หงส์ปีกหัก 2

หงส์ปีกหัก 2

เนื่องจากคลับของเราไฮโซ เด็กของเราจึงไม่ใช่ผู้หญิงหากินทั่วไป แต่เป็นคนมีระดับเลยทีเดียว เรามีธุรกิจให้กู้ยืมเงินอยู่ที่กรุงเทพ มีบ่อน มีโต๊ะพนัน สาวๆของเราก็ได้มาจากธุรกิจเหล่านี้นี่เอง สาวๆเหล่า

นี้มีตั้งแต่ สาวไฮโซที่กู้ยืมเงินไปทำธุรกิจแล้วเจ๊งบ้าง มาเล่นพนันในบ่อนจนหมดตัวบ้าง หรือแม้กระทั่งพวกนักศึกษาสาวๆที่มาเล่นพนันบอลกับโต๊ะบอลก็มี เราจะคัดเอาลูกค้าสวยๆผิวพรรณดีมาเป็นเป้า

หมายตั้งแต่แรก แล้วให้พวกหล่อนกู้เงินไปแบบไม่อั้น กู้ไปแบบชนิดที่ไม่มีทางจ่ายคืนได้ตามเวลา เมื่อได้เวลาตามสมควรแล้ว เราก็เริ่มมาตรการเร่งรัดให้ใช้หนี้ ซึ่งแน่นอนเงินมหาศาลแบบนี้ส่วนใหญ่จะ

ไม่มีจ่ายตามกำหนด ซึ่งเราจะเริ่มกดดัน ไม่ยอมให้ผัดผ่อนเด็ดขาด ใครหาเงินมาได้ก็รอดตัวไป แต่ใครหาเงินไม่ทันเราก็บังคับให้ขายหอยใช้หนี้ ซึ่งส่วนใหญ่สาวพวกนี้มักจะปฎิเสธทันที หน้าด้านจริงๆที

ตอนกู้เงินละก็ทำเสียงอ่อนเสียงหวาน แต่ตอนทวงแล้วทำเบี้ยว ปิดโทรศัพท์หนีดื้อๆ บางรายก็ไม่ยอมรับสาย เสียทีที่หน้าตาดีซะเปล่า แต่เบี้ยวกันอย่างหน้าด้านๆ แต่จะมาเบี้ยวกับพวกเรานั้นคิดผิดแน่ๆ

เรามีวิธีตามขู่ ตามทวงแบบได้ผลเด็ดขาด เกือบทุกคนโดนพวกลูกน้องเราตามรังควานก็ต้องยอมเกือบทุกราย ถ้าไม่ยอมจริงๆ เราก็ฉุดขึ้นรถมาดื้อๆ พอมาถึงคลับเราก็ขังไว้ บังคับให้อดข้าวบ้าง ทรมานกันบ้าง

ในที่สุดก็ต้องยอมขายหอยกันทั้งหมดเพื่อใช้หนี้

คิดไปคิดมาแล้วก็แปลก สาวๆพวกนี้ปกติก็จะมีชีวิตความเป็นอยู่ดีๆ หรูหรา บางคนไม่ต้องดิ้นรนทำอะไรก็สบายอยู่แล้ว เพราะล้วนแต่มีความรู้ หางานดีๆทำได้กันทั้งนั้น แต่ความโลภไงครับ ความโลภทำให้

ไม่รู้จักพอ เห็นทางไหนจะรวยเร็วก็รีบกระดี๊กระด๊าเข้าหา โดยไม่รู้ว่าจะทำตัวล่มจม หมดอนาคต โดยเฉพาะการพนันนี่ยิ่งไปเร็วกว่าที่อื่น ผมยังไม่เคยเห็นใครรวยไปจากบ่อนเราซักราย สาวๆสวยๆพวกนี้

ตายเพราะความโลภของตัวเองแท้ๆ

ก็โลกนี้มันตลกอย่างที่ผมว่าไงครับ ลองคิดดูว่าถ้าผมเรียนจบจริงๆ อย่างมากก็เป็นลูกจ้างทำงานกับอีผู้หญิงพวกนี้ ดีไม่ดีก็จะถูกจิกหัวใช้ แต่พอผมมาคุมที่คลับนี่มันกลับตรงกันข้าม เพราะที่นี่พวกมันต้องทำ

ทุกอย่างตามที่ผมสั่ง ผมเป็นยิ่งกว่าเจ้านายมันด้วยซ้ำ เพราะมันจะขัดขืนอะไรไม่ได้เลย บอกให้แก้ผ้ามันก็ต้องแก้ สั่งให้มันเย็ดมันก็ต้องเย็ด ไม่มีอิดออด เพราะถ้าใครขัดขืนก็จะต้องโดนทำโทษ ถึงอีพวกน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วันชัย

- ฉันคือ วันชัย และเขียนนวนิยาย "หงส์ปีกหัก 2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
21/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
741 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนน้องท้องชนกัน

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?