หาดสวาท

หาดสวาท

นุอยู่มหาลัยปีสามค่ะ เป็นคนชอบเที่ยวทะเลมาก ปิดเทอมแรกของปีสามนุก็เก็บกระเป๋าเสื้อผ้าไปเที่ยวเกาะแถวระยองทันที ที่นี่เป็นเกาะที่มีคนนิยมไปเที่ยวมาก ที่พักที่นุพักมีเต้นท์กางอยู่สองหลัง ตกกลางคืนนุก็มานั่งเล่นที่ชายหาดกับเพื่อนสองคน ซักพักเพื่อนก็ขอตัวเข้านอน นุก็ยังคงนั่งเล่นอยู่ที่จนกระทั่งนุได้ยินเสียงแปลก ๆ มาจากเต้นท์หลังนึง นุเดินเข้าไปใกล้ ๆ เต้นท์ก็เห็นเงาตะคุ่ม ๆ อยู่ในนั้น นุเลยเดินเข้าไปใกล้ขึ้นแล้วนุก็สะดุ้งเมื่อมีมือนึงดึงนุเข้าไปในเต้นท์ในนั้นมันมืด ๆ แต่ก็เห็นว่าเจ้าของมือเป็นผู้ชายรูปร่างปานกลาง ออกไปทางผอมหน่อย นุยังไม่ทันจะร้องโวยวายเค้าก็ปะกบปากเค้าที่ปากนุแล้วใช้ลิ้นตวัดเข้าไปในปากนุ อือ นุอึ้งเล็กน้อย แต่ร่างกายก็ตอบสนองการกระทำของเค้าเป็นอย่างดี เราแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์

เสื้อผ้าหลุดออกไปจาตัวนุและชายแปลกหน้าเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ นุนอนทับเค้าตอนนี้ควยเค้าแข็งมากหีของนุทับที่ควยเค้าพอดี นุขยับสะโพกไปบดกับควยเค้า ตอนนี้นุยอมรับว่านุเงี่ยนมากเลยค่ะ น้ำเงี่ยนนุเยิ้มเต็มหีเลย นุเป็นคนความต้องการสูงอยู่แล้วค่ะ ยิ่งกับคนแปลกหน้าก็ยิ่งตื่นเต้น ตอนนี้มือของเค้าก็เหมือนปลาหมึกเลยค่ะ ทั้งล้วงหี บีบนม โอ้ย เสียวมาก ๆ ถึงตอนนี้นุใช้ลิ้นทั้งจูบทั้งเลียที่หู ลงมาถึงคอเลื่อนมาเรื่อย ๆ จนถึงหัวนมเค้าค่ะ มือนุก็จับไข่เค้าแล้วคลึงเบา ๆ ได้ยินเสียงครางเบา ๆ ของเค้า ซักพักนุก็อยากโดนเค้าเลียหีมาก ๆ นุเอาหีไปคร่อมที่หน้าเค้า เหมือนเค้าจะรู้งานมาก ๆ ลิ้นเค้าตวัดมาที่เม็ดแตดของนุทั้งดูดทั้งเลียน้ำเงี่ยนนุ นุร้องครางเสียงดังเลยค่ะ ไม่สนใจแล้วว่าใครจะได้ยินหรือเปล่า เค้าเอาลิ้นลากไปทั่วร่องหีนุเลย ห่อลิ้นเข้าไปในรูหีนุด้วย โอ้ย นุเเทบจะเสร็จคาลิ้นเค้าเลย แต่เสร็จตอนนี้มันเร็วไป

นุเลื่อนตัวต่ำลงมาเต้นท์มันไม่เล็กมากเลยสะดวกหน่อย นุลงมาดูดควยให้เค้าค่ะ ตอนนี้ควยเค้าหัวบานมาก น้ำเยิ้มเลย ควยเค้ายาวมากค่ะ ใหญ่คับปากนุแน่ ๆ นุเอาปลายลิ้นตวัดที่หัวควยเค้าเร็ว ๆ เค้าครางออกมาจนนุได้อารมณ์มาก ๆ เลยค่ะ ยอมรับว่าอยากโดนควยเค้าเย็ดมาก แต่นุยังอยากดูดควยเค้าอยู่ นุเอาปากรูดควยเค้าเร็ว ๆ เค้าร้องครางดังขึ้นพร้อมกดหัวนุลงไป นุเลียไปทั้งควยเค้าเลย เลียไข่ เลียไปถึงรูตูดเค้าเลยค่ะ เค้าสะดุ้งเล็กน้อย นุทั้งดูดทั้งเลียควยเค้าจนทนความเงี่ยนตัวเองไม่ไหวเอาหีขึ้นไปคร่อมที่ควยเค้าเอาควยเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nutthawut Kalunakor

- ฉันคือ Nutthawut Kalunakor และเขียนนวนิยาย "หาดสวาท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
931 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่ไอ้ต้น

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?