ได้เด็ก

ได้เด็ก

น้องเขาชื่อ ออ เธอเป็นเด็กอายุ16ขวบชอมาเที่ยวบ้านของเราอยู่เป็นประจำ ด้วยความที่ว่า เราเป็นคนชอบอ่านการ์ตูนแนว อีโรติก แต่เป็นแบบฉิ่งฉับ เรดเอ็กหน่อย วันหนึ่งเป็นวันที่พ่อแม่ของเราออกไปข้างนอกและน้องออก็ได้มาเที่ยวหาเราที่บ้าน ด้วยความที่ว่าช่วงนั้นเหงาๆๆและหว่าแหว่ใจจึงชวนน้องเขาเล่นๆๆๆๆว่าเรามาหาเรื่องสนุกกันทำดีกว่า เลยชวนน้องเขาไปอาบนำ เราบอกว่าเดี๋ยวพี่ช่วยอาบจะได้สะอาดๆ ด้วยความที่ว่าน้องเขาเป็นเด็กไม่ร้เรื่อง เราทั้ง 2คนก็เขาไปในห้องนำอยู่ในสภาพกึ่งเปลือยทั้งคู่ ตอนแรกเราก็แค่ถูหลังลูบไปตามแผ่นหลังขาวเนียนของน้อง ออน้องออร้องบอก"พี่ค่ะหนูจั๊กกะจี๊ค่ะ" เราเลยว่าอาบนำจะได้สะอาดสะอาดไง

เราเริ่มเลื่อนมือไปยังส่วนกลางลำตัวของน้องออนั้นไม่มีขนเลยแต่เมื่อเราเอามือไปทำความสะอาดน้องออกร้องว่า "พี่ค่ะหนูรู้สึกเหมือนปวดชี่ค่ะ เราว่าเดี๋ยวจะดีเองให้น้อง อออยู่เชยๆ เดี๋ยวว่าจะไม่สะอาด เราเอานิ้วไปถูๆๆไถๆๆและละเลงฟองสบู่ตรงนั้นอยู่นานน้องเขาบอกว่าพี่ค่ะพอนะพอหนูเสียวๆๆอย่างไงไม่รู้ เราเลยเลื่อนมือไปถูซอกคอและใบหูแททททนน้องเราบอกว่าใจหวิวๆๆ เราเลยบอกว่าจะถูหลังให้ เมื่อน้องเขาหันหลังมาเราโอบน้องออเขาไม่ขัดขืน เราได้ใจเคยจับดอกบัวทั้สองแบบเต็มมือ

น้องออสะด้งเด็กน้อยแล้วหลับตาพริ้มเราได้ใจเอามืออีกข้าล่วงไปส่วนล่างเอานิ้วแยกแคมของน้องออ เมื่อเขายังไม่รู้ตัวเราจดการเอานิ้วกลางทะลวงส่วนนั้นเขาไปน้องออร้องลั่น พยายามหนี แต่เรารัดไว้พร้อมซอยนิ้วผ่านจุดนั้นน้องออสั้นระริกร้องคลางไม่ได้สับเราเลยจัดการสอยเร็วขึ้น ช่องของน้องออตอดรัดมือเราตุบๆๆและน้องออก็หมดแรงไป เมื่อล้างตัวเสร็จแล้วน้องออบอกว่าแล้วจะมาหาใหม่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Abc0829732771

- ฉันคือ Abc0829732771 และเขียนนวนิยาย "ได้เด็ก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2304 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ว่าวให้คนงานก่อสร้าง

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?