เราสามคน

เราสามคน

ผมขอเริ่มเรื่องเลยแล้วกันเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาน่ะคับผมเป็นพนักงานขับรถของโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้า ต้องขับรถไปส่งที่ร้านเย็บผ้าเล็กๆที่รับจ้างจากโรงงานเป็นประจำมีอยู่ร้านนึง อยู่ย่านบางรักมีสาวๆ จะหน้าจับน่าฟัดกว่าใคร ๆ ผมจึงมักจะหาโอกาสพูดคุยกับพวกเธอเป็นประจำทุกครั้งที่ไปส่งผ้าจนกระทั่งสนิ่ทสนมกัน เป็นพนักงานอยู่หลายคนส่วนมากเป็นคนภาคอีสานในจำนวนนี้มีอยู่สองคน เป็นเพื่อนกันไปไหนก็ไปด้วยกันเธอชื่อจันทร์กับแววดาวผมรู้สึกว่า เธอทั้งสองมีอะไรหลายอย่างถูกสเปคผมมากโดยเฉพาะอกอวบอิ่มของทั้งคู่ดูจะหน้าจับน่าฟัดกว่าใคร ๆ ผมจึงมักจะหาโอกาสพูดคุยกับพวกเธอเป็นประจำทุกครั้งที่ไปส่งผ้า จนกระทั่งสนิ่ทสนมกันจะหน้าจัมากขึ้นเรื่อย ๆ ผมจึงกล้าจับโน่นจับนี่ของเธอยามลับตาคน ยิ่งเธอทั้งคู่ไม่ว่า ผมยิ่งได้ใจ อยากทำอะไรที่มันยิ่งไปกว่าบน่าฟัดกว่าใคร ๆ การจับแล้วมันก็สำเร็จสมใจในวันหนึ่งจนได้คับ วันนั้นเป็นวันหยุด ผมชวนเธอสองคนไปดูหนัง หนังเรื่องนั้นเป็นหนังประเภทอาร์ มีฉากโป๊ตลอดแทบทั้งเรื่อง ทำให้อารมณ์ของผมยากที่จะควบคุม เพราะฉากที่ชายหญิงกระแทกเช้าใส่กันอย่างดุเดือด แม้จะไม่เห็นอวัยวะเพศ มันก็ทำให้ท่อนเนื้อตรงหว่างขาแข็งตัวพอขึ้นมาได้

จนผมต้องเอามือกุมไว้เพราะกลัวว่าใครจะสังเกตเห็นผมเหลือบตามองแสงจันทร์นิดหนึ่ง เห็นเธอจ้องมองดูหนังตาแทบไม่กระพริบ สองมือกำบีบถูกันไปมา ผมเลยเมื้อมมือไปกุมมือเธอไว้ แต่เธอกลับจับมือผมไปวางที่ขาอ่อนแทน ผมจึงลูบไล้ขึ้นไปจนถึงเนินเสนื้อสามเหลี่ยมนอกกระโปรงกางเกง คลิงเคล้นเล่น แววดาวที่นั่งอยู่อีกข้างหนึ่งข้างผม คงจะสังเกตเห็นเธอจับต้นขาผมและบีบเบา ๆ ผมจึงใช้นิ้วอีกข้างหนึ่งลูบเนินสามเหลี่ยมนูนของเธอบ้างเป็นสิ่งตอบแทน เธอก็ไม่ยอมแพ้จับท่อนเอ็นผมบีบเล่นเช่นกัน อย่างงี้ก็สนุกซิคับ...ผมรีบเปลี่ยนจาการจับภายนอกล้วงเข้าไปอยู่ภายในกระโปรงกางเกง ของแววดาวทันทีเนื้อนูนของเธอมันอวบอูมแข็งปั๋งล้นฝ่ามือผมทีเดียว มันช่างใหญ่โตมโหฬารดีจริงๆ

ผมลากนิ้วไปตามรอยแยก แล้วชอนไช้เจ้าไปในถ้ำน้อย รู้สึกว่ามันเยิ้ม แฉะไปหมดกับแสงจันทร์ผมก็ทำเช่นเดียวกัน แต่เนินองแสงจันทร์รู้สึกจะมีขนาดย่อมกว่าแววดาวเล็กน้อยแยง เข้าออกพักเดียวทั้งสองคนก็ครางอู้เอนมาซบกับไหล่ผมจึงกระซิบบอกพวกเธอว่าไปหาที่เงียบ ๆ คุยกันดีกว่า แล้วผมก็พาเธอทั้งคู่ออกจากโรงหนังนั่งสามล้อเลี้ยวเข้าโรงแรม พอเข้าห้อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Warinphon

- ฉันคือ Warinphon และเขียนนวนิยาย "เราสามคน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
504 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องเมีย

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?