สาวสนุก 22

สาวสนุก 22

ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กัน คือบังเอิญผมได้หลงเข้าไปในบอร์ดน้องตาล น้องเค้าตั้งกระทู้ ว่าช่วยตัวเองครั้งแรกอายุเท่าไร ทำให้ผมย้อยนึกถึงครั้งแรกของผมที่เปิดซิงร์ตัวเอง ผมเลยเล่าให้น้องตาลฟังในบอร์นั้น ใหนๆก็เล่าแล้วเลยเอามาเล่าต่อ ความจริงมันไม่ค่อยดีซักเท่าไร

ย้อนกลับไปสมัยเรียนมัธยม เมื่อ20กว่าปีก่อน รร.ของผมเป็น รร.แบบสาธิต ผมต้องเลือกสายเรียนตั้งแต่ ม.ต้น ผมเรียนอยู่สายวิทย์ ซึ่งเวลานั้นผมต้องมาเรียนในวันเสาร์ครึ่งวัน เฉพาะห้องวิทย์ ซึ่งมีไม่กี่ห้องของช่วงชั้น ม.ปลาย แล้วเหตุเกิดในวันเสาร์ที่ผมต้องเป็นเวร เปิด-ปิด ทำความสะอาดห้องแล็ปวิทยาศาสตร์ ซึ่งจะมีบัดดี้คู่กัน ไม่รู้เป็นยังงัย อาจารย์ที่สอนชอบจับคู่อาริของผมในสมัยนั้น ผมเรียกเธอว่ายัยหมวยตูดใหญ่ ส่วนเธอจะเรียกผมว่าไอ้เสือตูดลีบ

ในเวลานั้นยัยหมวยตัวใหญ่กว่าผมนิดหน่อย มีหน้าอกกลมดันเสื้อเห็นทรงชัดและมีสะโพกผายสมส่วนในวัยแรกสาว แต่มองดูน่ารักพอควร เธอไม่ได้ชื่อหมวยล่อกแต่ผมเรียกเธอว่าหมวย(ตูดใหญ่) เป็นคู่กัดกันกับผม แต่ผมกับเธอจะได้อยู่กลุ่มงานเดียวกันบ่อยครั้ง ตอนนั้นผมยังไม่เคยคิดด้านชู้สาวหรือเรื่อง SEX กับหมวยเลย จะว่าไปก็สนิทกันมากก็ได้ แต่ไม่ค่อยกินเส้นกันจะทะเลาะกันแหย่กันเจ็บๆอยู่บ่อยครั้ง

จนเสาร์นี้เรามีแล็ป ที่ต้องผ่ากบเป็นๆ เพื่อเรียนเรื่องอวัยวะภายใน และพยาธิในสำใส้ของกบ และดูการเต้นของหัวใจกบ ก่อนผ่ากบก็ต้องรมยาให้มันหลับหรือสลบเสียก่อน แต่ยังงัยๆกบมันก็ต้องตายอยู่ดี นั้นแหละหน้าที่ผม ผมต้องเอาน้ำยาที่อยู่ในแล็ปมารมกบให้สลบ และจัดการกับซากให้เรียบร้อยปกติอาจารย์จะเป็นคนจัดการรมยากบ แต่วันนั้น อาจารย์แก่คงติดธุระอะไรสักอย่าง จึงให้คนที่เป็นเวรวันนั้นเป็นคนจัดการและทิ้งกุญแจตู้สารเคมีให้ไว้กับผม ซึ่งเป็นเวรคู่กับยัยหมวย วิธีการมันไม่ยากล่อกครับ แค่เอาสำลีชุบน้ำยา ใส่ลงในโหลแก้วที่ปิดสนิด เอากบเป็นๆที่พวกผมไปหาซื้อจากตลาดสด ใส่ลงไปในโหลแล้วปิดฝา ซักพักใหญ่กบก็นิ่ง วันนี้แบ่งออกเป็น 5 กลุ่มทดลอง ผมก็มีสำลีที่ชุบน้ำยาอยู่ 5 ก้อนที่ผมต้องเก็บทำลาย ปกติขั้นตอนที่ใช้น้ำยาสารเคมีขวดนี้จะไม่ให้นักเรียนเป็นผู้ทำ เพราะจัดเป็นสารอันตรายหากนักเรียนสูดดมเข้าไป อาจารย์ผู้สอนจะเป็นคนจัดทำและเก็บทำลายเอง อย่างที่บอกอาจารย์ไว้ใจผม หรือยัยหมวยก็ไม่รู้

หลังทำการทดลองเสร็จ ก็เที่ยงได้เวลากลับบ้านกันแล้วก็เหลือผมกับยัยห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

darm

- ฉันคือ darm และเขียนนวนิยาย "สาวสนุก 22"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
19/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
793 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มันเสียวมาก

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?