สวิงกิ้ง

สวิงกิ้ง

ดิฉันไม่รู้จะเริ่มเรื่องนี้อย่างไรดี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลายเดือนก่อนและยังดํ าเนินอยู่ เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวของดิฉัน มี ดิฉันและสามีอายุ 32 ปี ส่วนดิฉันอายุ 27 ปี เราสองคนรักกันมาก อยู่กันมา 5 ปี ชีวิตสมรสราบรื่นดีตลอดมา ขาดแต่ ยังไม่มี ลูก ส่วนครอบครัวของเพื่อนสามีที่คบหากัน สนิทสนมกันมากอีก 3 ครอบครัว อายุก็ไล่เลี่ยกัน แต่พวกเขามีบุตรแล้ว เราทั้งหมด

ชอบพอกันดีมาก ดิฉันเองก็สนิทสนมกับภรรยาของแต่ละครอบครัว ด้วยนับถือกันฉันท์พี่น้อง พวกเราจึงแบ่ง ปันกันเสมอใน เรื่องอาหารการกินหรือแม้แต่เงินทอง วันที่เกิดเรื่องครั้งแรกคือ พวกเราทั้ง 4 บ้านจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ภาย ในครอบครัวกัน ที่ บ้านของเพื่อนสามีซึ่งค่อนข้างมีฐานะ บ้านเค้าหลังใหญ่มีหลายห้องนอน งานเริ่มตอนเย็นๆ เจ้าของบ้าน จัดเตรียมเครื่องดื่ม

ส่วนครอบครัวเพื่อนๆ กับของดิฉันจัดหากับแกล้มไปเพิ่มเติมครอบครัวละสองอย่าง พอคํ่ าๆ หลังดื่ม กินกันบ้างแล้ว กลุ่มผู้ชาย ก็ตั้งวงเล่นไพ่ ส่วนผู้หญิงก็ฟังเพลงและคุยกันไป สักพักหนึ่งได้ยินเสียงทางวงผู้ชายพูดกันว่า พนันตังค์ไม่สนุกแล้ว มาพนันเมีย กันดีกว่า ได้ยินเสียงขานรับ และเขาก็กวักมือเรียกพวกเราผู้หญิงไปฟังกติกา (บ้าๆ) ของ พวกผู้ชายว่า ถ้าสามีของใครจับได้ไพ่ หน้าเล็กที่สุดคือดอกจิก จะต้องยอมให้ภรรยาสังเวยผู้ชายทั้งวง ตั้งแต่ไพ่หน้าใหญ่ จนถึงข้าวหลามตัด นั่นคือต้องให้บริการทาง เพศแก่ชายทั้งสามคนที่ไม่ใช่สามีตัวเอง ตอนแรกดิฉันคัดค้านแต่ก็สู้เสียงส่วน ใหญ่ไม่ได้ จึงต้องตอบตกลง เพราะคิดว่าพูดกัน

เล่นๆ เท่านั้น คงไม่ทํ ากันจริงๆ แต่ที่ไหนได้สามีของดิฉันจับได้ไพ่ หน้าดอกจิก ทุกคน(พี่ผู้ชาย) ก็เฮกันใหญ่และว่ากติกาต้อง เป็นกติกา ดิฉันไม่รู้จะทํ าอย่างไร จํ าต้องรับทั้งสามคนตามที่ ตกลงกัน โดยมีข้อแม้ว่าคนละไม่เกิน 15 นาที และกํ าหนดว่าไม่ ต้องใช้ถุงยางด้วย เพราะทุกคนมั่นใจในความปลอดภัยของ แต่ละครอบครัว คนแรกคือพี่แดงเจ้าของบ้าน เขาพาดิฉันไปที่ห้อง นอนที่ไว้รับแขกอยู่บนชั้นสอง มีห้องนํ้ าในตัว พอดิฉัน ถอดเสื้อผ้าออกหมด พี่แดงก็พาดิฉันขึ้นเตียง ภายในเวลาราว 10 นาที แกก็ชักออกมาหลั่งบนตัวดิฉัน (ดิฉันไม่ได้คุมกํ าเนิด) ซึ่งกํ าลังเริ่มเสียวๆ กับการซอยของพี่เค้า แล้วพี่แดงก็บอกให้ดิฉันล้างตัว เสีย ขณะที่แกลงไปเรียกอีกคนขึ้นมา คนนี้ยิ่งแย่กว่า อาจเป็นเพราะผิดกลิ่นหรืออย่างไรไม่ทร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

bbl Bababa

- ฉันคือ bbl Bababa และเขียนนวนิยาย "สวิงกิ้ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
8/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
671 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงกิ้งเกริลส์

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น