เรื่อง ลักหลับแม่

เรื่อง ลักหลับแม่

ผมเป็นลูกคนเดียวของแม่และพ่อครับ ผมเป็นลูกที่ดีของพ่อและแม่ผมมาตลอด ท่านดีกับผมมากๆๆ ทุกๆๆเรื่องเลยครับ จนมาวันหนึ่งที่ผมจะไม่มีวันลืม และอาจจะลืมไม่ได้

วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกพร่ำๆ บ้านของผม พ่อรับราชการเป็นตำรวจ จึงไม่ค่อยจะอยู่บ้าน ส่วนแม่ของผม นั้น จะเป็นแม่บ้าน จึงดูไม่ค่อยแก่ เพราะไม่ค่อยออกไปตากแดดสักเท่าไหร่ จนมาวันหนึ่ง เหตุการณ์ที่ไม่อาจจะลืมได้ก็เกิดขึ้น

มันเป็นช่วงเวลาพลบค่ำ ผมกลับจากโรงเรียน ตอนนั้น ผมเดินจากปากซอย ก็คิดอะไรไปเรื่อยๆๆ จนจะถึงปากทางเข้าบ้าน ไอ้ใจเจ้ากรรมดันคิดเรื่อง เซ้กซ์ระหว่างแม่กับลูกขึ้นมา เนื่องจากผมเคยดูอ่านจากหนังสือ ตอนนั้น ผมเลยคิด อยากจะรู้ว่าแม่ของผมตอนที่ไม่มีอะไรใส่ ท่านจะสวยและ เซ็กซ์ซี่ขนาดไหน

พอถึงบ้านผมก็เลยแอบย่องไปหลังบ้าน ห้องน้ำของผมนั้น มีช่องระบายอากาศ อยู่ ถ้าไม่มีคนสังเกตุก็ไม่มีใครเห็นแน่ ผมก็รอจนกระทั่ง แม่ทำงานเสร็จ ผมเห็นแม่หยิงผ้าถุง และทำการเปลี่ยนเสื้อผ้าทันที

ตอนนั้น แม่คงนึกไม่ถึงแน่ว่าผมจะกลับจากโรงเรียนเร็ว เพราะเนื่องจากผมชอบไปเที่ยวกับเพื่อนแล้วจะกลับมืดๆๆทุกครั้ง แม่เปลี่ยนผ้าถุง แต่ผมเห็นไม่ถนัดสักเท่าไหร่ แล้วแม่ก็เข้ามาอาบน้ำแล้วปิดประตู ส่วนผมตอนนั้น ตื่นเต้นมากๆๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่ผมจะได้เห็นภาพที่ผมจะไม่ได้

ไม่มีโอกาศจะได้เห็นที่ไหน นั่นคือแม่ของผม กำลังตกเบ็ดอยู่ขอบอ่างน้ำ แม่คงเงี่ยนมาก เพราะพ่อจะกลับไม่ค่อยเป็นเวลาสักเท่าไหร่ ผมเห็นแม่เอาแตงกวาเข้ามาด้วย แม่ค่อยๆ

แยงนิ้วมือเข้าไปในร่องหีของแม่แล้วค่อยๆๆชักเข้าชักออก จนแม่หน้าตาบูดเบี้ยว สักพัก ก็คว้าเอา แตงกวา

ใส่เข้าไปในร่องหีของแม่ แม่ร้องครางซีดๆๆ ออกมาลั่นห้องด้วยความเสียวหีอย่างมาก ตอนนั้นผมแอบดูอยู่ มือก็กำควยรูดไปด้วย ในใจก็อยากจะเข้าไปช่วยแม่เหลือเกิน อีกใจก็คิดว่าแม่คงไม่ยอมแน่ แต่เจ้ากรรม อารมณ์ของผมมันห้ามไม่อยู่แล้ว ผมก็เคยเดินไปเคาะประตูบ้านให้แม่เปิดให้ แต่แม่ตะโกนออกมาว่า "เดี๋ยวก่อนแม่กำลังอาบน้ำอยู่ลูก" ด้วยความเงี่ยนทนไม่ไหว ก็เลยบอกแม่ว่า ผมปวดท้องจะไหลอยู่แล้วแม่ แม่จึงรีบออกจากห้องน้ำทั้งที่ยังไม่เสร็จดี แม่วิ่งออกมาพร้อมกับผ้าถุงผืนเดียว แต่แม่รีบไปหรือยังไงก็ไม่ทราบ พอเปิดประตูผ้าถุงก็หลุดทันที เพราะแม่ไม่ได้เหน็บ แต่หนีบผ้าถุงมา

แค่นั้นแหล่ะครับควยผมแข็งทันทีอยากจะเสียบแม่เหลือเกิน แม่ตกใจรีบวิ่ง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sumeth

- ฉันคือ Sumeth และเขียนนวนิยาย "เรื่อง ลักหลับแม่ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1406 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทีเด็ดน้าสาว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น