สวิงกิ้งที่รอมานาน

สวิงกิ้งที่รอมานาน

เป็นเรื่องจริง 100% ที่อยากฝากให้เพื่อน ๆ ได้เสียวกันบ้างครับ ผมเองชอบจินตนาการเรื่องสวิงกิ้งมาก แต่คบกับแฟนมาได้ 4ปี เธอบอกว่าไม่ชอบเรื่องแบบนี้ ผมเองก็เกือบจะจนปัญญาแล้วครับ แต่คิดว่าลึก ๆ ในใจทุกคน ต้องมีอารมณ์บ้าง ก็เลยหาหนังเกี่ยวกับเซ็กส์ 2-1 มาให้ดูบ่อย ๆ จนหลัง ๆ ผมสังเกตุว่าเธอจะมีอารมณ์มากเวลาดูหนัง 2-1 จะมากกว่าปกติที่ดู 1-1 ผมก็เลยลองชวนเธอคุยว่าอยากให้มีคนมานั่งดูเรามีเซ็กส์กันจังเลย เธอบอกว่าไม่อายเหรอ ผมบอกไม่เห็นอายเลย ได้อารมณ์อีกต่างหาก ผมก็คะยั้นคยอ ต่าง ๆ นานา จนเธอตามใจผม แต่เธอบอกว่าไม่สวิงนะ ผมก็ตกลง แต่ในใจก็คิดว่าใกล้จะสำเร็จแล้ว เพราะอย่างน้อย ก็เอนเีอียงตามผมบ้างแล้ว จนมาถึงวันที่ผมลองติดต่อชายเดี่ยว ก็ได้เบอร์จาก ในเว็บนี่แหละครับ แต่ก็โทรคุยกันบ่อย จนพอจะรู้นิสัยกันบ้าง และก็เคยนัดคุยกันเรื่อง คอนเซปท์ ว่าผมต้องการให้มานั่งดูก่อน แล้วอย่างอื่น ค่อยว่ากัน ว่าแฟนจะให้แค่ไหน เขาก็โอเค ไม่มีปัญหา แล้วผมก็เปิดโรงแรม ค้างคืน

กับแฟน แล้วก็ชวนแฟนนั่งกินสปาย เพื่อปลุกอารมณ์เธอก่อน จนได้ที่ดูแล้วเธอน่าจะเริ่มเคลิ้ม ๆ ผมก็เลยล้วงนมเธอแล้วก็เริ่มไซร้ ไปเรื่อย ๆ แต่ผมได้นัดชายหนุ่มให้เ้ข้ามาหลังจากที่ผมเข้าห้องประมาณ ครึ่งชม. ผมไม่ได้ล็อคห้อง มาถึงตอนที่ผมกำลังเลียให้เมีย เธอกำลังเด้งสู้ปากผม ผมเหลือบไปเห็น ชายเีดี่ยวเปิดห้องเข้ามา ซึ่งตอนนี้เมียผมกำลังนอนอยู่บนเตียงเปลือยหมด แต่ห้อยขา 2ข้างลงปลายเตียง ผมก็นั่งเลียหอยให้เธอจนน้ำเยิ้ม แล้ว ชายหนุ่มก็เข้ามานั่งที่เก้าอี้ปลายเตียง แฟนผมก็นอนไม่สนใจครับ เธอให้ผมเลียจนเธอไม่ไหวแล้ว ผมก็เลย เอาของผมเสียบเข้าหอยเธอ เธอเด้งรับเร็วมากครับ สงสัยจะเสียวเต็มที่ ผมซอยประมาณ 10นาที แล้วหันไปมองชายหนุ่ม เห็นเขากำลังสาวของตัวเอง ยาวกว่าของผมอีก แต่เล็กกว่าผมนิดหน่อย ผมก็เลยพยักหน้าให้เขามายืนที่หัวเตียง แล้วชักของตัวเองไปด้วย เมียผมหันตะแคงมองของเขา ตาเยิ้มเลยครับ ท่าทางจะเสียวมาก ผมก็เลยบอกเมียว่า อยากอมก็ได้นะ ผมไม่ว่าหรอก เมียผมก็เลยค่อย ๆ เอามือจับของชายหนุ่ม แล้วแลบลิ้นออกมาค่อย ๆ แตะไปที่

หัว ผมเห็นชัดมากครับ น้ำที่ปลายหัว ยืดติลิ้นของเมียผมครับ แล้วเมียผมก็เริ่มเลียเร็วขึ้น ผมเองก็ซอยถี่ขึ้นเหมือนน้ำจะออกให้ได้เลย จนมาถึงจุดไคลแม็กซ์ของผม เมียผมอ้าปากอมดุ้นของเขา ผมทนไม่ไหว น้ำออกทันทีเลยครับ เสียวสุด ๆ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

no

- ฉันคือ no และเขียนนวนิยาย "สวิงกิ้งที่รอมานาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
540 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของมุย

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?