อยากจังก็จัดให้

อยากจังก็จัดให้

ผมชื่อเอ อายุ 24 ปี แต่เรื่องทีผมจะเล่ามันเกิดตอนผมอายุ 20 วันนั้นเป็นวันสอบเส็ดใหม่ผมก็เลยนัดเพื่อนมาเลี้ยงฉลองที่บ้าน

มีเพื่อนมากันสามคนที่สนิทกัน มี หนึ่ง เนส กับบอย รวมผมเป็นสี่คน เรานั่งกินกันที่เฉลียงหน้าบ้าน วันนั้นพ่อกับแม่ผมไม่อยู่ไปต่างจังหวัดเลยฉลองกันเต็มคราบ พอเมากันได้สักพักผมเกิดเงี่ยนขึ้นมา ผมเลยบอกเพื่อนเดี๋ยวจะลองหาของดีมาให้ ผมเลยใช้สูตร!สาวตามเดิมคือเข้าไปแชท ในpirch หวังไว้ว่าจะโชคดีเหมือนเคย ผมเข้าห้องประจำที่เคยได้แล้วลองโพสท์ไปว่า กลุ่มชายต้องการหญิงเดี่ยวที่ จังหวัด...... แล้วสักพักเหมือนสวรรค์เป็นใจ มีสาวคนนึงโพสมาว่าเหงา แล้วก็อยู่จังหวัดเดียวกัน ผมเลยลองเข้าไปคุย ได้ชื่อมาว่านกอายุ 24 แก่กว่าพวกผมสี่ปี แล้วผมก็บอกไปว่าพวกผมนั่งกินเหล้าอยู่ด้วยกันสี่คน อยากลองสวิงกับพี่นกจะได้มั๊ย

แล้วถ่ายรูปแบบไม่เห็นหน้าไว้ดูด้วย พี่เค้าก็บอกว่าได้แต่ขอดูหน้าทุกคนก่อน ผมเลยส่งรูปที่เราถ่ายไว้ไปให้พี่เค้าดูพี่เค้าบอกว่าผ่าน แต่ว่าพี่เค้าม่ายสวยเลยนะผมเลยถามสัดส่วนพี่เค้าไป พี่เค้าลอกนมพี่เค้าใหญ่ ตั้ง 37 ตอนนั้นผมม่ายเชื่อเพราะพี่เค้าบอกว่าสูงแค่ 154 หน้าอกมันดูใหญ่เกินพอผมนัดแนะพี่เค้าเสร็จก็ขับรถออกมารับที่หน้าเซเว่นแห่งหนึ่ง ผมขับรถมาถึงก็เห็นผู้หญิงคนนึงตัวเล็กแต่อวบ ผิวไม่ขาวมากแต่ก็ไม่ดำ ยืนอยู่คนเดียว แต่งตัวเหมือนที่พี่นกบอก ใส่กระโปรงเสื้อสายเดี่ยวสีดำ ผมจอดรถแล้วเปิดประตู เดินเข้าไปถามว่าใช่พี่นกว่าใช่พี่นกรึป่าว พี่เค้าเลยบอกว่าใช่ผมชวนพี่เค้าขึ้นรถ พอพี่เค้าอยู่ในรถผมรีบสำรวจดูพี่เค้าทันทีหน้าตาพี่ต่ายไม่ถึงกับสวยมากแต่ก็พอดูได้ ผมมารับพี่เค้าคนเดียวพี่เค้าถามว่าเพื่อนไปไหนกันผมเลยบอกพี่เค้าไปว่ากลัวพี่เค้าอาย เลยมาคนเดียวให้เพื่อนรออยู่บ้าน ผมแวะเติมเหล้ากับกับแกล้ม ก่อนถึงบ้าน ผมเตือนพี่เค้าอีกทีว่าผมถ่ายรูปด้วยนะ พี่เค้าก็บอกว่าได้แต่ห้ามเห็นหน้า ผมก็ตกลง พอถึงหน้าบ้าน เนสเป็นคนมาเปิดประตู ดูพี่เค้าเกร็งมาก นั่งขดตัว ไม่รู้ว่ากลัวหรืออยากมาก ผมลงไปเปิดประตูพี่เค้าลงมาจากรถ แล้วเรียกเพื่อนมาหาพี่เค้า เราทุกคนทักทายพี่เค้าพอหอมปากหอมคอ

นายบอยดูจะสนใจพี่เค้ามากเพราะในกลุ่มมันเป็นคนที่คบแฟนอายุแก่กว่ามัน ผมพาพี่นกมานั่งกลางวงเลย ให้ทุกคนได้ดูชัดๆ แต่ละคนพูดแซวพี่เค้าแบบหยาบเลยตามนิสัยแก็งค์เรา บ้างก็ว่า นมใหญ่มากเลยพี่ อยากเห็นหอยจัง ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "อยากจังก็จัดให้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
458 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวออฟฟิศเริงกาม

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น