลิปต่าง ๆ ทำให้ช่วงอยู่คนเดียวจะเงี่ยนมาก แต่ไม่มีที่ระบาย แต่ชอบที่จะดูและศึกษา ฟ้าจะกลับค่ำทุกวันก็เนื่องจากดูเรื่องอย่างว่า และวันนั้นก็เกิดขึ้น ขณะที่ฟ้านั่งดูหนังโป๊ที่โหลดมาอยู่นั้น วันนั้นครูและเจ้าหน้าที่ทั้งโรงเรียนไปงานศพและกลับบ้านกันหมด แต่ฟ้าต้องอยู่ปิดห้องหลังจากที่ทุกคนกลับหมดฟ้าได้เกิดอาการเงี่ยนอยากมาก ในใจคิดว่าไม่มีใครก็เลยเปิดกระโปรงตัวเองขึ้นมาแล้วก็เอามือลูบหีตัวเองไปมา น้ำแฉะมาก ในใจก็อยากมากจริง ๆ อยู่ดี ๆ ก็มีนักเรียนชายที่พอดีเค้าซ้อมบาสอยู่เข้ามาขอน้ำกินบอกว่าหิวน้ำมาก ส่วนฟ้านั้นตกใจ แล้วก็อยู่ในอาการเงี่ยนอยู่ก็มองนักเรียนชายซึ่งร่างบึกบึน

นักเรียนชายเห็นหน่อยลูบหีตัวเองอยู่ก็คงคิดว่าอยากจะสนุก เค้าก็เลยถามว่า อ.ทำอะไรครับ ผมเห็นอ.เอามือลูบหี ผมช่วยไหมครับ เท่านั้นแหละค่ะ ฟ้าไม่พูดอะไรได้แต่ยิ้ม ส่วนนักเรียนชายก็เข้ามากอดฟ้าจูบฟ้า ฟ้าซึ่งตอนนี้เงี่ยนมากอยู่แล้วเค้าพลักให้นอนที่พื้นฟ้าก็เต็มใจค่ะไม่ขัดขืนเค้าจูบที่ปากเลี่อนลงมาใช้มือกระชากเสื้อฟ้าให้หลุดแล้วก็ดูดนมฟ้า หัวนมฟ้าชูสู้ใหญ่เลยค่ะ แล้วเค้าก็เอานิ้วเขี่ยที่หน่อแตดฟ้า แล้วพูดว่า อ. น้ำหีใหลเยอแล้ว ฟ้าก็เลยบอกว่าจัดให้หน่อยนะ ครับเค้าตอบ จากนั้นเค้าก็บรรเลงอย่างดุเดือด เค้าชำนาญมาก

ถอดกางเกงในฟ้าใช้นิ้วมือแหกหีฟ้าออก ค่อย ๆ บรรจงลิ้นเลียหีที่น้ำเยิ้ม ทั้งดูดทั้งเลียโอ๊ย ฟ้าจะตายอยู่แล้ว เค้าบอกหีอ.ใหญ่เลียดีและหน่อยแตดนี้สู้ลิ้นมาก ฟ้าอาย แต่ก็สู้ค่ะ เค้าบอกจะเอาดุ๊นใส่แล้วนะ ในใจฟ้าอยากมาตั้งนานแล้ว เค้าเอาโคยเค้าถูที่หน่อแตดฟ้า โอ๊พระเจ้าเสียวมากมากจนอยากให้เค้ายัดใส่เร็ว ๆ เค้ายัดควยเค้าใส่ ฟ้าเจ็บนิดหน่อยแต่สู้ค่ะเพราะฟ้าอยากมานานจนไม่มีความอายแล้ว เค้าทำทุกท่าจนฟ้าเสร็จไปซัก 3 รอบได้ทั้งน้ำทั้งเลือดเพราะเป็นครั้งแรกของฟ้าค่ะแต่มันก็มันส์ส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วรวิทย์

- ฉันคือ วรวิทย์ และเขียนนวนิยาย "แอบมีเซ็กส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1312 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับสองสาว

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?