ได้สวิงสมใจ

ได้สวิงสมใจ

ผมนับว่าเป็นคนหนึ่งที่สนใจในเรื่องสวิงเหมือนกัน เมื่อก่อนมีหนังสือไทยเพย์บอย ผมชอบอ่านเรื่องเกี่ยวกับการสวิง ขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อ สองวันนี้เองผมรับราชการอยู่ใน อ.เมือง แฟนผมก็รับราชการอยู่ต่างอำเภอ แต่จะพักอยู่ที่เดียวกัน ผมเคยคุยกันแฟนเรื่องสวิงกิ้งบ้างแต่เฟนก็จะแสดงอาการเฉย ๆ และมักจะโกรธผมเสียด้วย ผมได้ซื้อคอมมาจึงได้รับเรื่องราวเกี่ยวกับสวิงจากเวปมากขึ้น และพยายามชวนเพื่อนดู เธอก็ดูบ้างไม่ดูบ้าง แต่เธอก็มีเพื่อนเก่าของเธอ ก็มาเจอกันที่อำเภอโดยย้ายมาทำงานในอำเภอเดียวกัน ความเป็นเพื่อนแฟนผมและเพื่อนจึงสนิทสนมกับไว้ขึ้น โดยตอนหลังมายอมรับว่าแอบชอบแฟนผมตั้งแต่เรียนแล้ว ผมจะได้ทีแกล้งพูดท้าท้ายว่าเขาจะเอาหรือ วันหนึ่งเหตุการณ์ก็เกิดจนได้คือแฟนจำเป็นต้องไปซื้อของที่ตัวจังหวัดจึงขอให้เพื่อนไปด้วยเพราะเขามีรถยนต์ ในระหว่างทางเพื่อนแฟนก็พูดเปิดเผยความรู้สึกของตนเองที่เคยแอบชอบมากก่อน แฟนผมก็เลยเล่าเรื่องที่ผมพูดท้าทายไว้ ทำให้เกิดการลงตัวโดยไม่รู้ตัว

แฟนเล่าให้ฟังว่ารถเข้าโรงแรมระหว่างทางแบบงง ๆ เพื่อนแฟนอ้อนวอน พร้อมระดมจูบ ดูดนม และเลียหีจนแฟนตั้งตัวไม่ติด จึงโดนเย็ดไปหนึ่งที แล้วจึงไม่ซื้อของในตัวเมือง แล้วกลับที่ทำงาน กลับบ้านแฟนเล่าให้ฟัง ผมจึงบอกว่าพาเพื่อนมาเที่ยวบ้านบ้างซิ ไม่ได้ว่าอะไรหลอก ไม่กี่วันเพื่อนแฟนผมมาจริง ๆ ผมก็เขิน เพื่อนแฟนก็เขิน ในระหว่างที่แฟนไปหลังบ้าน ผมก็คุยกับเพื่อนแฟนว่ารู้เรื่องที่มีอะไรกันแล้วนะ ไม่ว่าอะไร เดียวผมไม่ซื้อของสัก 10 นาทีนะ พอกลับมาแบบเงียบ ๆ นะ ประตูไม่ได้ปิด เพราะมีผ้าบังอยู่ ผมได้ยินเสียงพูดคุยอยู่หลังบ้านจึงเดินย่องไปดู ไม่น่าเชื่อที่พบ เพื่อนแฟนกำลังลุก ทั้งดูดนมและ เลียหี ผมมีอาราณ์มากจึงเดินเข้าไปหา ทั้งคู่ตกใจมาก ผมบอกว่าไม่ว่าอะไร ผมชอบเรื่องสวิงอยู่แล้ว

จึงบอกให้ทั้งคู่ขึ้นไปต่อที่ห้องนอน ผมจึงอาบน้ำ แล้วเดินตามไป ใจก็แกว่ง ๆ เหมือนกัน เพราะแฟนกำลังถูกเย็ด เห็น ๆ ด้วย เมื่อขึ้นบนห้อง ทั้งคู่ไม่มีเสื้อผ้าแล้ว ทั้งดูด เลียหี และ แฟนผมก็ดูดผมอย่างเมามัน คงมีอารมณ์มาก ร้องเสียงระงมเลย ผมจึงเข้าไปช่วยโดยดูดนมแฟน เพื่อนแฟนก็เอาท่ายกล้อ เราผลักกันเอาโดยไม่เตรียมท่าไว้ก่อน สลับโดยอัตโนมัติ แฟนผมร้องเสียงระงม แล้วก็เสร็จทั้ง 3 คน และเพื่อนแฟนก็ลากลับบ้าน ผมกับแฟนก็ยังนั่งงง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่เลย ย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พัทรดนย์

- ฉันคือ พัทรดนย์ และเขียนนวนิยาย "ได้สวิงสมใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
729 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป การโรงแรม

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น