หนิง......

หนิง......

หลังจากที่ผมได้เล่าประสบการณ์ลงในเวบนี้ไปบ้างแล้ว ตั้งใจจะเล่าต่ออีก แต่เข้าเวบยากมาก เพิ่งจะเข้าได้

แม้ผมจะไม่ได้เล่าประสบการณ์มาลงแต่ก็ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ได้อ่านครั้งก่อน ๆ และส่งเมลมาคุยด้วย และยังติดต่อแลกเปลี่ยนข้อมูลและประสบการณ์กันอยู่ โดยเฉพาะเพื่อนคนหนึ่งที่อยากเห็นแฟน

ได้ลองบ้าง บอกว่าได้อ่านเรื่องที่ผมช่วยเพื่อนคู่ใหม่คู่หนึ่ง ซึ่งตรงกับคู่ตัวเอง คืออยากลอง แต่ไม่รู้จะทำไงดี ยังอดกังวลใจไม่ได้ ลักษณะคล้ายๆ กับที่อ่านจากเรื่องที่ผมเล่า

เข้าเรื่องเลยนะคับ หลังจากที่คุยทางเมลสักระยะ คู่นี้กลัวเรื่องความลับมาก ฝ่ายชายกับหนิงทำงานคนละที่ ฝ่ายหนิงงานบริษัท ฝ่ายชายรับราชการจึงต้องย้ายไปต่างจังหวัด ฝ่ายหนิงมีคนรู้จักมาก จึงกลัว เรา

ได้นัดกันที่จังหวัดหนึ่ง โดยตกลงกันว่าเราจะไม่สนใจเรื่องส่วนตัวกันและกัน พอได้ติดต่อและเข้าใจกันแล้ว เราได้นัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เขาให้ผมพาเพื่อนไปด้วย 1 คน เราได้เข้าพักห้องติดกัน คู่

ของนี้สมมุติชื่อคุณเป็ดกับคุณหนิง เมื่อเข้าห้องแล้วผมได้เปิดประตูบานที่ทะลุถึงกัน เพื่อรับคุณเป็ดเข้ามาคุยด้วย ผมกับคุณเป็ดเพิ่งได้เจอกันครั้งแรก ที่ผ่านมาเราคุยกันทางเมลและทางโทรศัพท์เท่านั้น แต่

คุยกันบ่อยมากจนเข้าใจกัน คุณเป็ดท่าทางเป็นผู้ดีมากเลยคับ ผมได้แนะนำดอน เพื่อนผมให้ได้รู้จักกับคุณเป็ด คุณเป็ดบอกว่าเปิดห้องรออยู่คุณหนิงยังมาไม่ถึง คงอีกประมาณ 30 นาที

เรานั่งคุยและทำความเข้าใจกันสักพัก เสียงโทรศัพท์มือถือคุณเป็ดดังขึ้นแสดงว่าคุณหนิงมาถึงแล้ว คุณเป็ดขอตัวไปเปิดห้องรับคุณหนิง ผมกับดอมก็อาบน้ำอีกครั้ง ทั้ง ๆ ที่เพิ่งอาบมา สักครู่คุณเป็ดก็เชิญให้

เราเข้าไปที่ห้อง ผมแปลกใจมากที่เห็นไฟสว่างโล่ง ทั้ง ๆ ที่คุณเป็ดบอกว่าคุณหนิงกลัวไม่อยากให้ใครเห็นหน้า และเราเองก็เข้าใจว่างานนี้จะไม่มีการเห็นหน้าฝ่ายหนิงเด็ดขาด คุณเป็ดบอกว่าตกลงกับคุณ

หนิงขอเปิดไฟ อยากเห็นชัดๆ แต่ให้เอาผ้าห่มคลุมใบหน้าใว้

ภาพที่ผมและดอนเห็นคือผู้หญิงอายุประมาณ 30 ปี อยู่ในชุดสาวอ๊อฟฟิศนอนหงายอยู่บนเตียง มีผ้าห่มปิดอยู่แค่คอกับใบหน้า เธออยู่ในชุดสีครีมอ่อน กระโปรงสีน้ำตาลเข้ม รูปร่างค่อนข้างดี หน้าอกดัน

เสื้อชูชัน หายใจกระเพื่อมค่อนข้างแรง คุณหนิงเธอคงตื่นเต้น นอนหงายท่านี้กระโปรงร่นขึ้นเล็กน้อย เห็นขาอ่อนเหนือเข่าขาว ที่คุณหนิงยังไม่เปลี่ยนชุดเพราะเพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วรพงษ์

- ฉันคือ วรพงษ์ และเขียนนวนิยาย "หนิง......"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
24/8 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
733 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอนคนนี้มีทีเด็ดจริงๆ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น