น้องพร ภาค 1

น้องพร ภาค 1

น้องพรเป็นน้องคนสุดท้อง ในจำนวน 4 คน เธอเติบโตมาจากครอบครัวที่ค่อนข้างยากจน พ่อเป็นนักการประจำคุรุสภา รายได้น้อยนิด แม่ตายตั้งแต่เธออายุเพียงหกขวบ พ่อพากเพียรเก็บเงินส่งลูกๆ เล่าเรียนจนกระทั่งพี่ชายคนโตจบ ม.3 ออกมาทำงานขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ส่งน้องๆ ซึ่งเป็นหญิงทั้งสามคนเรียนจนจบ ปวช. ทุกคน เนื่องจากขาดแม่ตั้งแต่ยังเด็ก จึงไม่ค่อยมีใครอบรมสั่งสอนให้เป็นกุลสตรีกันทั้งสามสาว เมื่อเข้าสู่สังคมโรงเรียนพาณิชย์ ทั้งสามสาวจึงก๋ากั่นคะนองกันเต็มที่ ทั้งคะนองตามประสาวัยรุ่น เนื่องจากพวกเธอเกาะกลุ่มกันตลอดเวลา และพี่ชายของพวกเธอค่อนข้างจะเป็นนักเลงในย่านนั้น จึงไม่มีใครกล้าแม้แต่จะคิดที่จะจีบทั้งสามสาว เนื่องจากกลัวถูกพี่ชายกระทืบเอา

น้องพรและพี่สาวทั้งสองของเธอเป็นเด็กหน้าตาดีทุกคน น้องพรสวยที่สุด พี่สาวคนถัดไปชื่อ "ภา" เป็นรองนิดเดียวแต่ก็ดูเซ็กซี่ไปคนละแบบ พี่สาวคนโตชื่อ "ภี" สวยน้อยกว่าเพื่อน ทั้งสามพี่น้องมีทรวดทรงสัดส่วนไล่กันอีกเช่นกัน สูงราว 165 ซ.ม. นมเป็นนม ก้นเป็นก้นกันทั้งนั้น แต่ถ้าพิจารณากันดีๆ แล้ว พระเจ้าก็ประทานเต้านมให้หนูน้องพรมามากกว่าเพื่อนอีกนะแหละ หน้าตาก็ไม่มีเค้าคนจีน แต่สวยคมเข้มแบบไทยแท้ เนื่องจากสังคมในโรงเรียนพาณิชย์ค่อนข้างจะหาเพื่อนลำบาก กลุ่มเพื่อนฝูงที่สนิทจึงอยู่ในละแวกบ้านพักนักการภารโรงของคุรุสภานั่นเอง เพื่อนๆ ทั้งหญิงและชายจึงสนิทสนมกันเพราะโตมาด้วยกัน เรื่องทะลึ่งตึงตังก็เล่าสู่กันฟัง ใครมีประสบการณ์ทางเพศอย่างไรก็มาเล่าให้กันฟังหมด หนังวิดีโอโป๊ก็เอามาแบ่งกันดู หัดกินเหล้ากินเบียร์ บางทีก็ตั้งวงกินเหล้ากับพ่อและพี่ชายเลยและยังเล่าเรื่องสัปดนกันหน้าตาเฉย เรียกว่าทั้งสามสาวมีมีประสบการณ์ทางเพศล่วงหน้ามาเพียบ ขาดแต่ภาคปฏิบัติเท่านั้นเพราะไม่มีใครกล้าเสี่ยงกับพี่ชายคนโตของพวกหล่อน

เมื่อ "ภี"เรียนจบก็ออกทำงานขายเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เพียงเดือนแรกที่ออกสู่สังคมใหม่ก็มีหนุ่มในห้างเดียวกันมาติดพัน โชคดีที่อ้ายหนุ่มคนนั้นมันกล้าเข้าหาพ่อและพี่ชายภีถึงบ้าน จึงรอดจากการถูกกระทืบไปได้ จากนั้นไม่นาน ภีก็เผยความลับให้น้องๆ ฟังว่า ถูกไอ้สมชายมันฟันไปเสียแล้ว มันพาเธอไปกินเหล้าพอมึนๆ แล้วเสือกเลี้ยวมอเตอร์ไซค์เข้าโรงแรมม่านรูด ภีเองก็อยากลองอยู่แล้ว ก็เลยสะดิ้งพอเป็นพิธี แต่ยอมให้มันจับแก้ผ้าฟัดไปทั่วทั้งตัว จนกระทั่งมันเอาคว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Joe

- ฉันคือ Joe และเขียนนวนิยาย "น้องพร ภาค 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


31min
847 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมื่อโดนเอา

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?