เย็ดลูกน้องอายุ 45  ตอน1

เย็ดลูกน้องอายุ 45 ตอน1

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงจากตัวผมเอง ตอนนี้ผมอายุ 30 ทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ หน้าที่การงานเป็นหัวหน้าช่างมีลูกน้องทั้งหมด 5 คน แต่ละคนจบช่างกลมา ยกเว้นลูกน้องหญิง

อายุ 45 ปีมีลูกแล้ว 1 คนทำหน้าที่ดูแลเรื่องเอกสารของแผนกทั้งหมดพี่แกชื่อ ปุ๊สูงประมาน 155 รูปร่างอวบ ดูหน้าอกภายนอกเสื้ออกใหญ่(ผมเป็นคนชอบอวบๆขาวๆ คิดว่าสักวันคงจะได้เห็นภายในเสื้อพี่ปุ๊)

ผิวขาวชอบใส่กระโปร่งสั้นๆ พี่ปุ๊ทำงานมาแล้ว 30 กว่าปีถือว่าทำงานมาตั้งแต่สาวๆตั้งแต่ผมเรียนยังไม่จบ เราทั้งสองทำงานสนิทกันมาก จับมือถือแขนกัน บางครั้งเดินเอาหน้าอกโดนแขน ทำให้น้องชายผม

แข็งตัว แต่ทำเหมือนเป็นพี่น้องกัน พูดยอกล้อกันเหมือนผู้ใหญ่กับเด็ก เราสนิทกันมากจนบางเรื่องพี่ปุ๊ก็เล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟัง ว่าพี่เขาอยู่กินมากับสามีเรื่องบ่นเตียงตอนแต่งงานใหม่ๆ เข้าเรือนหอไม่ได้ทำ

อะไรกันเลยเกือบเดือน เพราะต่างคนต่างอายพี่ปุ๊ถึงได้เสียตัวกับผู้ชายครั้งแรก พี่ปุ๊บอกก็ไม่ค่อยมีความสุขเท่าไร เพราะต่างคนต่างอายกัน ทำกันเมื่อไรต้องปิดไฟมืดสนิท พี่ปุ๊เขาบ่นทุกครั้งที่ร่วมรักกันกับ

สามี ว่าเจ็บเป็นเพราะสามีไม่เร้าโลมเลย

ถอดเสื้อได้ก็เอาของเขาใส่เลย อยู่ด้วยกันมาจน 5 ปีถึงมีลูก 1 คน ตอนนี้อายุ 12 ขวบแล้ว ผมเองชอบดูรูปโป๊เวลางาน มาวันหนึ่งพี่ปุ๊เขาแอบเห็นผมเล่นเน็ต แอบมาอยู่ด้านหลังผมเมื่อไหรไม่รู้ ทำให้ผม

ตกใจหน้าแดง เพราะเวบที่ผมดู มันเป็นเวบที่ทางบ้านส่งรูปมา ผมกำลังจะปิดแต่พี่เขาบอกว่าอย่าเพิ่งปิดขอดูด้วยคน ใจหนึ่งเราเป็นหัวหน้าอายก็อายไหนๆก็ไหนๆแล้วก็ดูด้วยกันมันเสียเลย ส่วนเจ้าหนูผม

ไม่ต้องพูดถึงดูรูปแบบนี้ทีไรแข็งตลอดเวลา และถ้าดูคนเดียวที่บ้านต้องว่าวออกทุกที

ผมเลยสอนพี่ปุ๊วิธีเปิดดูเวบ สอนจนพี่เขาเข้าใจ ก็เลยปล่อยให้พี่เขาดูคนเดียว ผมก็เดินออกจากโต๊ะทำงาน แล้วแอบดูพี่ปุ๊ สายตาพี่ปุ๊มองตามผมเดินออกไปจนหายไปแต่แกไม่รู้หรอกว่าผมแอบบดูอยู่

พี่เขาเริ่มเปิดดูเกือบทุกภาพ แต่ส่วนมากจะดูรูปผู้หญิง รูปผู้ชายที่ทางบ้านชายเดี่ยวส่งมา ดูไม่นานเหมือนเปิดผ่านๆ แต่สงสัยพี่ปุ๊ดูแต่รูปผู้หญิง เลยสงสัย ยิ่งรูปที่ผู้หญิงเลียให้กัน พี่เขาจะดูนานมากและตูดพี่

เขาจะขยับไปมากับเก้าอี้ ผมดูสีหน้าเหมือนคนหายใจรำบาก แล้วผมก็เดินไปข้างหลังแกเงียบๆดูแกจะตกใจไหม แกตกใจมากหน้าแดง แล้วพี่ปุ๊ก็ปิดเวบไป ผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เกรซซ.

- ฉันคือ เกรซซ. และเขียนนวนิยาย "เย็ดลูกน้องอายุ 45 ตอน1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1383 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กใหม่

680  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?