ผมโดนรุม

ผมโดนรุม

ในโรงยิมของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง มีนักเรียนห้องหนึ่ง กำลังเรียนยิมนาสติกเบื้องต้นกันอยู่ เสียงหัวเราะคิกคักดังอยู่เป็นระยะๆ ครูผู้สอนเป็นชายหนุ่มร่างบึกบึนชื่อ วิชาญ ตอนนี้เขากำลังสอนให้นักเรียนทำท่าสะพานโค้งอยู่ โดยที่ตัวเขาลงไป สาธิตให้นักเรียนดูด้วย

“นักเรียนดูให้ดีนะ ต้องนอนหลังราบลงไปกับเบาะแล้วตวัดมือกลับไปยันเบาะแล้วแอ่นตัวขึ้นมาช้า ๆ แล้วค้างไว้นะ”

วิชาญอธิบายไปพร้อมกับสาธิตไปด้วย เขาแอ่นตัวขึ้นมาแล้วค้างไว้ให้นักเรียนดู แต่เขาไม่รู้ตัวหรอกว่า กางเกงวอร์มที่เขาใส่อยู่มันบางเกินกว่าจะปกปิดลำควยขนาดเขื่องของเขาได้ ตรงเป้ากางเกงของเขาเห็นลำควยขึ้นเป็นลำ เพราะได้เห็นนักเรียนในชุดกางเกงขาสั้นเสื้อยืดที่แทบจะปิด อะไรไม่มิด บางคนนมทะลักจนเสื้อยืดแทบขาด บางคนกางเกงขาสั้นรัดโคกหีจนเห็นร่องหี จนควยของวิชาญแข็งขึ้นอย่างบังคับไม่อยู่ แต่ด้วยความที่ต้องมาสาธิตท่าสะพานโค้ง ควยของเขาเลยต้องออกมาโชว์ให้นักเรียนเห็นโดยที่เขาไม่ตั้งใจ

“นักเรียน เห็นถนัดมั้ย จะให้ครูค้างไว้อีกมั้ย”

“ค้างไว้ก่อนค่ะครูขา พวกหนูยังดูไม่ถนัดเลยค่ะ”

เสียงตอบดังมาจากนักเรียนทั้งชั้น โดยเฉพาะจาก 5 สาวที่สวยที่สุดในห้อง มีสาวิตรี หน้าตาออกหมวยๆ ผิวขาว ผมยาว อวบอัด ฟ้า สวยแบบหวานๆ ผิวขาว ผมยาว หุ่นนักกีฬา นุช หน้าตาร่าเริง สดใส ผิวขาว ผมสั้น รูปร่างสมส่วน แก่นแก้ว เปรี้ยว ชอบแซว ปอ หน้าคล้ายเด็กญี่ปุ่น ผิวขาว ผมยาว หุ่นนางแบบ มาลี หน้าเข้ม ตาคม ผิวสีน้ำผึ้ง อวบอัด ทั้ง 5 สาวอยู่ด้านหัวของวิชาญพอดี เขาจึงเห็นช่วงล่างของพวกเธอได้ถนัด ซึ่งแต่ละคนใส่กางเกงขาสั้นแบบฟิตๆ ทั้งนั้น โคกหีแต่ละคน ขนาดไหนเห็นชัดเจนหมด ยิ่งเห็นควยก็ยิ่งแข็งจนเห็นชัดขึ้นเรื่อยๆ ของสาวิตรีโคกหีใหญ่ที่สุดในทั้ง 5 คน โหนกนูนเต็มหว่างขา หน้าอกอวบอัดกระเพื่อมตามแรงหายใจ ของฟ้าโคกหีใหญ่ ราวฝ่ามือ หน้าอกกำลังดี

ของนุชโคกหีพอฟัดพอเหวี่ยงกับของฟ้า หน้าอกเล็กที่สุดใน 5 สาวแต่ก็ได้รูปสวย ปอ หุ่นสวยที่สุด รูปร่างได้สัดส่วน โคกหีเกือบเท่าสาวิตรี หน้าอกอวบอิ่มน่าเคล้น คลึงขยำขยี้ มาลีโคกหีนูนเด่น สงสัยจะขนหมอยดกด้วย เพราะดูจากที่แขนและขาเห็นเส้นขนอ่อนๆ เต็มไปหมด ทั้ง 5 สาวพอเห็นควยอาจารย์หนุ่มก็เสียววาบที่ท้องน้อย ในรูหีขมิบด้วยความ หวาดเสียวในขนาดควยของอาจารย์ เพราะเท่าที่กะด้วยสายต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Akima Hana

- ฉันคือ Akima Hana และเขียนนวนิยาย "ผมโดนรุม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
23/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
575 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป งานนัดรุ่น

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?