ไม่ตั้งใจสวิง

ไม่ตั้งใจสวิง

ไม่อยากจะเชื่อเลยคะว่าเพื่อนที่คบกันมานานมากจะทำกันได้ คือพัตรไปอยู่เมืองนอกมานานพอกลับมาเมืองไทยเลยนัดกับเพื่อนไปฉลองที่คลับเเห่งหนี่ง พัตรก็ไม่ได้คิดอะไรมากนั่งกินเหล้าคุยกับเพื่อนๆไปเรื่อยๆวันนั้นสนุกมากเลยคะได้ระลึกความหลังเพราะพวกเราคุยกันเรื่องวีรกรรมที่พวกเราร่วมกันก่อตอนเด็กๆคะเเล้วพอคลับปิดทัศก็ไปส่งพัตรที่บ้านเพื่อนคนอื่นๆก็เเยกย้ายกันกลับไปไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ต่อมาพวกเราก็นัดเจอกันบ่อยขึ้นเจอกันที่คลับบ้างที่ร้านอาหารบ้างเเล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกับพัตรคะ วันนั้นพัตรเมามากทัศกับมาร์คก็บอกเพื่อนคนอื่นๆว่าจะพาพัตรไปส่งที่บ้านเองเเต่เเย่คะที่พวกเค้าไม่ได้ทำตามที่พูดไว้เเต่กลับพาพัตรไปที่คอนโดของมาร็คเเทน พัตรก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลยคะมารู้สึกตัวอีกทีก็เหมือนมีคนกำลังลูบตัวพัตรอยู่ พัตรก็ยังงัวเงียคิดว่าตัวเองฝันไปก็เลยเอามือปัดรำคาญออก เเต่มันก็ยังวนเวียนอยู่เลยค่อยค่อยลืมตาขึ้นมาพัตรตกใจมากเลยคะเพราะมันมืดสลัวๆเเต่พัตรก็ยังเห็นว่ามีคนกำลังลวนลามพัตร พัตรตกใจมากเลยร้องขอความช่วยเหลือออกไปเเล้วตัวเองก็เริ่มดิ้น เเล้วทันใดนั้นก็มีมือๆหน่งมาปิดปากพัตรไว้ไม่ให้ร้องเเล้วเค้าก็ก้มลงมากระซิบข้างหูพัตรว่าไม่ต้องกลัวนะพัตร นี่ทัศเอง พัตรก็ยังร้องบอกให้ทัศปล่อยเเล้วก็ยังดิ้นอยู่ พัตรตกใจมากเเล้วก็เริ่มรืองให้เเล้วพัตรก็ได้ยินเสียงผู้ชายอีกคนบอกให้พัตรเงียบไม่งั้นพรุ่งนี้ไม่ได้กลับบ้านเเน่เเล้วมันก็บอกต่ออีกว่าเเน่จริงก็ร้องดังกว่านี้อีกสิ เเล้วเค้าก็จับขาพัตรเเยกออกเเล้วเริ่มเอามือมาลูบที่หีของพัตรเเล้วชักพักมันก็เริ่มเลียคะพัตรเสียวมากเลยบอกพวกเค้าไปว่าพอเถอะอย่าทำอะไรพัตรอีกเลยเพราะพัตรกลัวเเล้วเเต่พวกนั้นเค้าไม่

สนใจเสียงของพัตรเลยคะ ทัศก็เริ่มลุกเร้าพัตรมากขึ้นเค้าทั้งดูดทั้งไล้ลิ้นรอบหัวนมพัตรเเล้วมืออีข้างของเค้าก็กำหน้าอกอีกข้างของพัตรไว้ ไม่อยากจะบรรยายความรู้สึกตอนนั้นเลยคะทั้งเสียวทั้งสุขคิดดูสิคะผู้ชายคนหนึ่งเลยหีอีกคนดูดนมเสียวจริงๆคะเสียวจนพัตรครางออกมาเลยคะจากที่ดิ้นอยู่ก็หยุดปล่อยให้สองคนนั้นทำตามใจชอบเลยคะ ไอ้สิ่งที่ต้องการถามมันกลืนหายไปในลำคอเลยคะ เเล้วไม่นานทัศก็เริ่มจูบพัตรเเลกลินกับพัตรทั้งที่มือเค้ายังไล้ไปตามตัวพัตรอยู่เลยคะ สักพักมาร์คก็บอกทัศว่า “กูไม่ไหวแล้วนะทัศกูขอพัตรก่อนเเล้วกัน น้ำมันออกเยอะมากเลยหวะ” เเค่หมดเสียงเท่านั้นเเหละคะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เพชร

- ฉันคือ เพชร และเขียนนวนิยาย "ไม่ตั้งใจสวิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
952 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความรักของแม่

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?