ลองของเพื่อน

ลองของเพื่อน

ผมมีเพื่อนเรียนรุ่นเดียวกันคนหนึ่งชอบมาหาผมที่บ้าน และมันชอบโทรคุยกับแฟนผม เราสามคนอายุเท่ากันคือ 24 ปี ผมบอกแฟนว่าสงสัยเขาจะชอบเธอ แฟนบอกก็สงสัยเหมือนกับ ผมถามว่า แล้วชอบเขามั้ย เธอบอกก็ชอบเหมือนกับ ผมกับแฟนมักคุยกันเปิดเผย ผมบอกถ้าชอบก็คบกันได้ไม่ว่าอะไร แต่ผมต้องรับรู้และอยู่ในขอบเขต หลังจากนั้นเพื่อนผมมักมาค้างคืนที่บ้านบ่อยๆ ผมก็ไปนอนปล่อยให้คุยกันจนดึก นานๆเข้าแฟนบอกว่าโดนจับมือเวลาคุยกัน ผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะผมไว้ใจเธอ นานเข้าบอกว่าโดนจูบปาก ผมถามว่าแล้วเป็นไงบ้างล่ะ(ปกติผมกับแฟนไม่ค่อยจูบปากกัน เรื่องเซ็กซ์ก็งั้นๆ ไม่ค่อยได้เรื่อง ขนาดของผมก็มาตรฐานชายไทย ยาว 5 นิ้วกว่าๆ รอบวง 4 นิ้วครึ่งได้) แฟนบอกรู้สึกดี ผมก็ตามใจ เพราะเห็นว่าตั้งแต่คบกับเพื่อนผมเธอสดใส มีความสุข ผมก็ชอบหลังจากนั้นเค้าก็คบกันเรื่อยมา ผมคุยกับเพื่อนผม เค้าบอกว่าชอบแฟนผมมานานแล้ว ผมก็อนุญาติให้กิ๊กกันได้ต่อมาแฟนเล่าว่าโดนกอดจูบทุกครั้งเมื่ออยู่กับเขาสองคน

มาตอนหลังบอกโดนเขาจับโหนกเนิน เขาชมว่าของเธอสวยมาก และเธอก็ได้จับของเขา สนุกเสียวมาก ผมฟังแล้วตื่นเต้นสุดๆ มีอารมณ์มาก เลยจับเธอกระแทกทุกครั้งที่เธอมาเลาให้ฟัง หลังจากนั้นผมเลยปล่อยให้เล่นกันเรื่อยไป แฟนบอกของเพื่อนใหญ่มากกว่าผม 2เท่าได้ แถมยาวมากด้วย ผมเคยอ่านหนังสือแล้วเล่าให้แฟนฟังว่าของใหญ่มันดี เวลาเอามันมาก คับแน่นดี วันหนึ่งเพื่อนก็มากอดแฟนเราตามปกติ แล้วแฟนก็เข้านอน คุยกับเราเล่าให้ฟังว่าโดนเพื่อนใช้ลิ้นทำให้และเธอก็ใชมือทำให้เขา และเพื่อนขอใส่ ผมถามว่าแล้วเธอคิดอย่างไรล่ะ แฟนบอกก็อยากลองเหมือนกัน อีกอย่างคงสงสารเพื่อนผม(ผมคิเอง)แฟนบอกอยากลองว่าของใหญ่จะดีจริงหรือเปล่า แต่กลัวเจ็บ เธอย้ำว่าของเพื่อนใหญ่มากจริงๆนะ ผมก็ปลอบเธอทั้งที่ยังไม่เห็นว่าของเพื่อนใหญ่แค่ไหนว่าของผู้หญิงทุกคน มันขยายได้ เธอรับได้อยู่แล้ว ตอนพูดออกไปผมตื่นเต้นสุดๆ แฟนผมขมวดคิ้วนอนคิด ผมบอกถ้าอยากลองก็ตามใจ บางครั้งเวลาเพื่อนมาผมก็อยู่คุยด้วย แล้วก็ช่วยกันกอดเมีย ดูเมีย มีความสุขมาก เราผลัดกันกอด จูบเธอ ต่อมาเพื่อนผมมาอีก ผมก็ปล่อยเขาอยู่กันผมก็ไปนอน

ผมเผลอหลับไปนานมารู้สึกตัวตอนเธอมาปลุก เธอหน้าแดงบอกผมอย่างอายว่ายอมให้เพื่อนใส่ไปแล้วนะ เลือดออกเลย(ผมคิดในใจว่าคงใหญ่จริง) ผมขอเอาต่อแต่เธอบอกว่าเจ็บ ขอติดไว้ก่อน หลังจากนั้นเขาก็ร่วมกันอยู่บ่อยๆ ผมเคยเอาต่อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วารีพร นามบุตร

- ฉันคือ วารีพร นามบุตร และเขียนนวนิยาย "ลองของเพื่อน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
532 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กส์กับเพื่อน ก้าวสู่ความรัก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น